Chém Gió Tạn mạn cuối năm "nghề" massage

Lượt xem: 1,226

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Cuối năm mọi thứ đều có vẻ hơi chậm lại, massage cũng ko phải là ngoại lệ. Hôm rồi book hơi lố thời gian vì lúc đầu cảm giác "hứng" nhưng mà cuối cùng thấy em có vẻ hơi trầm hơn bình thường nên mình kết thúc sớm ngồi tâm sự với một em xin giấu tên tại một cơ sở xin giấu tên nốt. Cơ sở ko phải massage mệt mà là massage có "sung sướng". Level sung sướng tới đâu thì tùy vào quan hệ của khách với KTV.

Ngồi hơn 30p chém gió về "nghề" massage chút cũng hơi lan man nên xin phép gạch đầu dòng chứ ko kể theo mạch chuyện

1. Đổi KTV
Em nói nhiều anh cảm thấy việc đổi KTV nó là cái gì đó khủng khiếp lắm, sợ KTV buồn. KTV trong nghề đều đã qua training, việc đổi KTV cũng giống như anh đi ăn gọi món xong đổi món. Khi bếp chưa làm, nó ko có vấn đề gì quá ghê gớm cả. Đổi như thế nào thì dc? Tất nhiên đừng theo kiểu em này xấu quá đổi em khác dùm. Chỉ cần mô tả gu khác đi là KTV sẽ tự hiểu. "Đổi dùm anh bé cao hơn". "Đổi dùm anh bé nhỏ nhắn hơn". "đổi dùm anh bé trẻ trẻ hơn". "Đổi dùm anh bé hồi nãy anh thấy ngoài kia". Nói chung chỉ cần mở lời bằng cách hướng câu chuyện đến KTV là em sẽ hiểu. Các anh ngại đổi nhưng lại thích kiểu đi thi hoa hậu, 3,4 em ra "show" hàng rồi chọn 1. Thật ra mấy em ghét kiểu đó hơn nhiều.

2. Sạch sẽ, thơm tho
Em ko thích nước hoa, nhưng anh nào thơm tho sạch sẽ, em sẽ vui vẻ. Vui vẻ ko phải vì anh thơm, mà là vì môi trường làm việc của em sẽ thơm tho, sạch sẽ, có mood hơn. Nói vậy ko có nghĩa là em chê các anh ko thơm tho hoặc chưa sạch sẽ. Massage cũng như tất cả nghề dịch vụ khác, anh đi vào nơi người ta làm việc 8-10 tiếng đồng hồ mỗi ngày, anh thơm tho sạch sẽ thì ai lại ko vui vẻ. Anh đi ăn nhà hàng bạn cũng tắm rửa sạch sẽ, quần áo gọn gàng rồi mới đi chứ thử đi đá banh về xong vào ngồi, cho dù nhà hàng 5 sao người ta cũng ko thể vui vẻ với anh dc, vì người ta phải dọn dẹp, khử mùi sau đó.

3. Hỏi nhiều có sao ko, có sợ bị "lùa" ko?
Nhiều anh đi lần đầu chưa biết quy trình, có nhiều thắc mắc nhưng lại ngại hỏi vì mắc cỡ, sợ bị biết là ko biết gì. Cơ sở khi đã hoạt động bài bản đều có quy trình cụ thể. KTV chắc chắn sẽ muốn làm cho đúng quy trình, vì họ đc đào tạo như vậy, nhắm mắt cũng có thể làm đủ bài. KTV thường sẽ làm thêm chứ ko có làm bớt, vì làm bớt quy trình sẽ rối rắm và họ sẽ mất công suy nghĩ còn nhiều hơn. Vậy nên các anh cứ hỏi sẽ làm gì nếu ko biết, KTV sẽ trả lời vui vẻ, đầy đủ. Còn ko thì hỏi trực tiếp tại lễ tân. Bé nói "Nhiều anh hay ngại ko dám hỏi, chứ khách Tây vào người ta hỏi thoải mái, hỏi có Z ko, ko có thì thôi, có người đi về luôn, có người vẫn vào làm, vẫn vui vẻ bình thường".

