Massage Khoẻ Tâm sự lần đầu đi combo 2 cơ sở massage khỏe ưng ý

Lượt xem: 31,918

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
Lời mở đầu: Nếu mấy bác thấy dài, tản mạn quá thì cứ tua xuống cái tóm gọn đánh của tôi ở dưới cùng cho 2 cơ sở nhé.

Còn dưới đây nội dung lang man cho vụ đêm qua.


Sau một thời gian nghỉ ngơi mà không lấy lại được sức gì cả.
Cơ thể thì cứ dần đau nhứt, mệt mỏi nhiều chỗ.
Mình cũng đành tích cực tìm kiếm thêm cơ cở massage spa khỏe để lấy lại sức khỏe một chút.
Tìm hiểu khá nhiều, đắn đo cũng khá lâu, mãi đến tận hôm qua mới quyết định chọn Ngõ Spa luôn (Vì cũng có đọc comment trên diễn đàn là có luồng lách này nọ nữa) Ở thế rồi nó ma xui quỷ khiến thế nào. Đang search Ngõ thì lại ra 1 cơ sở khác, Joko Spa & Massage.

Thấy cơ sở cũng vừa mới mở lại, csvc nhìn hình cũng khá đẹp, trang phục nhân viên cũng xinh xinh, ktv cũng nhìn trẻ đều nên thôi cũng ghé Joko thử xem sao luôn.
Joko Spa này thì giá vé từ 200 mấy nghìn đến 1 triệu mấy VND đấy. Cơ sở ko yêu cầu tip cho ktv bao nhiêu cả, đều tùy tâm khách hàng muốn tip hay không.
Chỗ này thì có massage cho cả nam lẫn nữ luôn nhé.

Mình ghé cơ sở thì tùy hứng nên cứ đến đại, rồi mới biết ở đây khách hay booking trước vì ko hay hết phòng lắm.
Nhưng cũng may mắn đúng lúc có bé đang vừa làm khách xong, free 1 khoảng tgian nhỏ thế là tôi booking luôn gói Thụy Điển 60p. Giá 360k.
Bạn gái lễ tân dẫn lên phòng thì trước cửa có bé ktv đứng đợi sẵn ngoài cửa rồi. Ngoại hình bé + trang phục (lịch sự) khá là ok. Nhìn cũng trẻ, có nét xinh. Nói chung là ko thua mấy bé ktv bên cơ sở massage thư giản nổi tiếng đâu.
Bước vào phòng thì bé dặn: anh thay áo quần rồi ngâm chân vào ở chậu nhé. Rồi chầm chậm đóng cửa lại, chờ ở bên ngoài.
Ừ thì mình thay sạch áo quần rồi khoát lên cái áo choàng tắm và ngồi ngâm chân thôi. Nước ngâm chân ở đây bao gồm chanh, xả, gừng. Mình thì thích được ngâm thảo dược hơn, mà thôi kệ, vậy cũng được rồi. Bé thấy mình thay đồ xong rồi thì cũng vào dọn đồ rồi ngồi đối diện bóp bàn chân mình đôi chút, rồi từ từ lau sạch sẽ. Xong xuôi khâu ngâm chân, thì bé nói nhẹ với mình: "anh thay áo rồi mặc quần xì líp vào rồi nằm lên giường em massage anh nhé". Rồi bé lại khéo léo xoay lưng lại để mình đỡ ngại.
Và rồi kể cho các bác lần quê tập 1 trong cuộc đời đi spa massage của tôi bắt đầu từ đây đây. Thường thì mấy cơ sở có cái quần đùi nhỏ nhỏ hoặc to to xíu để ở chỗ dễ thấy, nay đến đây mình tia mãi nhưng ko thấy đâu cả. Rồi lại nghe mang máng bé bảo quần "xì líp" nên mình đành tới lấy cái quần nhỏ của mình để mặc lại vậy. Ai ngờ đâu, bé quay lại cười hì hì và bảo: anh ơi ko phải quần đấy, cái quần xì líp giấy đây này anh. Rồi bé tới mở cái quần kia ra để lên giường trước mặt mình. Trời ơi nói nó quê gì đâu.

