Q.8 Sung sướng tê tái với em 27 Trung Sơn

Lượt xem: 3,440

Ku_Pon

Binh Nhì
Bé Tập Massage
15/3/21
Chủ đề
1
21
1
0 ₿
Chào ae đồng dâm,

Lần đầu đi random gặp được em 27 và thế là kết bé từ đó tới giờ ! Hôm nay đi làm về thằng nhỏ ngóc đầu lên đòi thằng anh vô gặp em để giải tỏa. Không cưỡng lại được nên liền phi qua TS gặp em, cơ mà e đang bận khách nên ngồi chờ 30p B12 Thôi kệ, lát gặp đc em là mừng rồi !

Gặp mình, em cúi chào trông ngoan lắm. Nhìn em trong bộ váy mỏng là quần xì căng hết cả ra rồi. Mình vô xông như mọi khi rồi ra em làm khỏe cho mình. Em làm khỏe có lực, nhiều bài hay, có đá nóng. Tới phần thái thì thôi rồi, muốn phọt ghê ! Ngực em thuộc dạng khủng nên phê lắm ! Cạ tới đâu sướng tới đó !

Màn mệt thì em nhẹ nhàng nói mình nằm ngửa ra. Em đi lưỡi từ đùi lên thằng nhỏ, thằng nhỏ lên ngực rồi từ ngực xuống lại thằng nhỏ <3. Muốn phọt lắm rồi ! Sau đó thì em bắt đầu tuyệt chiêu cuối cùng: môi em ngậm vô thằng nhỏ rồi lên xuống nhịp nhàng ở tư thế 69B03. Mình cũng tranh thủ khám phá cô bé của em. Được một hồi thì mình out trong sung sướng !

Em đứng dậy lấy khan lau thằng nhỏ rồi ra bóp đầu cho mình. Một lát sau thì vừa hết giờ, em mặc đồ lại cho mình và ko quên hẹn ngày tái ngộ :D

Tổng kết:
Tic 700k
Tip hơn tic
Giữ xe 10k