4. Có nên thấy "tội" cho các em gái massage?
Một số anh có suy nghĩ mình già rồi, ko đẹp trai, ch*m bé, body nhăn nheo vào dc em gái mơn mởn xinh tươi HJ (hoặc BJ) cho thấy tội em ấy quá. Massage cũng là một nghề. KTV massage đi làm cũng như các anh đi làm vậy. Có chia ca, có bảng lương. Có đi sớm, có đi trễ. Có nói xấu quản lý, có đong đưa locker, bảo vệ. Có tám, có order đồ ăn vặt cùng đồng nghiệp. Môi trường làm việc, trang phục quần áo có thể khác nhưng nó vẫn làm một nghề như bao nghề. Mấy anh có thấy tội cho những người làm nghề đổ rác ko? Đổ rác có khi gặp ngày mưa gió. Mấy anh có thấy tội cho những người làm nghề giữ xe ko? Giữ xe có khi lỡ làm trầy xe khách. Ai cũng làm công việc của mình, khi họ làm tốt thì mình có thể tip, chứ ko có gì phải thấy "tội" cả. Các em KTV cũng vậy, nghề của mấy em là massage và HJ, BJ. Làm hơn đó thì tip hơn nếu muốn.

5. KTV có "say nắng" khách ko?
Có, cảm xúc tự nhiên, nhất là những em trẻ, còn chưa có ny, chưa có gì. Đụng chạm tay chân như vậy phản ứng là chuyện bình thường. Nhưng phạm vi say nắng thường chỉ kéo dài trong thời gian quy định của vé. Enm nói có lần em rất thích một anh vì đẹp trai, lịch sự, nhẹ nhàng, thích lắm. Làm 90p mà cảm giác mê gì đâu. Nhưng đến cuối giờ, ảnh hỏi tên của ảnh là gì em ko thể nhớ dc. Rồi đến khi có khách mới, em cũng ko còn nhớ nổi mặt của ảnh luôn =)).

Đôi dòng chia sẻ cuối năm hy vọng anh em có một góc nhìn khác sau những lần "ngon trym" =)).
Độ chân thật đến đâu thì tùy anh em đánh giá, nhất là các cây đa, cây đề, trưởng lão chứ thành thật mà nói thì mình chỉ mới "tạo acc chơi game" gần đầy thôi =)). Em KTV này mình thấy hoạt ngôn, nói chuyện tinh tế nên book mấy lần, thỉnh thoảng tâm sự chút thôi, có khi bị thuốc cũng k biết =))
 

gà con mới lớn

Binh Nhì
Bé Thích Massage
20/12/22
Chủ đề
1
76
50
viet nam
0 ₿
Rất thích bài viết này của anh. Rất đời. Cảm ơn anh đã chia sẻ và mong được đọc thêm nhiều bài viết của anh nữa.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SC17

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
dùng chữ "nghề" nghe nặng nề quá =)) nếu nói về mát xa thì anh em chúng ta dùng từ đi chơi sẽ thoải mái hơn , đem cái tâm thế đi chơi và mình là 1 khách hàng thì sẽ dễ dàng ứng phó với mọi tình huống tất nhiên là theo hướng lịch sự chứ không phải cha thiên hạ !
Nhìu anh em ở đây mang tâm lý đi mát xa tìm..... "chân ái" =)) vô nâng niu rồi làm đủ thứ trên trời dưới đất...có thể làm được .... các bạn nên có suy nghĩ là mình bỏ tiền ra mua dịch vụ và nhận lại dịch vụ tương xứng thôi, vì nếu bạn ko bỏ tiền ra tip thì mấy em cũng chẳng phục vụ mấy bạn như vậy đâu =)) no money no honey.... tỉnh táo lên nhé anh em....
 

Tiều Phu Đốn Lành

Tập Sự
Bé Tập Massage
Có cùng suy nghĩ với bro. Chân ái lúc còn ở đó thôi, bước ra rồi chẳng còn suy nghĩ gì đâu. Đừng tự mình Đa Tình.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SC17

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Gọi "nghề" là nghề mấy ẻm mà chứ đâu phải nghề mình đi massage.
Nghề nghe hơi công nghiệp, mang tiếng mấy em chút. Nhưng mà cũng có người "yêu" nghề, "yêu" khách =)). Yêu tiền ko có nghĩa là yêu nghề, nhưng yêu nghề chắc chắn là yêu tiền =)))

Mà mod nói đi chơi là chuẩn đó. Mình ko chỉ chơi mà còn đọc hướng dẫn người chơi trước, xin code bất tử máu, bất tử mana chơi luôn =)))
 

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
86
3,812
3,061
Hang Thỏ
64 ₿
Còn vài cái nữa... Tàn hóng tập sau của bác... bài viết của bác rất hay...:2onion18:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SC17

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
nếu đi random ko hợp nhãn mạnh dạn mà đổi , chứ cắn răng đi đại rồi ôm thương đau thì ko nên , vì đơn giản là bỏ cả 1-2tr bạc đi chơi mà ko lẽ nỡ để bản thân chịu ấm ức sao ?
 