Mặc xong rồi lên giường nằm úp lại để bé massage cho.
Trước khi làm thì bé hỏi tôi đau mỏi chỗ nào cần chú trọng không để bé chăm chỗ đó nhiều. Ừ thì tôi đau vai cổ gáy và vùng thắt lưng.
Thế là bé bắt đầu quá trình massage ở phần bắp chân tôi trước. Bé thoa dầu lên tay rồi từ từ nhấn, xoay các cơ trên bắp chân của tôi. Lực bé vừa đủ thôi chứ chưa thật mạnh lắm, nhưng lúc kết hợp với dầu rồi xoa bóp, ấn thì tôi thấy rất thoải mái, dễ chịu. Phần chân thư giãn vậy cũng là ok lắm luôn rồi

Đi spa massage nên cũng chuẩn bị tâm lý là ngoan ngoãn từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới đi. Rồi thấy cử chỉ của bé khi tôi thay đồ như trên thì chắc cũng sẽ ko đụng chạm gì đâu. Nhưng cũng thật không ngờ, ko hy vọng thì sẽ có niềm vui là đúng thật. Lúc xoa bóp bắp chân thì bé thoa dầu và luồng tay vào khe và mông cũng khiến tôi kích thích lắm rồi. Mặc dù ko đụng vào chỗ đó (khi tôi ngoan ngoãn) và cũng không dùng lại mà chỉ lướt qua như 2 người qua đường xa lạ nhưng cái cảm giác mềm mại, trơn mượt của đôi bàn tay ấy cũng khiến tôi rất mãn nguyện rồi. Bé cứ làm như thế vài lần rồi lại chuyển qua chân khác trong sự tiếc nuối của đôi chân bên này. Và như thế lại lặp lại cảm giác mãn nguyện cho chân bên kia.
Đến phần lưng, thắt lưng bé cũng đi đều mọi chỗ. Vùng sóng lưng chăm sóc khá kĩ và đủ lực. Nhưng đến phần thắt lưng thì bé cũng có nhè nhẹ kéo quần tôi xuống đôi chút và massage cặp mông tròn trịa của tôi. Ôi cảm giác mới lạ thật sự.

Làm lưng eo chân phần xong thì tôi nằm ngửa lại để bé làm tiếp những chỗ khác cũng như phần đầu, vai, gáy của tôi.
Sau khi làm xong thì bé vào phòng tắm mở nước trước để ấm để giúp tôi tự vào tẩy trần và ra về.
Kết thúc buổi massage, quả thật người khỏe hẳn, tay chân cũng bớt mệt mỏi rất nhiều. Cả quá trình làm thì thái độ của bé ktv đều rất vui vẻ, và bé nói chuyện cũng rất có duyên và tinh tế. Bé hỏi những điều cần hỏi và nói những điều cần nói giúp khách hàng có thể vui vẻ nhất để trò chuyện cùng.

Bé dẫn tôi xuống lễ tân, thì thấy lễ tân đón tôi và cũng chuẩn bị sẵn chút bánh và trà cho tôi dùng, điều này khá là tuyệt. Rồi lễ tân đưa tôi một phiếu nhờ tôi đánh giá về cơ sở, ktv, ...
Ấy thế nào chẳng hiểu sao lúc cầm tờ đánh giá ấy xong tôi lại bị đau mỏi vai phải lại @@ thế là toi rồi, làm sao đây.
Tôi cũng nói đùa đùa và thật thật cho lễ tân là tôi đau vai lại ko biết có đánh giá được ko đây. Bạn ấy lại còn điêu điêu với tôi. Vậy anh lên làm lại thêm 1 bài nữa nhé. Thôi thôi, chắc để lần sau nha em. Giờ cũng trễ rồi chắc anh về cái đã. Rồi tôi viết phiếu đánh giá, kết bạn zalo và thanh toán tiền ra về.

Thật sự thì cái vai của tôi cũng đau mấy ngày rồi, cũng ko biết là do trước đó lúc massage nó phê nên hết massage ko còn phê nên mới cảm thấy nhứt hơn hay nó nhứt hơn thật. Thế là trên đường chạy xe về nhà, băng qua con đường Trường Sơn (gần sân bay) tôi bất chợt nhìn thấy cơ sở Lotus Zen Massage & Spa thế là thôi cứ vào thử xem sao, chứ dư âm phê phê mê mê của cơ thể ở Joko vẫn còn động lại, mà cái vai thì lại vẫn cứ đau nhức nên đành tiến hành chuột bạch lần 2 vậy.

