Tê dái với bé 39 PA cực kỳ dễ thương

Lượt xem: 4,693

Hanry

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
12/6/20
Chủ đề
3
110
32
34
hồ chí minh
0 ₿
Xin chào toàn thể anh em ! Em mới đi bé 39 bên PA relax hôm cuối tuần. Chuyện là hôm cuối tuần được mấy ông anh rũ đi nhậu. Ai cũng ngà ngà say thì có ông kia rũ đi massage . Sẵn tiện đang nhậu ở bên sư vạn hạnh nên mấy anh em gọi số hotline bên Pa relax để đặt phòng luôn. Tính tiền nhậu xong, mọi thứ sẵn sàng, mấy anh em liền phóng xe đi.

Tới nơi đi thẳng vào quầy, nhường mấy ông anh em chọn vé trước, rồi mấy ổng chọn số luôn. Tới em thì e chọn bé 39 thôi thì đành gửi tấm thân nhỏ bé này cho bé vậy. Hihi. Thanh toán xong xuôi mấy anh em được mời ra ghế nằm chờ để phục vụ chuẩn bị phòng.

5 phút thì được mời lên phòng. Vào phòng không gian yên tĩnh kèm theo tiếng nhạc nhẹ nhàng cộng với tone màu vàng đơn giản ấm áp khiến không giãn trở nên sâu lắng, mộng mị rất hợp để tận hưởng massage thư giản.
Bé giúp em cởi quần áo rồi dẫn em vào phòng xong hơi, ở đây chỉ có xong ướt mà thiếu xong khô. Mà thôi cũng ko cần thiết. Lòng cứ nôn nao nên em xong nhanh rồi ra. Ra ngoài thì nước vẫn chưa đầy nên em với bé ngồi nói chuyện với nhau, cười đùa xờ mó chút xíu trước. Hihi .. Nước đầy, bé tắm cho em kỹ càng, mọi ngóc ngách trên cơ thể đều không thoát được đôi bàn tay nhỏ bé của bé. Bé ân cần chu đáo, chăm sóc cả thằng anh lẫn thằng em. Cảm giác dc người khác tắm cho mình thật là sướng. Hihi... Tắm xong bé lau khô lại người cho em rồi bắt đầu ms khỏe. Bé đấm bóp rất có lực, đá có hơi nóng tí nhưng không sao bù lại bé rất nhiệt tình đấm bóp. Thoải mái phấn chấn tinh thần.
Bé bắt đầu đỗ sữa dưỡng thể lên lưng em, rồi cởi áo ra để lộ bầu ngực căng tròn, không to nhưng rất vừa tay. Bé bắt đầu màn đi đường quyền thái, màn dạo đầu nhẹ nhàng từ dưới chân lên tới cổ cứ như vậy từ từ chậm rãi rồi quay ngược lại, rồi em xoay người lại, bé tiếp tục chà từ dưới lên đến ngực thì bé click ti với thổi lỗ tai làm em xém mất kiểm soát luôn các bác. Lúc này thì tay em hoạt động tích cực hơn rồi, ôm nhẹ eo bé rồi cũng luồn lách xuống được v4 của bé, đang khám phá hứng thú bé quay qua nói nhỏ nhẹ “Em thư giãn cho anh nha”. Em đồng ý ngay !!! Đang hứng mà bé hiểu ý mình gay sao á.. Rồi bé mút nó lút cán luôn. Đá bi, la liếm đủ kiểu .Rồi em cũng đành bất lực trước chiếc lưỡi kì diệu của bé. Nằm thở 1 chút rồi đi tắm rửa lại sạch sẽ rồi chào em ra về ! Xuống tới phòng thư giãn thì thấy mấy ông anh chưa xuống hết. Ngồi ghế đợi thì dc phục vụ mời nước, gà ác hầm thuốc bắc. Mình hỏi pv nay có gà ác hầm thuốc bắc nữa hả ? Phục vụ nói là cơ sở mời. Wow... vụ này coi ngon à. Thôi... trong thời gian chờ đợi ăn con gà cho lấy lại sức.
Ăn xong mấy ông anh cũng vừa xuống. Thôi ra về, hẹn lần khác sẽ quay lại.