tb3 em 99 nhỏ nhắn

Lượt xem: 1,356

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Dream RPC

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
20/12/17
Chủ đề
2
6
4
0 ₿
Chiều hôm qua mát trời thế là tui ghé thái bình 3 xả lũ. Vì đã tích tụ trong người lâu quá nên sợ tức nước vỡ bờ hihi. Buổi chiều sắp xếp xong việc là chạy qua quận 5 luôn hà.

Vào đến quầy thì cũng mua vé như bao lần khác. Cũng được em trai dắt lên phòng và gửi em nó chút cafe như bình thường. Phòng xông thì chưa bật vì có lẽ tui ghé hơi sớm, nhưng tui cũng không có xông hơi nên nói khỏi bật luôn ah.

Đang ngồi chờ em vào thì bật zalo bấm tìm quanh đây chơi. Ai ngờ cũng có mấy bé quanh đây tươi lắm, không biết có em nào trong tb3 không. Hihi. Đang loay hoay ngắm gái thì em bước vào.

Trước mắt tui là một em gái nhỏ nhắn, xinh xắn. Em vào là bị tui khám liền. Cũng không phải tui làm quá đâu, tại do em nhỏ mà dâm quá. Mới cúi đầu chào tui xong là em chụp đầu xoa xoa thằng em liền. Vậy nên tui mới trả lễ lại em. Do thấy em cũng chịu quậy nên tui thò vào tận trong luôn. Cặp ngực nhỏ nhắn của em còn săn chắc. Đầu ti vừa phải, lát nữa nhất định phải khám phá 2 bình sữa mới được.

Tui với em ngồi nghich một lúc thì em nói để em tắm cho. Lát nữa sạch sẽ để còn mần thịt. Em tắm thì ít mà vọc thằng nhỏ thì nhiều. Chưa ra khỏi bồn mà nó đã dựng đứng rồi. Lúc ra ngoài lau khô người còn được em bonus thêm màn Bj nhẹ nữa. Lúc lên giường thì tui chịu rồi, không nằm úp được nên nằm ngửa. Còn em thì vẫn đi thái bình thường, tui nói có sợ cấn không em thì em nói em làm được hết. hahahah. Em chịu khó đi lưỡi lắm nhưng tui thì để ý 2 bình sữa hơn. Tui cứ để em làm thái 2,3 vòng rồi cũng giữ lại mà thưởng thức bầu sữa ngọt ngào. Tay thì vòng xuống mà khám phá vòng 3 và vòng 4 của em. Em chủ động cho mình khám phá thoải mái. Thái độ cũng hợp tác. Nhưng mấy bác chủ động nha, chứ mà để tự em nó làm thì cũng hơi khó. Hahahaha. Tui làm một hồi thì em cũng chủ động Bj cho thằng em. Một lúc sau thì tui cũng giương cờ trắng đầu hàng.

Em gái số 99 ở tb3.

Face: 6.5 bình thường, không đẹp nhưng cũng không xấu

Dáng người nhỏ nhắn

V1: vừa phải. Không to lắm nên còn săn nha.

V2: thon gọn, do em nhỏ con mà.

V3: Người sao thì vòng 3 vậy. hehehhe. Không thể nào như mấy em xôi thịt được.

V4: Mấy bác xài thì giữ cho người đi sau nha. Như tui xài thấy nước nôi còn ok lắm.

Hợp với mấy bác nào thích nhở nhắn, xinh xắn. Ôm vào lòng như người iu luôn. Hhehehheh.
 

hòn bi baby

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
24/6/17
Chủ đề
4
290
46
0 ₿
teen teen không bác , nhỏ nhỏ mà teen thì vào tui tâm sự cũng được.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.