Sung sướng những ngày cuối tháng cùng bé 44 Eva

Lượt xem: 1,747

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

tài nhớt

Binh Nhì
Bé Tập Massage
24/6/20
Chủ đề
2
26
8
0 ₿
chào a e trên congdong nhé!
hôm nay tài nhớt vui quá nên lên đây report lại cho a e đây!
lời đề nghị cho a e nào từng đi rồi thì nên quay lại eva, ai chưa đi thì đi thử nha! về cơ sở vật chất thì theo đánh giá của tui là địa chỉ thì dễ kiếm, mà mới tới nhìn mặt tiền tui cứ tưởng massage khỏe không à, cũng may nhờ lướt trên congdong thấy a e viết report nên vào luôn cho nóng. Phòng khách thì cũng tạm, có điều mấy a e phục vụ rất vui tính, lễ phép, coi như bù vào khoảng cơ sở vật chất!
do chưa biết gì nhiều nên mình đi gói 700k thư giãn 2 lần, random thợ luôn coi vận may tới đâu, ahihi. Phòng ốc cũng khá ok, xông khô xông ướt đầy đủ, tui thì thích xông khô hơn, vào được 5p thì tình yêu tui gõ cửa bước vào "dạ em chào anh, anh cho phép em phục vụ anh nhé" nghe nó đã gì đâu, tính tui thì khoái ngọt nữa, thấy vậy là ưng cái bụng rồi, bé mời mình vào bồn tắm, nude 100% a e nhé, nước ấm ấm thêm da thịt mát mẻ của e nó nữa thì ôi thôi rồi nó phê, bé tắm cho mình xong bắt đầu bài trườn ngực, tới đâu nó phê tới đó, được cái quả ngực khá phê, bé làm khá là kĩ, đang miên man phê pha các kiểu con đà điểu thì bé nó quỳ gối BJ luôn trong bồn tắm các bác ạ, thề chịu méo nổi, và cứ thế là out.
xong lên giường massage khỏe thì mình không đòi hỏi nhiều, đấm bóp vài cái thì mình bảo bé làm Thái luôn, lại quả đồi ấy cứ xoay đều xoay từ chân lên tới cổ và nó phê tới óc, nằm sấp mà th nhỏ cứ ngoi đầu dậy không à, xong ngửa lại mới chết, việc gì đến cũng sẽ đến, bé Bj khá bài bản, kết quả là chưa được 10p nữa lại ra rồi, tắm táp xong xin zalo e nó rồi nc vài phút và làm thủ tục check out. kết thúc một buổi thư giãn tuyệt vời
đánh giá: sbd 44
v1: hệ bưởi, phải nói là đã
v2: có tí lipit nhưng hợp gu mình
v3: đầy đặn
tổng chi 1tr5 gồm tic 700k tip 700k tip locker 100k
Ps: lúc về mượn đôi guốc mang thử tí nữa thì sấp mặt (ahihi) lần sau lại ghé
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.