Gò Vấp Sự trở lại đầy ngọt ngào cùng A10 - Hera

Lượt xem: 1,186

SupperKiu

Binh Nhất
Bé Tập Massage
20/7/22
Chủ đề
3
13
20
0 ₿
Xin chào cả nhà, hôm nay mình rảnh rỗi có đôi lời tâm sự cùng AE đồng râm.
Khoảng 3-4 năm nay mình không còn đi MS nữa vì trước đó mình thiếu thông tin và toàn bị sập hầm nên mất niềm tin, vô tình mình biết bên cộng động và âm thầm tìm hiểu một thời gian thì mình quyết định tái xuất giang hồ.
Và sự lựa chọn của mình là MS Hera.
Sau khi được bác Tỉnh tư vấn khá nhiệt tình thì mình dọt qua ngay CS và chọn bé A10 Siêu Phẩm.

Đánh giá sợ bộ trước khi vào Story:
-
CSVC tuy ko rộng rãi nhưng khá đầy đủ từ xông khô - ướt - toilet trong phòng - bồn rửa tay ( 9/10)
-
Quản lý & looker: Rất nhiệt tình vui vẻ - mời mình tới 2-3 lon bò húc ( Bác Tỉnh dạng tình cảm xởi lởi rất dễ gần 10/10)
-
Bé A10 Siêu Phẩm: Tuổi teen - Khoảng 22 -23t - mình dây.
+ Gương mặt bé rất đẹp, ngũ quan cân đối, đặc biệt là đôi mắt cực hút và bé còn biết trang điểm nhẹ làm càng hấp dẫn hơn. (10/10)
+ V1: Như em bé mới nhú, tuy không to nhưng mềm mại, đặc biệt đôi nhũ hoa nhỏ xíu dễ thương ( gu mình nên 9/10 nhé)
+ V2: Cân đối - đặc biệt có đẹo khuyên rún khá là hấp dẫn. (9/10)
+ V3: Căng tròn - không bị hõm mông và cực kì săn chắc ( 10/10)
+ V4: Cực phẩm các bác ạ, nhỏ xíu hồng hào, cắt tỉa gọn gàng làm em để cmn mê ( gu mình nốt nên 10/10)

Xin lỗi các bác nếu mình có đánh giá bé hơi cao vì mình chưa đi trải nghiệm nhiều và bé thực sự là gu của mình.
- Mình đi vé Supper giảm giờ vàng còn 299k ( Mình đi lâu rồi nhưng giờ mới mạnh dạn viết RP - bây giờ CS đã có vé mới nhé)

Story 1: Tắm - Thỏa mãn lần 1
Như thường lệ làm thủ tục xong thì lên phòng thay quần áo chuẩn bị xông hơi thì bé vào, Mình đứng hình mất mấy giây vì không ngờ bé xinh đến mức như vậy. Bé vào chào hỏi mình lễ phép rồi hỏi mình có muốn xông hơi không, mình dẹp hết mịa nó luôn và chỉ muốn quấn lấy bé ngay thôi. Bé bảo mình ngồi uống nước chờ bé pha nước rồi vào tắm, mình cứ ngồi thừ người ngắm bé, bé mặc bộ đồ ngắn cũn nửa che nửa hở, đeo thêm cặp kính nhìn sao mà vừa hiền vừa dâm, ngồi nhìn bé đi tới đi lui lúc ẩn lúc hiện kích thích thật sự.
Pha nước xong bé bắt đầu lột bỏ nội y, bỏ mắt kính ra - búi tóc cao lên - từ từ cởi áo rồi đến cái váy ngắn để lộ ra cái quần chip lọt khe bé xíu. Về Body của bé thì mình đã mô ta khá kĩ rồi nhé, Bé dìu mình vào bồn - tắm rửa kĩ lưỡng từng ngóc ngách - mình cũng thuộc dạng ngại vì lâu lắm rồi ko đi MS nhưng bé rất chịu khó bắt chuyện để tạo cảm giác gần gũi hơn.
Tẳm rửa xong thì bé bảo mình nằm tựa đầu lên bồn để bắt đầu vào màn chính, nhưng mà vì mình hơi cao nên không vừa vặn lắm, bé bảo vậy thôi anh ngồi lên thành bồn đi, bé rất chú ý cảm xúc của mình, bé nói mình ngồi sao để thoải mái nhất là được còn bé thì thế nào bé làm cũng được, thái độ tuyệt vời.
Bé bắt đầu thoa dầu - dùng cơ thể mềm mại thơm phức của bé chà sát khắp người mình, rồi bé dùng đôi môi chúm chím mút từ ti mình - mút khắp ngực mình rồi xuống 2 bên đùi - bé mút tới đâu rần người hết tới đó các bác - vừa mút bé còn vừa rên khe khẽ kích thích vãi lìn - bé mút vòng quanh một hồi thì bé ngậm hẳn thằng nhỏ vào - cảm giác ấm áp - ướt át - thằng nhỏ của mình tràn đầy trong khoan miệng của bé - rồi bé mút - dùng lưỡi xoắn đầu thằng nhỏ - bé không cần dùng đến tay luôn - bé vừa mút vừa rên khẽ khẽ thì bố ai mà chịu nổi - mình gồng một lát thì cũng đành chịu thua - thỏa mản vl.
Có một chút đáng tiếc là bồn hơi chật nên mình thèm lắm mà không khám phá cơ thể của bé được, đành đợi bến màn 2 vậy.

