Góc tâm sự Tại sao mình lại nên viết report nhĩ ? :D :D

Lượt xem: 1,935

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
86
3,813
3,061
Hang Thỏ
64 ₿
Rp nhìu, bé quá Hot, khó book, rồi pr bla bla. Xong bé nghỉ luôn :ami-(47):
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Beconngaytho and Lươn Chúa

MeVius

Thượng Sĩ
Cộng Tác Viên Tập Sự
9/8/22
Chủ đề
19
583
356
0 ₿
Theo ý kiến tui thì khác. 1 phần các bài RP có form giống nhau nên đa số các ae chỉ lướt qua. Ngược lại có những bài RP của các ae CỘI thì lại thấy khá nhiều ae vào tương tác. Có lẽ theo thời gian các yêu cầu của ae có lẽ cũng theo đó mà nâng tầm hơn trước
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Sau này bác sẽ có cái nhìn khác :)))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: MeVius

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿

Tại Sao Mình Lại Phải Viết Bài Reports Nhỉ !?

Đây cũng là câu hỏi mà thời gian gần đây JL đã tự hỏi bản thân mình khá nhiều ....

Thoáng cái đã một thập kỷ rồi , không phải quá dài nhưng đối với một diễn đàn thì nó hok phải là ngắn , từ những ngày thành lập dưới cái tên hoài niệm Massage20k chấm cơm vào năm 2012 cho đến cái tên congdongmassage chấm cơm như bây giờ năm 2022.

Những năm tháng ấy một newbie anchoi hệ thầm lặng chính là JL đây >> đến không hình bóng đi không dấu chân.

Và 10/02/22 , những ngày đầu hay tin 4rum cđms tổ chức EVENT NICK MÀU
- VIẾT REPORT CÀNG CHẤT
- MÀU NICK CÀNG ĐẸP
- NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP

JL lưỡng lự đắn đo sợ rằng bao năm qua tuy mình reg nick 4rum nhưng luôn làm Ẩn Sĩ núp lùm núp bóng hok có cống hiến gì cho ACE Đồng Dzâm thật đáng hổ thẹn, hic hic. Phần thì nghỉ bản thân mình tài hèn sức mọn, phận mỏng manh như tơ nhện làm sao đủ sức gánh gồng tham gia một sân chơi lớn. Nhưng được BỰA động viên tinh thần. Buồn làm gì cho đời thêm khổ, khóc làm chi cho khổ cuộc đời, chán làm chi cho tương lai đen tối, hãy vững tin và mạnh mẽ đối diện với khó khăn.
Cuộc sống thực sự rất đơn giản nhưng ta thường cố làm cho nó trở nên phức tạp.
OK LAH !! “tấm thân nhỏ bé" xin phép Chư Vị Lão Thành anchoi tham gia EVENT NICK MÀU.
ACE Lão Thành Đồng Dâm 4rum congdongmassage giơ cao đánh khẽ nên JL may mắn đạt Top 1.
Thật lòng JL rất rất cảm ơn BỰA @Lươn Chúa , nếu ngày ấy BỰA mà hok gửi link tham gia EVENT NICK MÀU qua nick Zalo của JL , kèm câu nói khích lệ ngắn gọn :
anh tham gia đi , em tin anh sẽ giật Top.
Không có BỰA thì đã hok có JL ngày hôm nay , hok có cơ hội thay màu áo mới cho nick của mình đẳng cấp hơn , ấn tượng hơn và uy tín hơn với cái nick màu Tắc Kè Hoa biến đổi màu sắc linh hoạt + biệt hiệu Hương Soái.
JL thật tâm chân thành xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BỰA. Merci beaucoup ^^!


Mạn phép anh @Giàhamzui , em xin trích dẫn lại lời anh Già :
Những người bạn này thực sự biết điểm yếu của bạn nhưng chỉ cho bạn thấy điểm mạnh , cảm nhận được nỗi sợ của bạn nhưng củng cố niềm tin. Thấy được những lo lắng của bạn nhưng giúp bạn giải phóng tinh thần , nhận ra những điều bạn bất lực nhưng nhấn mạnh những điều bạn có thể làm1500+ Những câu nói hay về tình bạn bất hủ ý nghĩa và sâu sắc nhất . Tìm được tình yêu chân thành đã khó nhưng tìm được tình anh em bạn bè nghĩa tình càng khó hơn.

Bài Report đầu tiên JL post ngày 15/02/22 , trong 6 Tháng nữa đầu năm 2022 chỉ với 25 bài Reports ít ỏi này cũng phần nào thay lời muốn nói , thấy được cái style cái gout đi Matxa của JL như thế nào.
JL thấy bản thân giống như tách biệt với mọi đồng dzâm rất nhiều vì mỗi bài report mình viết theo hướng tự sự kể chuyện , văn chương dài dòng lê thê , diễn đạt dở theo cảm xúc chân thật nhất còn đọng lại sau buổi đi Matxa.
Phải chăng là bởi qua từng bài viết , người ta sẽ thấy được cảm xúc của người viết , dù là hoan hỷ hay u sầu , dù là kín đáo hay táo bạo , thẳng thắn thì qua những câu từ , người đọc đều cảm nhận thấy thật rõ.
Bài Report xuất phát từ trong tâm hồn của một người trải nghiệm thực tế khi đi Matxa về .... là những rung cảm , những cảm nhận tự nhiên nhất.
Vậy nên mỗi bài viết lại là cả một quá trình lao động trí óc , tập trung cảm xúc trau chuốt , tỉa tót thật tỉ mỉ , từ cách dùng từ cho đến cách đặt câu , từ vần điệu cho đến mạch cảm xúc ,... tất cả đều cẩn thận đến từng nét , từng từ. Mỗi tác phẩm lại là một đứa con tinh thần quý giá của tác giả!
"JL đã từng nghĩ đến việc bỏ viết lách chưa !?"
"Chắc chắn là có rồi , và rất nhiều là đằng khác"
Đừng thấy , đừng nghĩ rằng ai đó có post bài report thì mới đi Matxa , có những lúc
Thằng Bé Âm Thầm Đi Vào Ngõ Nhỏ Âm Thầm Bên Em Gái Matxa ....
Có rất nhiều ngày tâm trạng vui vẻ thì không nói nhưng chỉ cần có chuyện gì đó không vừa ý là mình lại thấy chán , thấy lười viết bài khi đi Matxa về.
Dừng Lại Bên Em Gái Matxa nào đó như @PASSIO , như @LSO , như @Giàhamzui những người anh người em khá thân thiết vs mình đã vững tâm làm được điều không tưởng ấy , đã khuyên JL nên như vậy. Hữu duyên gặp đúng PÉ mình "cảm" , thấy dzui dzẽ nhất khi ở bên PÉ ấy thời điểm sẽ là mấu chốt để mình dừng lại.
 

MeVius

Thượng Sĩ
Cộng Tác Viên Tập Sự
9/8/22
Chủ đề
19
583
356
0 ₿
Lại có người tiếp bước JL rồi đây :cuteonion41:. Mãi yêu JL, mãi yêu cách hành văn của JL luôn
 
  • Like
Điểm cảm xúc: JokerZ Lam