Tân Bình Sụp Cơ sở chứ không sụp KTV. Hàng Châu, một đi không trở lại luôn.

Lượt xem: 3,400

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
IMG_1659069810875_1659069992904.jpg


Chuyện là còn cái vé mời Hàng Châu bốc thăm được khi offline "10 năm một chặng đường".
Giờ mới rãnh rỗi chạy qua Tân Bình xa xôi để check thử cơ sở mới ra thế nào.
Lẹ tay lẹ chân nhắn tin trước cho cơ sở được trả lời như thế này, cũng tin tưởng có gì còn đổi được.
Screenshot_20220805-231043_Zalo.jpg

Tầm 7h thì chạy tới hầm xe, đá chống gửi xe tự tin đi lên mua vé vì đang cầm thẻ quyền lực mà.

Tới nơi hỏi có ipad không thì không có. Kêu có hình đt nhưng cũng là những tấm che kín như dđ không có thông tin gì để thể hiện ngoại hình hay gì -> Nếu là khách lạ thì tôi quay xe vì chưa trải nghiệm ai biết được uy tín và chất lượng cs tới đâu mà tin tưởng, khi mọi thứ cứ gian gian, díu díu mập mờ vậy nè, uy tín "miệng" đáng sợ lắm.

Khi lễ tân giới thiệu thì trình bày 1 số đang làm, giờ trống 1 số, lúc này hoang mang tập 2, có hỏi tới hỏi lui còn số khác không thì cũng toàn đẩy đưa về đúng 1 số đang rãnh đấy, còn tâng bốc hơi kinh -> Không nên tin lời tâng bốc hay tư vấn của lễ tân quá (giờ chê sẽ bị nói "ko hợp gu a", xin thưa gu mình s thì ae dđ biết r đấy), bản thân Lươn sẽ nghĩ tích cực tí là cs muốn bán được vé, nhưng lỡ ở hướng tiêu cực sẽ nghĩ là cs đang lùa gà, khi mà nội dung trình bày lại không khớp với thực tế ?

Qua hai điểm trao đổi trên là thấy kèo này không thơm rồi, nhưng mà thấy lắm bài khen vậy thì giờ tới mình chắc cũng không tới nổi nhĩ ? An ủi bản thân mình tí.

Đợi một tí thì KTV lên, tôi giấu số luôn vì đây không phải lỗi bé mà là do lỗi cơ sở, từ khâu tuyển chọn đến khâu tư vấn trật lất hết, bỏ một số tiền bằng với khu vực trung tâm thì nhận lại chất lượng nhân sự không phù hợp

Lươn đi ngay số mới luôn chưa ae nào rp
-Face : ổn, dễ thương, nhưng hơi lớn tuổi, khoảng U30 rồi.
-Vòng 1: size Cam mềm, ti to, cảm giác ko còn săn.
-Vòng 2 : lipid
-Vòng 3 : nhỏ
-Vòng 4 : rậm rập lông, cà ra vát, không còn đẹp nữa, nói chung là Lươn không muốn nhớ, cho điểm để máy móc tí thì là 3/10. Giờ tự nhiên muốn mấy e lịch sự hỏi mình có muốn 69 hay không để tôi nói "không", e chủ động nhưng L lại bị đẩy thành bị động chịu trận.

Điểm tốt ở em là nhẹ nhàng, lịch sự làm đủ bài nhưng rất tiết a với e không thuộc về nhau-> Bé vẫn ở mức ổn service và thái độ, nhưng rớt phần ngoại hình quá,phần này nhiều khi do Lươn ko hợp gu không nói.

Lươn đi vé 900k, vì đang đói nên không uống redbull chỉ uống nc suối nhưng lại không có trái cây, cơ sở mới và khang trang nhưng những vật dụng nhỏ nhặt lại thiếu tới thiếu lui, gần như tối giãn hết. Hên là mãi sau bé KTV tranh thủ xin được thêm cho dĩa trái cây.
Mọi thứ có được toàn là đi xin chứ không thấy chủ động hỏi thăm mời mọc nữa từ sau khoảng quầy nhận được tic.-> phần hậu mãi quá tệ, cảm giác như đi mx cỏ để xã lũ chứ ko phải thư giãn, hưởng thụ như tiêu chí cs nói. Decor kiểu vua chúa nhưng có được chăm sóc như vậy đâu ?

Tới dắt xe cũng tự dắt tự quay xe, lời tạm biệt chỉ còn là hình thức tại quầy -> Lươn không soi mói nhưng mà mọi thứ một khi không vui thì chỉ cần một hơi gió cũng là ta tổn thương.