Story 2: MS Khỏe
Về MS khỏe thì trước giờ em cũng chưa từng đi ms khỏe lần nào nên ko có kinh nghiệm gì, thấy bé làm cũng nhiệt tình, đầy đủ bài và cảm giác cũng khá là thoải mái, vừa làm bé vừa trò chuyện tâm sự tạo không khí gần gũi.

Story 3: Hồi Kết Mãn Nguyện Nhưng Cũng Hơi Tiếc Nuối.

Sau màn MS khỏe thì đến màn trườn. Bàn đầu mình nằm sấp - bé đổ dầu lên cặp ngực của bé thoa đề rồi bắt trầu trườn lên lưng mình - thực sự màn này không có nhiều cảm giác lắm vì ngực bé hơi nhỏ nhưng bé cũng làm rất kĩ và nhiệt tình - sau đó bé lại dùng V3 săn chắc và trườn khắp lưng xuống tới mông mình - rồi bé kêu mình nằm ngửa lại - bé lại nhẹ nhàng dùng v1 và v3 trườn nhiệt tình - mình thì xoa nắn cặp mông săn chắc của bé - da bé rất là mịn cho dù là da mông đúng chuẩn cô bé mới lớn - Được 1 lúc thì màn hấp dẫn nhất cũng tới - bé nhẹ nhàng dùng cái miệng hư hỏng hôn hít mút từ ngực rồi dần xuống bụng rồi hai bên đùi - thực sự đi tới đâu mình rần rần tới đó luôn - mình cũng tranh thủ xoa nắn nhẹ nhàng cặp ngực mới nhú - đôi nhũ hoa nhỏ xíu xiu dần dần cứng lên - cảm giác rất thú vị - thấy mình đã đủ kích thích thì bé xoay người vào tư thể 69 - khoảng khắc mình ngóng chờ nhất - ôi thôi ta nói một chiếc hàu sữa cực kì hồng hào - nhỏ nhắn xinh xắn - thơm phức - hai bên mép mỏng dánh và sạch sẽ - lông lưa thưa được bé cắt tỉa gọn gàng - mình thuộc dạng khó tính khoản hàu nhưng khi thấy chiếc hàu của bé mình không thể nào cưỡng lại nổi - chiếc hàu đã xinh như vậy mà lại còn đang âm ỷ chảy nước thì mình đố ai mà chịu nổi - mình mất khoảng 1p để ngắm chiếc hàu đó và bắt đầu dùng đầu lưỡi vét từ từ hai bên mép - hôn nhẹ lên hai má đùi của bé khiến bé hơi rùng mình một xíu rất đáng yêu - chiếc hàu nhận được sự kích thích bắt đầu tuôn trào nhiều hơn - ướt át hơn - mình dùng đầu lưỡi lướt đều đều dọc khe - rồi mình bắt đầu mút - ngậm hẳn chiếc hàu vào miệng rồi đầu lưỡi click vào điểm G - ngồi viết lại vẫn thấy đê mê ae ạ - thực sự lúc đó bé làm gì thẳng nhỏ mình cũng chả biết nữa vì mọi sự tập trung mình đều dồn vào chiếc hàu siêu phẩm - chiếc hàu non đến nỗi mình có định dùng tay để thâm nhập sâu hơn nhưng khít quá - mình thì ngại lại sợ bé đau nên thôi đành dùng miệng vậy - ngất ngấy được một lúc thì mình cũng chịu hết nổi và dương cò chịu thua. Thăng Hoa.
-
Điều tiếc nuối ở đây là mình ko đi vé có CIA, và mình còn ngại quá mà ko dám khám phá chiếc hàu siêu phẩm của bé nhiều hơn và sâu hơn. Chứ về phần bé thì bé rất chiều chứ không khó chịu gì cả, miễn ae tinh tế và nhẹ nhàng một chút là ok thôi.
Mình vừa đi xong thì Hera có vé mới - và mình sẽ quay trở lại để phục thù bé mới được.

Lần đầu RP còn dài dòng văn tự mong AE thông cảm!!!
Tổng thiệt hại : Vé giờ vàng 299k
Tip 1000k
PV: 100k
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Chắc dứt 1 cặp A6-10 cho tiện khai thác ae nhể
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: Giàhamzui and Massage Hera

Massage Hera

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
52
973
480
0 ₿
E xin thay mặt bé A10 cảm ơn a zai đã rv cho bé 1 và cơ sở 1 bài viết rất tình cảm ạ . Chúc a zai thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ. Và sớm qua lại gặp bé a nha
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SupperKiu

SupperKiu

Binh Nhất
Bé Tập Massage
20/7/22
Chủ đề
3
13
20
0 ₿
Nay mai thôi em lại qua kiếm anh giờ đó. kaka.