Q.1 tê tái cùng bé 55 sau chầu nhậu

Lượt xem: 1,114

Ronaldo79

Trung Uý
Bé Thích Massage
21/3/22
Chủ đề
25
96
46
0 ₿
nhậu nhẹt xong xui với đồng nghiệp xong thế là tự nhiên cơn hứng lại ập tới , lại vừa mới trúng banh được một mớ nên quyết định thưởng cho bản thân , Thế là tắp xe vào fyou , vô nghe giới thiệu tư vấn 1 hồi hốt cái vé onsen cho hoành tráng , thủ tục nhanh gọn rồi lên phòng.
Lên phòng thì vẫn xông hơi bình thường, được khoảng 5p thì bé vào. Bé này cũng xinh và cưng ghê , nhất là cặp ngực tròn trịa nhìn không rời mắt được. Ngồi hỏi thăm một hồi thì biết bé cũng mới vào làm , trước đó bé làm ở Gò Vấp.
Bé chuẩn bị nước xong rồi kêu 2 đứa cùng vô tắm. Bé tắm chà rửa cho mình sạch sẽ rồi bắt đầu áp sát người vào mình cạ cạ cặp ngực vào người luôn. Chà chà lưng, rồi sờ mó thằng nhỏ của mình rồi bé mút như mút kem .BJ 1 hồi mình cũng out phát đầu xong mới lên giường .
khoẻ: đủ bài đủ món mà mình thấy hơi yếu lực tí
mệt: bé chà cặp ngực của bé từ dưới chân lên trên người sướng tê. Tới màn BJ thì bé làm rất nhẹ nhàng từ từ. Liếm và mút nhẹ nhè nhẹ cái đầu, xong mới ngậm xuống phần thân, ngậm mút liên tục, xong bé quay lại dâng cả cái v4 vào mặt mình thế là húp sò đại pháp thôi , sau 10p phê pha thì mình cũng out nốt phát thứ 2 .
Bé dắt ra tắm lại rồi nằm cho mình ôm đến khi đi về.
Nhận xét:
Csvc: sạch sẽ, lễ tân thân thiện
V1: độ to tròn
V2: gọn gàng
V3: tưng tưng
V4: thơm
Thiệt hại
Vé 1200 code còn 720
Tip 1200
phục vụ 50
 
  • Like
Điểm cảm xúc: emlacuaanh and Mr TT