Q.1 Sự nghiệp check in all ở Dubai Quận 1

Lượt xem: 1,869

thanhtung93

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
31/12/15
Chủ đề
59
803
149
0 ₿
Mấy hôm nay thấy cơ sở nhá nhem số mới 99 cũng tò mò tính xin bác Lục cho đi thám thính để về report cho anh em diễn đàn. May mắn thay Bác Lục đã chiếu cố nhưng tiếc rằng không phải 99 mà là thần tài 79. Cũng là 1 số chưa có cơ hội gặp ở Dubai nên cũng rất là háo hức. Sau chầu tất niên ở công ty, kéo xe 1 mạch qua Q1, làm thủ tục check code và mọi thứ nhanh gọn lẹ được đưa lên phòng. Vào xông hơi phát cho tỉnh táo nhưng nay phòng xông có vẻ nóng quá nóng , chưa đầy 5p chịu không nổi đành ra ngồi chờ thần tài gõ cửa vậy. Một lúc sau em vào, chu cha đúng gu mình thích rồi, không phải mình dây cây cảnh cũng không phải da thịt, nói chung là cân đối, lùn lùn mỉm mỉm đáng yêu. Em chào hỏi rồi cũng đi chuẩn bị nước cho tắm, em tắm rất kỹ và cũng rất chu đáo, biết tắt máy lạnh để tắm xong đỡ lạnh, rồi lau khô sạch sẽ mọi ngóc ngách và mời anh lên giường ;g
Về csvc thì ở đây ai cũng biết quá rõ rồi, không có gì để nói nhiều nữa vì sang chảnh như cái tên Dubai rồi. Về thần tài may mắn 79, teen xinh xắn đáng yêu, body đối với mình như vậy là chuẩn hơi lùn tí thôi, cặp ngực lấp ló tròn tròn cam mỹ bóp rất sướng ti nhỏ hồng hào, quả mông căng tròn mềm mịn, khe suối thì gọn gàng nước chảy róc rách.
Đấm bóp rất tốt, có lực và nhiều bài từ đầu đến chân, đầy đủ đá nóng túi thảo dược,...em 79 này được cái rất chu đáo chăm sóc, lúc tắm hay lúc đấm bóp đều hỏi hoi còn sót chỗ nào hay anh cần thêm chỗ nào không, em làm vậy được chưa, anh có đau không.... nói chung là rất quan tâm đến khách và hỏi han nhiệt tình để sao cố gắng cho mọi thứ đầy đủ nhất, làm cho khách hàng hài lòng nhất, điểm cộng tuyệt vời dành cho em.
Khỏe rồi thì đi du lịch thôi, bầu ngực và chiếc lưỡi thần kỳ thay nhau lả lướt khắp cơ thể không bỏ sót 1 chỗ nào, rồi lật người lại lúc này đc ngắm nhìn trọn vẹn bầu ngực ấy, ko phải dạng khủng cũng ko phải nhỏ - 1 từ thôi "đẹp" , và dĩ nhiên đẹp thì phải khám phá, 1 tay gọt cam 1 tay chọc phá, lúc này em cũng đã bắt đầu bj 1 cách chậm rãi từ tốn và dần dần nhanh hơn hỗn hễnh gấp gáp hơn cùng với âm thanh mỗi ngày 1 phê hơn, bàn tay chọc phá kia cũng ướt nhẹm đi và rồi cũng vỡ òa trong cảm xúc tuôn trào. Nằm nghỉ ngơi xíu tắm lại và đi về.
Tíc: Lục ka tài trợ, tip: theo sự sung sướng, nhân viên: cafe
Vậy là bỏ túi được thêm 1 số vào kho tàng sưu tầm ở Dubai, sẽ cố gắng khám phá số mới lên 99 để về report sớm cho ae tham khảo.
Một lần nữa cảm ơn bác Lục và cơ sở đã tạo cơ hội cho ae được có cơ hội trải nghiệm.