- Sự ham muốn tuột đỉnh cùng số 7 HongKong -

Lượt xem: 15,832

bosscuoi

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/1/18
Chủ đề
13
406
40
0 ₿
1 buổi chiều khoẳng lặng như bao ngày , vô tình chạy công việc trên q12 về . Có đứa bạn rủ cafe dj bên nguyễn văn quá . Đi cf xong chạy vòng vòng tháy có cái massage xông hơi thuốc bắc .. Trong lúc cũng đang muốn xả stress nên quyết đinh đi để giải tỏa chút tâm lý . Massage Hồng Kông , nghe tên thì thấy kiểu đang xu thế giới trẻ kiểu HongKong nên thử vào khám phá xem thế nào . Vào cở sở thấy cũng bt , ko có gì đặc sắc lắm . mà nghe ns là đặc sắc gì thì đi thử mới biết . Đù , nghe tò mò quá. Nên quyết định đi thử cái vé Thái Thần Tiên xem thế nào . Nghe giới thiệu cũng thấy hay đấy .

Xong xuôi đc a locker dẫn lên lầu và vào phòng ngồi đợi xông hơi . Đc 1 lúc thì bé bước vào .Tui cũng từ phòng xông đi ra . E nở nụ cười duyên dáng , chào a. mình cũng mỉm cười lại vs e . E lấy khăn thấm sơ nhẹ thân mình , rồi kêu mình ngồi nghỉ chúc xíu và rồi e dậy pha nước. Bé pha nước xong cũng là lúc e tuốt hết mọi mảnh quần áo trên thân mình ẻm ra và cùng mình bước vào bồn tắm . Mình thì cứ thích khám phá , nên tranh thủ chiếm sơ nhẹ thân mình đầy sức sống và kích thích sự ham muốn ấy. Thoáng qua sơ bộ về bé thì cũng khá là bắt mắt.

Face : cũng xin xắn

V1 : Cam việt

V2: hơi lipit

V3 : đứng sau dogy hết bài

V4: như cái thủy điện : ))

Cùng nhau trên đùa tắm trong bồn 1 lúc thì mình cũng hơi thấm mệt. Nên bước ra lên giường cho e massage . Nói chung phần massage khỏe cũng khá là ok . E đấm bóp đc , có lực , đá nóng các kiểu . Cũng 1 phần do mình đang hơi mệt nên e làm vài bài cũng cảm thấy khỏe ra .

Đến phần massage mệt : e bắt đầu làm thái , có cái gì gì mềm mềm , con mắt đang lim dim thì lúc đấy mới cảm nhận được sức ép của đồi núi sắp phun trào một cách cháy bỏng khi hàng nhũ em đã cương cứng áp sát lấy bờ lưng săn nở rồi kéo đến tận gáy , từng hàng kiến bò sấp lớp ngoằn ngoèo trên chiếc lưỡi ấm . Em bảo tôi xoay người lại thì trước mặt là 2 quả đồi khủng đang chào đón , em biết ý liền đưa bầu ngực ngọt ngào đó đến tận miệng mình , lúc đấy chỉ biết say mê mà bú một cách ngon lành , tay em thì đung đưa thằng bé sục một cách từ tốn nhẹ nhàng làm mình phê ứ chịu được chỉ còn cách đưa tay ra sau bóp mông khám phá ẻm 1 cách nhẹ nhàng . Sau khi đã phê đến mê man , bú cũng đã thì ánh mặt em đung đưa lia lịa đi những đường lưỡi sâu lắng dài dăng dẳng ngoằn ngoèo đến tận thằng bé , Em le lưỡi liếm thằng bé vài cái cho ươn ướt rồi bú nút quanh góc háng “chụt , chụt “thằng bé bổng dưng như được sống dậy mà căng cứng hẵn lên . Như hổ vồ được mồi em vội vã chớp lấy thằng bé rồi nhấp một cú nuột sâu và vô cùng chậm rãi khiến mình có thể cảm nhận được hơi thở của em trên thằng bé và sự ấm áp dần của bờ môi trĩu nặng đó là ánh mắt dâm dục đang liên liếc nhìn thẳng mình mà bú lấy thằng bé không thương tiếc. Mình như chỉ biết chịu trận nằm mà hưởng thụ trong sự sung sướng dâng trào ấy . Rồi những cú nhấp khóc liệt đó , để tiếp nối sự cao trào của em , tôi như được kích thích dục vọng , tôi nhẹ khuấy động cô bé của em khiến nước trong cô bé chảy ra ồ ạt còn em thì mân mê bú thằng bé , tôi cũng không ngừng khám phá cơ thể phô tượng của em , từ làng da mịn màng bờ mông săn chắc đến xoa nắn bộ ngực căng tràn làm sự sung sướng lên đến đỉnh điểm . Lúc đấy bàn tay mềm mại của em chỉ biết cuốn lấy thằng bé rồi liên tục nhịp nhàng khiến mình chỉ biết phọt một cách cao trào vì sự kiềm nén quá lâu …. Sự sung sướng cũng phải có hồi kết , em ngoan ngoãn tắm rửa lại cho mình rồi massage nhẹ đầu cả 2 cùng tâm tình vài câu rồi chia tay ra về với một kỷ niệm khó phai.

Tổng thiệt hại cho cuộc vui chơi này như sau :

Tic : 400k

Tip : 500k

Locker : 50k

Xe : 20k
 

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿
Cầu tuột bọn con nít hay chơi đó, còn vượt hay trượt thì ghi rõ thế rồi còn gì hả pác
 
  • Like
Điểm cảm xúc: bosscuoi

Diana

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
23/1/18
Chủ đề
4
151
39
0 ₿
ngon cơm, nay đi cv bên q12 chắc ghé vô test thử, giới thiệu mình vài số đi ae
 
  • Like
Điểm cảm xúc: bosscuoi

Sonic

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
7/7/18
Chủ đề
0
5
1
0 ₿
Bé làm bằng sữa hay dầu mà vừa trườn thái xong bác dám uống sữa say sưa vậy?