Sup Thái P.A - Hứa Văn Tin đại chiến Thanh xà Bạch xà

Lượt xem: 9,339

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Dạo này hok hiểu do ăn nhiều đồ bổ hay do "hứng sảng" ma2h lúc nào cũng hừng hực. Sau khi ngồi 8 um sùm cùng các pác đồng râm, định set kèo đi ma sát chung, nhưng pác nào cũng có khung trời riêng, nên Martin quyết định "đơn thân độc trym" chuột bạch thử sup vip thái bên p.a relax xem thế nào ma2h giới thiệu hấp dẫn quá.
Nghĩ là làm, Martin book luôn 1 sup thái kèm cặp Thuý Kiều Thuý Vân được giới thiệu trên mạng. Nhưng buồn là 1 em đã bận thăm anh pác sĩ Kim Tờ Rộng đập chai, nên thôi random luôn cho máu.
Rồi thì cũng như quy trình cũ, làm thủ tục check in >> lên phòng>> thay đồ xông hơi. Đang xông thì nghe tiếng gỏ cửa và 2 bóng hồng xuất hiện.
"Ra chưa đại ca. em ngộp lắm rồi"
"Chứ hok phải mài thấy gái là tưng tưng lên hả :cool::cool::cool:"
Nói thì nói vậy thôi chứ thằng anh cũng nóng cực lắm rồi :p:p:p Ra nào :cool::cool::cool:
Vừa bước ra thì thấy 1 em chân dài đang lui cui chuẩn bị khăn, em còn lại thì chuẩn bị nước tắm. Có cảm giác mình cứ như vua ấy nhỉ :p:p:p
"Dạ, em chào anh" , 2 em đồng loạt lên tiếng làm thằng lớn thằng nhỏ giật mình :eek::eek::eek:
"Dạ, anh chào 2 em" :p:p:p
Thì ra là người quen. Kiều nữ chân dài Martin đã có cơ hội diện kiến vài lần. Còn em kia thì mới gặp được 1 lần. Kể ra là người quen thì cũng dễ "làm việc" :D:D:D Ma2h công nhận 2 em hình như chơi thân hay sao mà em tung em hứng làm Martin mún nhũng não. Hãy chờ đấy, lát nữa sẽ biết tay Ngộ.
Tán dóc được 1 lúc khô mồ hôi thì cũng vào tắm. Xong màn tắm dê thì... đưa dê lên chảo.
Hình như cũng đã lâu rồi Martin mới đi sup nên cái cảm giác được 4 tay đấm đấm bóp bóp xoa xoa nắn nắn cũng khá thú vị, và dĩ nhiên cảm giác thư thả thoải mái hơn khi 1 em ms khoẻ - 1 em ngồi trên 1 em ngồi dưới vừa mat sa vừa ma sát :rolleyes::rolleyes::rolleyes:. Sau 1 hồi thả mình trong cảm giác thư giãn thì bỗng nhiên... mọi thứ như dừng lại - thời gian không gian như lắng đọng...
Chưa kịp quay người lại xem mấy ẻm âm mưu gì thì .... đồng thời cả phần lưng và phần đùi có 1 cảm giác là lạ... 1 làn da mịn màn ấm ấm đang dần áp sát và di chuyển theo quỹ đạo .... (quỹ đạo này toán học chưa ngâm cứu được :p:p:p)...
Cuộc chiến bắt đầu rùi. Martin áp dụng binh pháp lấy tĩnh chế động... nằm yên hưởng thụ :cool::cool::cool: Mọi xúc giác như dồn hết ra lưng và đùi, nơi đang có 2 đôi gò bồng nhẹ nhàng là lướt. Và rồi 1 cảm giác ấm áp ướt át quen thuộc xuất hiện. Nhưng lần này "niềm vui nhân đôi" khi đùi - lưng - mông bị tập kích cùng lúc.
Không như nhiều chỗ khác, khi 2 em làm sup thường các em sẽ giấu nghề nhau nên hok bao giờ phê bằng đi 1 em. Nhưng lần này hình như định luật đó đã sai. 2 em như quá hiểu ý nhau, phối hợp khá nhịp nhàng. 1 em chăm sóc 2 cặp đùi ếch của Martin, 1 em thì lưng và cổ. còn phần mông Martin hình như quá gợi cảm hay sao ma2h hok em nào nhường em nào, 2 em cứ thay phiên nhau chăm sóc đôi bờ mông sexy của Martin.... tê cmn tái... Khi thì trái, khi thì phải, khi thì trên khi thì dưới, có khi tưởng như 2 dòng suối ấm áp ấy hoà lại làm 1 rồi lại nhẹ nhàng tách ra len lỏi mọi ngóc ngách trên tấm thân trần trụi của Hứa Văn Tin.
Sau 1 hồi hành hạ hả hê, 2 em lại nhẹ nhàng thủ thỉ như 2 pé nai vàng ngơ ngác
"Anh ơi, anh nằm ngửa lại đi nah" :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Thừa biết mình không thể nào chống lại nổi song kiếm hợp bích nên Martin đành ngoan ngoãn quay lại. Thế là 2 nàng lại tiếp tục ms khoẻ, lâu lâu lại quỷ quái vô tình chạm phải cây kiếm nhật đang sừng sững đầy hấp dẫn của Martin. Sau khi xong hết đầu mình tay chân thì.... chắc lại tiếp màn ms thái thui. Nhưng không :eek::eek::eek:
"Anh ui, a xuống đây chơi với tụi em na2h"
