Q.10 Tắm tiên cùng thần tài.

Lượt xem: 2,407

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

bosscuoi

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/1/18
Chủ đề
13
406
40
0 ₿

Cũng lâu rồi từ cái ngày gặp được cái bé mà anh em hay gọi là tổ trưởng ấy, lúc nào cũng rạo rực nhớ cái cảm giác được em chăm sóc các kểu, không những phê mà còn làm chả muốn gặp bé nào nữa , ấy thế mà cũng phải biết thay đổi tý nay mon men đi bé khác.

Cơ sở luôn tạo một cảm giác gần với khách hàng từ khâu nhân viên đến lễ tân , lúc nào cũng tạo cảm giác như tui đi có một mình vậy, hỏi thăm đủ kểu rồi tư vấn, chọn hình từa lưa. Cuối cùng chọn 79 cho nó hợp số với tổ trưởng xem có được là truyền nhân kg .

Lướt qua các phần chính tui chỉ nói phần phụ, em phụ tui thay đồ xong rồi đợi tui xông hơi ra em phụ tui lau mồ hôi và phụ tắm cho tui , ta nói mấy bác nào đi vé tắm thì sẽ có một cái nhìn khác liền , 2 cơ thể nó như hòa vào nhau, nước bồn thì âm ấm, người từ đang nóng dần lên với sự chăm sóc của em, phải nói em đang thể hiện rõ một ddcn thứ thiệt rồi đây. Tui thích cái cảm giác vừa được âu yếm vừa được cháo lưỡi, và em cũng chiều theo cảm giác đó của tui .

Một hồi sau tui lên giường với em và bắt đầu màn chăm sóc sức khỏe. Khâu này đừng bỏ qua , nó rất đáng trải nghiệm, em đấm rất có lực mà không dễ gì được nhiều bé đấm được vậy, đấm một hồi thì người liên tưởng như xong hết rồi về thì phải, .......nhưng về đâu khi em bắt đầu thi triển màn thái của em, cặp ngực của em nó lướt không thiếu chỗ nào, cùng chiếc lưỡi em nó nhẹ nhàng đến mức đi đến đâu lạnh sống lưng đến đó vậy, em làm sấp ngữa các thứ và sau đó em vào thế 69 huyền thoại. ta nói bao nhiêu cảm giác mà phải xuất ra theo một cách rất khác, được em cia trong sung sướng, vắt kiệt với em . nằm thở thôi mà còn mệt ấy.

Em đi vs xong lại xoa bóp tui thêm một hồi rồi mới dìu tui ra tắm lại, phải nói là một sự tuyệt với với 79. một truyền nhân vậy . hẹn một dịp nào thử sức với cặp này .

Theo mặt bằng anh em Tic 7x do có code giảm tip 8x pv cf sữa đá.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.