Tâm tư cùng em số 7 thiên phú

Lượt xem: 3,694

Xin Đừng Hôn Anh

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
30/1/18
Chủ đề
8
262
34
0 ₿
Đêm nay buồn cũng chẳng ai hiểu , sầu tư cũng chả nỗi nào vơi bước chân chập chững mỗi người một khoảng khắc mỗi người một nỗi lo đèn nhà ai nấy sáng , thế nên thôi dẹp sầu tư qua một bên , đi dạo trên con phố quen thuộc , ánh đèn lấp lánh ở khu tôi ở 8h đã thanh vắng trong con hẻm nhỏ không ngóc ngánh ba mẹ mất từ nhỏ đã lăn lộn nên chả có thằng bạn nào thân ngoài thằng tý đã mất năm ngoái , dạo ra con phố cho có chút ánh hào hoa thì đi được vòng thì thấy thiên phú , nhìn cũng khá giống nơi gọi là nhà … nay lãnh lương cũng rủng rỉnh túi nên vào xem sao dù gì cũng 28 tuổi đầu chỉ biết công việc rồi về nhà.

Vào ấm hẳn , lâu rồi cũng chả biết cảm giác đông người hay nhà cửa gì, ngồi nghỉ một lúc rồi cũng được anh locker dẫn lên lầu , khung cảnh cũng khá thơ mộng nên cũng vào trầm ngâm một xíu thì lựa vào ngay phòng xông để thử - cảm giác nó cũng là lạ , êm nhưng cũng khá nồng … khí dương cũng tụ khá nhiều. khi cậu ấm đã bộc phát thì tiếng bước chân em mềm mại bước và vf mình cũng khẽ thoát khỏi cánh cửa sau căn phòng xông bức ẩm ấy rồi tiến tới cùng em vào bồn . em xoa người và chăm sóc khá kỹ các bộ phận nhạy cảm và lau sạch chúng. em mạnh mẽ hơn khi dìu mình đứng dậy và bắt đầu câu chuyện phím tưởng cùng em khi cả 2 cất lần hỏi thăm nhau. Em thích nghi và làm quen rất nhanh nên chẳng mấy chốc sau vài câu nói trầm tĩnh em đã hiểu con người mình như thế nào và cùng mình tiến thẳng vào chiếc giường êm ái trong ánh đèn mờ ảo kia là chiếc gối trút bỏ những thứ đã dồn nén bấy lâu vào cơ thể mệt mỏi sắp được em giải tỏa . em chăm chú từng góc cạnh xoa bóp mà mơ màng trong khoái cảm em vừa làm đôi bồng đào cứ trỗi phía sau khá ngộp đến cứng cả cậu bé. Em liên tục check từng bộ phận trên cơ thể rồi relax nó theo từng nhịp như em muốn.

Khi cảm thấy em đã nóng người và cơ thể mình cũng khá khỏe em bắt đầu trỗi dậy những trò khoái lạc mà chỉ những phi tầng mới phục vụ cho vua chúa thời ấy mà phô bày ra trước mắt mình là một ngọn đồi khá là đẹp khi thoát khỏi cái áo giáp chằn chịt ấy là cả một phô tượng chỉ muốn cuốn theo.em liếm đủ kiêu kể cả xoay ti lick ti đến khi thằng nhỏ chịu không nổi thì em hun dài tới háng thì đã tới đỉnh của thằng bé… em nhẹ nhàng Hj không mạnh bạo làm rất nhẹ nhàng chậm rãi đến khi ngọn bồng kia áp sat và kẹp vào thì em dùng thứ vũ khi dũng mãnh đó tấn công thằng bé liên tục cho đến khi…cả 2 mê man đến phụt lên mặt em lúc nào ko hay.

Em nhẹ nhàng tắm rửa lại cho mình và mình cũng khẽ hôn trán em vì lâu rồi chưa có người hợp tâm trạng và ân ái nồng nàn đến vậy. cả 2 như mong chờ sự gặp lại rồi chia tay trong mỉm cười.

Đánh giá sơ bộ về em :

V1:6,5 đ Cam việt vừa văn để làm thái và khá đẹp

V2:6đ có eo nhưng ôm thì vô cùng sướng vì rất ấm áp và mềm mịn

V3: 7đ to đẹp trắng trẻo bóp cũng khá sướng tay

V4: nghịch cùng em thì nước ra bao nhiều em rên bấy nhiêu

Massage khỏe : đủ bài ,đủ lực và khá tốt

Massage mệt: HJ , bê ti ,lick ti và phê pha cùng v4 … Tổng thiệt hại : 110k tic, 4xx tip
 
  • Like
Điểm cảm xúc: anhhai111991 and Cu Vang

bosscuoi

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/1/18
Chủ đề
13
406
40
0 ₿
nghe mà nhớ thời lập nghiệp quá chsuc bác sẽ thành công trong con đường của mình và đặc biệt là ngon trym hơn nữa để về rp cho ae
 

XuanNguyen5259

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
7/2/18
Chủ đề
20
345
52
0 ₿
ae ai cũng có thời gian đấy cả mà bác,bữa nào rảnh thì ae cùng ngồi lại mà tâm sự
 

My Ku To

Binh Nhất
Bé Thích Massage
26/5/18
Chủ đề
6
94
6
34
0 ₿
Bữa có qua TP mà đi phải 1 bé mới vô nghề làm, nhưng mà dc cái ngoan nên cũng tạm chấp nhận thôi. :oops:
 

doom007

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
15/12/17
Chủ đề
6
139
46
34
0 ₿
số 8 hả bác ? em có review rồi đó , lâu rồi chưa ghé lần nữa , các bác có em nào hot giới thiệu mình đi . đang mún đi lại đây .
 

Facata

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
7/5/16
Chủ đề
2
155
40
33
0 ₿
còn em số 9 cũng ngon đó pác. bữa đi xong thấy hợp nhãn hỏi số mà chưa đi thử. pác chuột bạch xem sao