WTF.... Vụ gì nữa đây mấy thy1m :confused::confused::confused:
Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Martin này cũng phải ngậm đắng nuốt cay nghe theo yêu cầu thui, hok mấy ẻm bực lên đè Martin ra triển Hấp diêm thần chưởng thì mất xác con dê già này mất :confused::confused::confused:
Thế là Hứa Văn Tin được 2 em dụi dàng dìu xuống giường và ra ngồi ghế...
"Zu gì đây 2 thy1m???"
"Anh ngồi xuống đi... Anh chỉ cần ngồi im thui... Hỏi nhiều quá 2 em cắn ah :confused::confused::confused:"
Vừa dứt lời, 2 em nhẹ nhàng ngồi xuống, kéo tay Martin ra quàng vào eo 2 em rồi...
Tiết mục "Ghế điện" chính thức bắt đầu...
bất ngờ cả 2 song kiếm hợp bích cùng sử chiêu "Thần lưỡi đại pháp".... Cùng 1 lúc 2 đường lưỡi ấm áp nhẹ nhàng lướt nhẹ đôi vành tai, thỉnh thoảng mút nhẹ rồi lại lả lướt dọc xuống cổ... xoay vòng quanh đôi hột me đỏ hồng của Martin... Đây mới chính xác được gọi là "Tắm lưỡi toàn thân". 2 em thay phiên nhau thi triển những đường lưỡi thần sầu trên từng cm.
sau 1 hồi 2 em lại triển khai thế "gọng kiềm"... 1 em chăm sóc baby còn 1 em thì bao hết khu vực thượng nguồn và lưng.... Các pác thử rùi sẽ biết tại sao Martin lại gọi đây là tiết mục "Ghế điện" :confused::confused::confused:
Sau 1 hồi thấy có vẻ Martin sắp đầu hàng giương cờ trắng 2 em cũng thương tình tạm dừng tra tấn, trả tự do cho Martin về lại với chiếc giường thân iu :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Con dê già cũng tự biết thân biết phận, lên giường nằm ngửa... nhắm mắt lại và chờ .... phán xử
"Em nhớ mọi thường anh cũng lỳ đòn lắm. Để xme hum nay a còn lỳ nổi hok :D:D:D"
hix hix... kiểu này hok biết lát về đi mấy hàng nữa đây :confused::confused::confused:
Tiết mục làm thịt dê lại bắt đầu với sự phân công khá hợp lý. 1 em kỹ thuật cao với tuyệt kỹ xoáy nòng đảm nhiệm chăm sóc thằng em hiếu chiến. còn em ngực cam lai, da mịn màng kèm âm thanh 3d surround thì chăm sóc thằng anh... 2 em này đã biết phân tích và phát huy mọi lợi thế kiểu này thì mình chỉ có nước....:confused::confused::confused:
Rồi cứ thế trong khi bên dưới 1 làn da mát mịn lả lướt trên đôi đùi ếch kèm những đường lưỡi quỷ quái khắp thân, lâu lâu lại ghé thăm thằng nhỏ trò chuyện vài câu... chụt.. chụt...chụt rồi lại như làn gió xuân nhẹ nhàng phiêu du qua nơi khác - thì nàng kiều bên trên cũng hok vừa, liên tục thi triển những đường lưỡi ướt át đê mê cùng cặp cam lai thỉnh thoảng lại bonus thêm màn ms mặt bằng bưởi... chẹp... chẹp... chẹp
Ms Thái xong rồi thì đến tiết mục "Musacát"... Quả thật như kiều nữ chân dài đã tuyên bố.... Martin cầm cự chưa đến 10 phút đã out cmnr. Nghĩ sao 1 em thì cứ sư tử lắc đầu, đá bi, liếm cột... kèm tuyệt chiêu xoáy nòng điêu luyện - còn 1 em thì tắm lưỡi thượng n nguồn, thỉnh thoảng lại áp mặt Martin vào đôi gò bồng mịn màng ấy, đã biết con dê già này thích uống sữa rùi ma2h cứ lại...... haizzzz :confused::confused::confused:
Thử hỏi song kiếm hợp bích toàn chiêu sát thủ thì thánh cũng chào thua. Vậy là cuối cùng Hứa Văn Tin cũng đàh buông kiếm chào thua tâm phục khẩu phục.... Hiazzz. nghĩ lại còn thấy nhục... lúc soi gương chải đầu nhìn mặt mài bơ phơ tóc tai rũ rượi thấy mà tội mình kinh khủng......
Thế là kết thúc 1 buổi chiều kinh hoàng với trận đại chiến có 1 hok 2.. Lúc tính tiền thì được pé lễ tân báo lại... Martin nghe mà giật trym... Hoá ra vừa rồi cặp đôi vừa tái chiến cùng Hứa Văn Tin chính là Thanh Xà Bạch Xà đang làm mưa làm gió cùng cặp Thuý Kiều Thuý Vân trên đấu trường Sup Thái :confused::confused::confused:
Tổng kết:
  • Tik : 600k ( được pác Camapro hỗ trợ cái code )
  • Tip : Mỗi pé 6 xị (định tip mỗi pé 500k nhưng thấy cac pé nhiệt tình quá nên gửi các pé thêm 1 ít làm quà gặp mặt"
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