Hay hơn nữa là khi xuống quầy thì lễ tân trình bày đủ lý do kẹt thợ, đèn đỏ, blap blap... nói vậy để được gì ? Sự cảm thông ? Thưa ! Ràng nếu cơ sở chia sẽ từ đầu thì Lươn thông cảm ra về hôm khác ghé, hoặc không trình bày luôn để tôi nghĩ năng lực cơ sở chỉ tới đó thôi nhưng đằng này cs đợi xong xui chạy ra thú nhận kiểu "Gạo nấu thành cơm r, muốn gì bây cũng không nói được", cảm giác lúc này đớ họng luôn muốn phản bác cũng không được, cái họng chặn nguyên cục ức. Mong s ae đừng dính vào tình thế tiến thoái lưỡng nan như Lươn.

:sprite-36: :sprite-36: Thật sự chán chường với cách vận hành mờ mờ ảo ảo ở HC mong s cơ sở có hướng đi thích hợp hơn.
Thôi stop ở đây vậy, nhiều khi muốn khám phá cơ sở mới cho ae mà động lực đi sẽ bị những lần này bào mòn, niềm tin dần mất rồi. Tất cả dừng lại đây đi.
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Anh Tùng đô mà cũng bị té hầm. Rip anh =)))))
 

Giàhamzui

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
7/4/22
Chủ đề
20
645
528
0 ₿
Chia buồn cùng e.Chờ ý kiến phản hồi của cơ sở và cách khắc phục để AE dđ có 1 sân chơi vui vẻ sảng khoái ....Chúc bạn may mắn lần sau !
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Cảm ơn a, nếu cơ sở chân thành, chịu chia sẽ thì lúc đó e sẽ hoàn toàn cảm thông thôi
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Giàhamzui

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
746
608
0 ₿
Đồng cảm vs Lươn.

Bên này đc cái csvc mới, sang nhưng khâu chăm sóc ko tốt mà giá vé lại ngang ngửa tt. Nếu ko cải thiện chất lượng mà chỉ chạy KM thì khó giữ khách.
Thật là quan ngại!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Giàhamzui

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Vậy a từng gặp khâu cskh ko tốt à ?
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
ráng lên em nè dù sao khám phá cũng là 1 sự trải nghiệm mà khó ai có thể làm được như em, chắc đang ít nhân viên nên còn chưa nhiều lựa chọn cho em hehe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Massage Thanh Tâm

Trung Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
25/5/22
Chủ đề
29
272
86
0 ₿
dạ em cảm ơn về bài góp ý của a...thay mặt cơ sở e xin lỗi a và toàn bộ các quý khách hàng ở đây...cơ sở sẽ chỉnh đốn lại đội ngũ nhân viên và phục vụ...e đảm bảo sẽ không bao giờ có chuyện như vậy xảy ra nữa đâu ạ
 

Massage Thanh Tâm

Trung Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
25/5/22
Chủ đề
29
272
86
0 ₿
Lời đầu tiên, xin cho phép massage hàng châu gửi đến anh lời xin lỗi chân thành nhất ạ, trong thời gian vừa qua cơ sở có 1 chút thay đổi về các nhân viên lễ tân, phục vụ dẫn đến việc đào tạo chăm sóc khách hàng còn nhiều thiếu sót. Cơ sở massage hàng châu xin nhận lỗi đến anh ạ, qua lời góp ý chân thành của anh, cơ sở đã hiểu rõ hơn và sẽ khắc phục lại những thiếu sót một cách nhanh nhất để phục vụ các anh tốt hơn ạ. Masage hàng châu đang trong quá trình tuyển chọn và nâng cấp thêm dàn ktv mới, nên về phần hình ảnh, thông tin còn 1 số cập rập dẫn đến sự cố đáng tiếc vừa qua. Cơ sở rất mong anh sẽ rộng lượng bỏ qua, và cơ sở cam kết sẽ hoàn thiện lại tất cả các khâu từ lễ tân, phục vụ, đến ktv và hình ảnh ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,524
1,088
38 ₿
cầm vé quyền lực mà còn toang thì thôi rồi lượm ơi
nhìn vé là biết làm ăn lôm côm có report liền
mong là cơ sở xin lỗi bằng hành động chứ đừng bằng vài dòng chữ
:sprite-146:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lạnh 69 Xii

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Lươn dể tính mà còn bảo sụp thì hiểu mấy ae tàu ngầm thế nào rồi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.