Anhxeom

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
28/9/22
Chủ đề
13
370
210
113
Hầm Chông
0 ₿
Tại em hay hẹn mấy bé trước với cở sở, nên không quá mức thì thôi, nhìn vào mấy ưu điểm khác cho qua, cơ mà cuối buổi vẫn hài lòng là ok kkkkkk
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
quy tắc khó nói thành văn là khi yc 1 KTV thì ko đc đổi , nhưng sau này các cơ sở thoải mái với anh em hơn, chứ ngày xưa thích đi random hơn vì đổi cũng dễ dàng trừ khi đi mối "guộc" =)) chứ ngày xưa không có hình ảnh như bây giờ , mấy bác đồn thổi nhau vô yc xong ko đúng gu mà đòi đổi là tốn tiền =))
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Anhxeom

Anhxeom

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
28/9/22
Chủ đề
13
370
210
113
Hầm Chông
0 ₿
Có đợt em đi random, bé lên mặt k hợp gu lắm, nhưng mới vô chào hỏi bé sắp vào hôn hít ôi thôi vào tròng rồi :ami-(10): đổi gì nữa
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
nay rãnh trả lời anh em luôn là hỏi nhiều có lợi cho sức khỏe nhé =))
mấy bác đi chơi bỏ tiền mấy bác sẽ được cái lợi của khách hàng chính là được "quyền" hỏi , đó là quyền lợi chính đáng của khách hàng !
mấy bác "ngại" hỏi cơ sở nhưng lại rất năng nổ nhiệt tình hỏi anh em , anh em đôi lúc tư vấn sẽ bị rớt chữ thiếu từ dễ dẫn đến hiểu lầm , mà hiểu lầm đó mấy bác ghi trong lòng tới khi đi mát xa không hỏi lại xong về ko đc như anh em tư vấn thì lại bảo cơ sở lừa đảo, gian dối thì cũng hơi thiếu công bằng.... vì mấy bác từ chối cái nơi mấy bác đc "quyền" hỏi mà lại tin vào nơi mấy bác được "quyền" nghe thì sai lệch thông tin mấy bác là người chịu trách nhiệm nhé !
Vui chơi phải tự tin và mạnh mẽ lên anh em =))
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
lắc đầu khi còn tỉnh táo bác ơi =)) chứ vô mê hồn trận rồi thì đường đâu mà thoát =))
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Anhxeom

Anhxeom

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
28/9/22
Chủ đề
13
370
210
113
Hầm Chông
0 ₿
Bé nó kinh nghiệm quá, chưa kịp phân vân là bé nó tung skill liền , con nai vàng ngơ ngác như em cứ thế vào tròng :cuteonion33:
 

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Book trước ngta bỏ khách, bỏ công ngồi đợi tới nơi còn đổi gì nữa cha =)))
Nhưng mà cũng có một số cơ sở đông KTV, tới book trc nhưng vẫn giới thiệu KTV khác.
Nói chung là đổi đầu giờ nên cảm thấy là bình thường. Kĩ năng đổi giữa giờ hóng cao nhân chỉ thêm =))
Bữa nào hẹn bé 3 mình ngồi tâm sự rồi chỉ tịch viết tập 2 nha =))
 

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
86
3,812
3,061
Hang Thỏ
64 ₿
Thuiii... tàn trc h toàn lo gặp bé cưng thôi... viết đc là tàn viết lâu rồi... hok sắp xếp đc...
 

Anhxeom

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
28/9/22
Chủ đề
13
370
210
113
Hầm Chông
0 ₿
Em thường luôn book ca đầu , có khi đến còn phải đợi bé vì bé chưa đến :ami-(10):, lần duy nhất em đổi bé đã hẹn trước( dưới quầy ) vì cha lễ tân cứ mang hình bé khác ra dụ :ami-(47):