So Deep

Binh Nhì
Bé Thích Massage
28/4/17
Chủ đề
1
53
11
0 ₿
Mừng pác Martin được lên mây. Đọc bài của pác mấy lần mém ướt bàn phím :p
 

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,718
1,950
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
Dạ, mừng anh đã có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời ạ. P.A Relax luôn mong được phục vụ anh nhiều hơn và chu đáo hơn ạ
 

Anhhuy Bmt

Trung Sĩ
Thổ Địa Buôn Mê Thuộc
30/3/16
Chủ đề
11
163
62
31
0 ₿
1tr8 cho 1 lần đi.. thôi mình xin quỳ :))) đi thái thường thôi cho đỡ tốn kém
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thesonle

louiskoo

Hạ Sĩ
Trưởng Lão Massage
15/5/13
Chủ đề
9
927
193
0 ₿
@Martin chắc lương tháng 50 củ , thấy toàn đi ms thái fong svip 600k 2 em , típ thêm 1m2 nữa , ae diễn đàn nên học hỏi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: LPT8899

Rongnho123

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
30/5/17
Chủ đề
4
139
46
HCM
0 ₿
Đây ko phải rp. Đây là râm truyện. Huhu e còn bé lắm bác ơi, lỡ đọc rồi. Ngứa ngáy mình quá
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
em dự định làm chiến dịch gây quỷ để gặp 2 em mà bác tin nhanh quá, à mà 2 em có nude hết hok bác kekekeke.
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Tại Martin nhát gan hok dám học theo mấy ng vô vé 500 tip 200 300, sợ bị quýnh với chưa có tiền mua kem Chống Nhục :p:p:p
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Mai định nhờ pác dẫn Martin đi vip đôi minh tâm 3 tháng 2 giải ngố :cool::cool::cool:
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,773
4,537
30 ₿
Đọc mà đói bụng mún vô ăn bưởi quá hà :D
 

Beneli

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
17/9/15
Chủ đề
1
169
65
36
0 ₿
Bác ko làm quả event vừa qua tiếc thật
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mag

om mani padmin hum

Binh Nhì
Bé Thích Massage
30/4/17
Chủ đề
1
63
18
39
TPHCM
0 ₿
Đọc bài của Hứa Văn Tin mà thằng nhỏ mình dựng đứng nóng rực luôn. Mừng Hứa Văn Tin ngon chym
 

phat boom

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
25/9/15
Chủ đề
4
186
15
32
0 ₿
Ngoi doc phe qua.ma khi nao lam tg 50 cu nhu bac lousoiko j noi chac moi dam di.di 1lan bang 1tuan luong
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.