Vì trước đó massage ở Joko cở cở vật chất khá trẻ trung, trang nhã, đẹp đẽ nên khi bước vào Lotus Zen Massage & Spa tôi hơi khá hụt hẫng đôi chút. Cơ sở ở đây là tận dụng từ khách sạn nhé các ông. Trang trí blabla đều y như các khách sạn bên lê hồng phong, sư vạn hạnh ấy. Như nói chung thì ở đây sạch sẽ, rộng. Trước khi đến thì tôi cũng có gọi hotline của cơ sở để book. ở đây có 3 gói, body, foot, và gói body & foot. Gói foot thì hình như là 150k (ko nhớ lắm) còn 3 gói kia tương ứng là 200k và 300k, thời gian là 60p và 90p.
Tôi chọn gói 300k luôn cho nó khỏe. Bạn lễ tân dẫn lên phòng thì đúng chuẩn kiểu phòng khách sạn mà thay thế cái giường = 3 cái ghế massage nhé.
Nói chung thì cách trang trí kiểu cơ sở massage như vậy nên tôi ko hợp gu lắm. Ở đây thì có quần, áo cho khác mặc nhé, kiểu piajama khi đi ngủ ở nhà chúng ta hay mặc ấy. Nhưng thấy màu áo ko đẹp và trong hơi cũ xíu nên cũng hơi tụt mood xíu thật, mặc dù khăn, áo này nọ thì được giặc nhìn sạch đó.

Ở đây ngâm chân nước ấm, với thêm mấy hạt gì đấy tôi cũng ko rõ. Nhưng ko có mùi thơm gì cả. Tôi cũng ko hỏi bé ktv về điều này, vì chú trọng cái vai với cũng gấp để về nữa.
Bé ktv làm cho tôi mặc đồ bộ kiểu giản dị, áo thun màu xanh lá cây, quần thì ko nhớ. Nói chung nhìn khuôn mặt và bộ đồ bé đúng kiểu mấy bé: em ở nhà quê mới lên vậy đó.
Nhìn thì bé cũng có nét, cũng dễ thương. Nói chung thì thấy trẻ. Có nét mặt hơi mỏng, và cái mắt, môi, đôi lông mày kết hợp nên hơi giống tình đầu của tôi xíu xiu.
Ở đây thì nói thật là làm nghiêm túc 100%, ko đụng chạm gì cả. Nhưng được cái là bé ktv làm cho tôi vui vẻ là 1. Bấm huyệt, và massage cho tôi mạnh và có kỹ thuật lắm. Nếu so với Joko thì thua về cơ sở vật chất, trang phục cũng như ngoại hình của ktv xíu nhưng về kỹ thuật thì tôi thật ko biết so như thế nào.
Bên kia thì mềm mại, mướt mát, nhẹ nhàng êm ái thư giãn. Còn bên này thì có lực, kiểu bấm đúng điểm, đấm đúng chỗ.
Nói chung thì tùy gu của khách hàng và nhu cầu.

Vì viết dài trên kia quá trời quá đất và bên này cũng ko có kiểu đụng chạm gì đấy như trên kia nên tôi xin chốt đơn, tổng kết vậy:


2 KTV ở 2 cơ sở đều hợp gu nói chuyện với tôi mỗi người một kiểu nói, mỗi người một tính cách nhưng đều rất vui vẻ, thân thiện.
Điểm cộng chung ở 2 CS là đều không quy định mức tối thiểu của tiền TIP. Cái này tùy tâm khách. Chứ 1 số chỗ massage khỏe cũng yêu cầu tip tối thiểu là ngán bỏ luôn.

