Q.1 TECH lần đầu đi massage ở SG - Review thực tế tại Dubai Luxury Q1 - KTV 68 - 9/3

Lượt xem: 4,202

techanigi44

Binh Nhất
Bé Tập Massage
22/3/21
Chủ đề
5
44
31
27
Q1, TPHCM
0 ₿
Lần review này tui đi hôm 9/3, vì lúc đó chưa biết nhiều đến congdongmassage nên giờ mới viết report, yên tâm vì đi rất phê nên tui vẫn còn nhớ như in từng chi tiết một.
Review chân thực, khách quan, rõ ràng, đơn giản nhất.

21h đêm, chạy lòng vòng ở Q1, ngang qua đường Lê Thị Hồng Gấm thì phát hiện ra có biển đèn sáng to hiện chữ Dubai, nhớ là có đọc massage Dubai ở đâu đó trên congdongmassage có mấy bé xinh xinh, thế là chui vào thử xem, lần đầu đi massage ở SG.

Lên phòng Tiếp tân, đợi 2p có chị TT ra tiếp hỏi:
- A muốn đi vé nào có vé 800k và vé 1200k là như này... như này...
- Ủa thế mình nhớ là có vé massage 500k nữa mà? (tui có tìm hiểu trước)
- À đúng, nhưng vé đó mấy bé sẽ không tắm chung nhé.
- À vậy hả, Ok vậy a chọn vé 800k
- Ok a, vé 800k a tip các bé bằng giá nhé. Giờ a ưa bé nào chọn đi
21h đêm, tui chọn số bé nào cũng bị bảo là đang bận, hoặc đã đặt trước, phải đến 7-8 số bị hoãn. Thôi mệt bé nào còn rảnh, chọn đại luôn, ra số 68.

Trải nghiệm:
Đợi 5p thì lên phòng,phòng rộng khá hoành tráng, trang trí rất tinh tế. Ngồi đợi khá lâu không thấy ai vào, đang gọi điện xuống TT hỏi thì bé đi lên.
Ủa có gì nhầm lẫn không vậy?:D? Lần đầu tiên tui đi massage mà gặp một người trẻ đến như vậy, tui còn tưởng là người bưng đồ lên chứ không phải KTV. Nhìn rất mi nhon, khuôn mặt rất dễ thương, dáng người nhỏ xinh, ngực nhỏ nhỏ, múp máp, thon gọn, cao tầm 1m53, giọng nhỏ nhẹ rất so cuteee.

Đã là con gái thì tui đều rất nhẹ nhàng, nâng niu, tui không phải kiểu người vồ vập. Bé bảo cởi hết đồ vào tắm, bé khá thoải mái, khá nhiệt tình, rất vui vẻ, hay nói chuyện. Bé vừa tắm vừa nghịch ciu làm nhột quá thể, thiệt người múp thon thon ôm rất là phê. Vờn trong bồn tắm 5-10p rồi ra massage.
Kỹ năng massage của bé tạm ổn, nhưng ae ạ, tui chưa bao giờ sờ vào một làn da nào mà nó mềm mềm, nuột nuột, dễ chịu như vậy, nên là bé chạm đến đâu tui lại phê đến đó. Đến màn Thái thì ôi thôi, tuy V1 của bé không bự lắm nhưng da bé rất mịn nên trườn bò quả thực rất rất là đã, tui chỉ muốn ôm bé ngủ cả đêm như vậy.
Đến màn HJ BJ kỹ năng của bé ở mức khá, chắc mới vào nghề này, bé vừa chấm vừa liếm mút rất nhiệt tình, tui thì chỉ chăm chăm sờ da với nhìn mặt bé, khá là xinh, vì phê quá nên không để ý lắm bé HJ BJ tuyệt hay không nữa. Thủ trận được 10p thì out, rất là phê. Mặc đồ vào, ngồi trò chuyện chút rồi ra về.

Đánh giá:
Bé 68
: Quá tuyệt vời, đây là gu của tui. Rất dễ thương, quá trẻ, mặt rất xinh ưa nhìn, người dáng nhỏ mi nhon, đáng yêu, múp máp, sở hữu một làn da đỉnh cao là một thế mạnh của bé. Bác nào yêu thích mấy bé nhỏ nhỏ dễ thương thì KTV 68 là chân ái.
V1 - 6/10 Quýt xanh so cute
V2 - 8/10 Rất ok, ôm cực khít tay.
V3 - 8/10 Khá bự, vỗ kêu đét đét.

Dubai Luxury: Phục vụ tạm được, tiếp tân tạm được, đưa thông tin chưa rõ ràng lắm, chọn KTV thì bị hủy liên tục vì bận, cũng nhờ vậy mà anh gặp được bé 68.
Phòng ốc thì tuyệt vời, rộng rãi, thiết kế rất đẹp mắt, trang trí nhìn sang trọng, giống như vừa bước vào không gian cho giới thượng lưu.
8/10

Tổng Tic Onsen 800k + Tip bé 1tr
END: Rất là thoải mái.
 

JohnnyNT

Tập Sự
Bé Tập Massage
26/2/21
Chủ đề
0
34
11
0 ₿
Mình đi mấy lần rồi nhưng chưa thật sự ưng ý lắm. Tuy nhiên cơ sở vật chất rất tốt.
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
lâu chưa bác, gu bác phải như thế nào để anh em chỉ số cho hợp gu kekeke. không thì inbox l.o.x chỉ cho .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: JohnnyNT