Tăng 2 cùng 39 Tân hương

Lượt xem: 1,674

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Devil Baby

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
23/6/18
Chủ đề
10
11
14
0 ₿
Mình mà nhậu xong sẽ kiếm chỗ đi tiếp tăng 2 để xả cho ra bớt còn chạy về. Xưa giờ vẫn vậy mà, chỉ khác là tăng 2 tiện đâu thì ghé đó. Lúc xong tăng 1 là ai cũng ngấm ngấm hết rồi, nên chọn Hoàng minh bên tân hương cho gần. Lần này mình âm thầm lặng lẽ đi chứ không chèo kéo thêm anh em nào nữa. Vì mấy ông hôm nay có vợ hết rồi, để về trung thu đoàn viên với gia đình. Dịp khác sẽ kéo đi sau.

Vào đến nơi check in xong lập tức được anh trai dắt lên phòng. Mình dặn dò bật phòng xông hơi, nước suối ướp lạnh các kiểu xong thì ngồi đợi chút cho phòng nóng rồi vào xông. Hôm nay nhậu chút thôi mà sao thấy thấm quá. Xông cho đã người trước, còn lại tính sau. Bao nhiêu men được ép ra gần hết. Xông thêm chút nữa đến lúc cơ thể mình đã cả giác thoải mái thì mình bước ra ngoài. Em đã ngồi chờ sẵn từ bao giờ rồi. Mình có đôi chút giật mình vì ban nãy không nghe tiếng gõ cửa. Em cười chào mình và dìu mình ra để lau người cho khô.

- Ban nãy em vào lúc nào mà anh hok biết luôn.

- Dạ em vào cũng một lúc rồi.

Hehehe. Mình mà biết có em gái xinh vậy đợi thì đã ra sớm rồi. Em lau người cho mình thì có buông thững xuống một câu

- Mấy người xông lâu vậy là dai lắm á

Hok biết câu đó có phải em khen hay không mà nghe thích quá, Mình với em nhìn nhau cười. Cái đó lát nữa cho em thử nha. Lau xong người cho mình thì ngồi nghỉ xíu, trong lúc em chuẩn bị nước tắm cho mình. Tranh thủ lúc đó chấm điểm em

Face: 7đ

V1: 7.5

V2: 8

V3: 7

V4: lát nữa không mà được check sẽ báo cáo lại sau nha

Và em chuẩn bị nước xong thì mình cũng vào bồn. Em nhìn cười cười, làm gì mà anh vội giữ vậy. Mình chỉ còn nước nói thật, cái đó tại em. Hahahaha. Tắm táp xíu xong, em lau khô người cho mình rồi cũng lên giường. Mình nằm ngửa ra luôn chớ đợi nãy giờ lâu quá rồi.

Em cũng hiểu ý nên bắt đầu làm cho mình luôn. Em quay người đi chỗ khác để chuẩn bị cho cuộc chiến sắp diễn ra. Còn mình cũng quen rồi nên cũng chẳng buồn để ý. Chỉ chờ chực khi em quay lại, lộ nguyên cặp ngực và làn da mịn màng. Em mới lại gần là mình kéo em xuống giường luôn. Mình khám phá từ V1 qua V2 rồi V3 của em. Không biết do say men hay sao mà tất cả đều lung linh huyền ảo đẹp như trong tranh vậy. Và cuối cùng vẫn là 2 bình sữa ngọt ngào của em. Đúng như dân gian vẫn lưu truyền

“Anh lớn lên bằng bầu sữa mẹ, và dại khờ trước bầu sữa của em”

Hahahahha. Mình khám phá thêm một lúc nữa thì em cũng bắt đầu tập trung vào thư giãn cho mình. Vẫn là màn thả kiến bò kết hợp Hj nhẹ. Sau khi thằng nhỏ đã có hứng rồi thì em bắt đầu Bj nhiệt tình cho đến lúc mình chịu không nổi thì em chuyển lại Hj. Tăng tốc để kết thúc cuộc vui trong sung sướng. Sau khi em xong việc thì mình với em cũng nằm lại tâm sự chút. Em nói 23t, mới vào làm số 39. Các bác tin hay không thì tùy nhé chứ mình dễ tin người lắm. Ai nói sao mình tin vậy hết ah. Hehehehe. Hẹn gặp lại em lần sau.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: deedee123 and Hiro1510
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.