Joko:
- CSVC mới, đẹp, phong cách spa, hiện đại. Phòng riêng, phòng chung đều có. Massage body thì ở giường như mấy kiểu giường vé 500k, 300k bên mấy cơ sở massage thư giản vậy.
- KTV trẻ, vui vẻ, thân thiện như mấy spa Hàn Quốc riêng cho mấy chị em phụ nữ vậy.
- KTV: đánh giá chung ngoại hình >=8/10, độ yêu thích ngoại hình + tính cách >=7/10
- Về kỹ thuật: Mang vẻ nhẹ nhàng, tinh tế, thư giãn mềm mại đúng chuẩn kiểu spa hàn quốc. KTV ở đây có lẽ cũng ko ngại đụng chạm nhẹ đâu, vì tôi đi lần đầu với cũng ngại ngại nên tôi ko thử, nhưng nhìn cách thức cử chỉ và quá trình massage thì có thể đấy.
- Thiệt hại: vé 480k. + thêm tiền tip riêng ko nêu
Lotus Zen:
- CSVC được trưng dụng từ khách sạn.
- Massage trên ghế chuyên dụng massage chứ ko phải dạng giường.
- KTV bên này trẻ đẹp kiểu mộc mạc, đơn giản. Thân thiện, nói chuyện vui vẻ.
- KTV: đánh giá chung ngoại hình >=7/10, độ yêu thích ngoại hình + tính cách >= 8/10
- Về kỹ thuật: Bên này đi lực mạnh. Ko phải kiểu nhẹ nhàng, mềm mại toàn thân như Joko. Mà kiểu đau chỗ nào điểm đúng chỗ đấy. Gần giống với bên YHCT.
- Thiệt hại: vé 300k. + thêm tiền tip riêng ko nêu

Nào mệt mỏi thì 2 cơ sở này sẽ là lựa chọn hàng đầu của tôi.

Sau tối hôm qua thì càng tăng thêm độ chán việc đi massage mệt thư giãn của tôi rồi. Hồi xưa đi cs massage thư giãn thì các ktv còn có tay nghề massage thật. chứ hồi này thì toàn chú trọng vào việc làm mệt kích thích ko, còn phần kia dần dần bỏ quên thật rồi.
 

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
Lý do tôi ko thích cơ sở spa massage khỏe quy định tiền tip là vì tâm lý của tôi bên này làm khỏe, dạng chính thống. Tiền tip = tiền bo = tiền cho độ yêu thích của khách với nhân viên. Nên nhiều khi ko yêu thích gì cả mà cũng quy định thì hơi ức chế.

Còn kiểu bên massage thư giãn kia mà tôi ko lăn tăn chuyện tiền tip có quy định là vì tâm lý đi bên này: Kiểu gần như dạng 'ăn bánh trả tiền', mua vui, 'giải tỏa'. Nên tiền tip # tiền bo # tiền cho độ yêu thích của khách với nhân viên.
 

Mã Giám Sinh

Đại Uý
Luyện Khí Massage
19/12/16
Chủ đề
40
273
206
0 ₿
thanks bác đã chia sẻ.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Ouma Shu

Huyphong3022

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
17/12/21
Chủ đề
6
208
96
0 ₿
CẢm ơn bác đã chia sẻ. Mình vẫn thích kích thích nhẹ 1 xíu xiu thay vì chỉ vô tình lướt qua. Có topic cơ sở kia Q10 đc 10 phút cuối HJ nhưng rì viu csvc chán nên lại thôi ko hứng nữa

Spa với giá kia cũng khá hợp lý rùi hehe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Ouma Shu

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
Lướt nhẹ qua vậy cũng kích thích rồi đấy bác. Nhưng cũng xoa bóp mông kích thích lắm đó =)))

Tui thấy có ông nào bên topic kia có chia sẻ Ngõ Spa nghe nói luồng lách cũng nhiều lắm đó bác. Tui có lẽ chưa có duyên với Ngõ Spa nên chưa đi được. Bác đi thử về review lại cho ae đi =))
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Bài luồng này ko bik phải kiểu nằm ngửa lúc mx đùi trong mấy e bấm sát hơn, vs lại lúc luồng tay xuống mông sẽ tiếp cận sát hơn k ?

Kiểu đi mx mệt là xác định có mệt r thì nó ko còn hưng phấn, kiểu biết trc kịch bản r. Còn khỏe thì bị lướt 1 cái kích thích vô cùng vì nó nằm ngoài kịch bản r, cái gì càng khó đoán thì càng kích thích đó mà
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Ouma Shu and Huyphong3022

Huyphong3022

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
17/12/21
Chủ đề
6
208
96
0 ₿
Bác trên nói chuẩn. Bik hết r nên các e có trần như nhộng onsen nure cũng ko đã bằng các bé ms khoẻ full đồng phục đụng chạm. Cảm giác nó lạ lắm, bứt rứt và kích thích tột độ luôn hehe

Cái ngõ spa theo e nó giống joko bác đi hôm nay. Do có cả khách nam + nữ và chuyên spa nữa nên chắc ko có j đâu
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
V nên đi mx mệt e nào vừa làm mệt làm khỏe tốt thì ngon hơn, chứ giỏi 1 môn cũng mau chán, giỏi cả 2 thì còn xào qua xào lại đc.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Ouma Shu

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
V nên đi mx mệt e nào vừa làm mệt làm khỏe tốt thì ngon hơn, chứ giỏi 1 môn cũng mau chán, giỏi cả 2 thì còn xào qua xào lại đc.
 

AQuycuteo

Binh Nhì
Bé Tập Massage
11/12/21
Chủ đề
1
11
4
0 ₿
theo kinh nghiệm của e thì tùy KTV mới có bài lướt 'ngang đời nhau' như bên Joko. Lúc trước mới tập chơi ở Đại Lạc Bình Tân gặp đc 2 e đi bài này, còn đi các chỗ mệt mỏi thì gần như k thấy bài nàyB12B12
 

SoHuong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
9/6/21
Chủ đề
11
1,085
468
0 ₿
Bác bảo lướt qua là lướt qua cả trụ hả bác hay chỉ đụng bi.
 
  • Wow
Điểm cảm xúc: Ouma Shu

SoHuong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
9/6/21
Chủ đề
11
1,085
468
0 ₿
2 em Đại Lạc bác nói là số mấy bác.
 

AQuycuteo

Binh Nhì
Bé Tập Massage
11/12/21
Chủ đề
1
11
4
0 ₿
đụng bi luôn nha bác, khoảng 1 năm trx là số 50 và 28 (e 28 k dám chắc nha) còn 50 thì chắc vì có kỷ niệm đẹp vs e nó, mà e k đi Đại Lạc gần 1 năm rồi k bik 2 bé còn làm k nữa
 

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
Ko đụng bi đâu bác. Chỉ là lướt háng, bẹn nhưng kiểu mượt mà nên bị kích thích thằng em tỉnh giấc. Rồi nó tỉnh giấc chào cờ thì lúc lướt có vô tình bước qua đời nhau ấy. Kiểu lướt như bác @robotbua nói ở trên ấy
 

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
Bác nói chuẩn rồi đấy.

Mà hôm qua tui cũng mới đi thử bên Ngõ Spa kia xong.. Nghe mấy bác kia bảo bên này vui hơn mà đi xong thấy chẳng vui gì cả.
Tính tui thì đi thích nói chuyện, mà ktv thì im re, ko biết cách bắt chuyện. Rồi ẻm làm cũng dạng nghiêm túc 100% à. Chẳng lướt lát gì cả.
Nói chung thì kỹ thuật ok hơn bên Joko tui đi, nhưng kém hơn chỗ Lotus Zen. Nhưng khoản giao tiếp với lướt lát này nọ thì ko bằng bên Joko.
 

Toàn toàn

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
25/2/21
Chủ đề
9
271
109
0 ₿
Tui cũng có trải nghiệm Ngõ vài lần, ktv nào cũng im thin thít nên k thích lắm ở điểm này. Tui đi thì k có ktv nào luồng lách cả, đúng chất khỏe thôi
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Ouma Shu

tosangvl

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
1/12/19
Chủ đề
0
1
1
36
0 ₿
Cám ơn bài viết của Bác, M cũng rất thích dạng này, ms mệt giờ cn quá rồi, M cũng đang định đi Ngõ spa đây
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Ouma Shu

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
Chuẩn rồi bác.
Nói chung thì ko luồng lách thì cũng chẳng sao cả. Nhưng vào thì vẫn thích được nói chuyện giao tiếp chút xíu. Chứ im thin thít thế thì ko có cảm tình lắm.