Q.1 Thái massage cực quyền với 28 FYou

Lượt xem: 1,958

SBOBet

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
23/4/22
Chủ đề
17
37
35
0 ₿
Trong cơn say tui lại tìm đến em. Cuối tuần vừa rồi nhậu với anh em say bí tỉ. Lại tìm đến FYOU.
Một em gái 3m bẻ đôi thôi nhưng duyên dáng vô cùng. Không chỉ có nụ cười mà còn ánh mắt đã giết bao chàng nam nhi trai tráng. Em có dáng người thon gọn nhưng vòng 1 và vòng 3 đều bốc lửa. Chỉ nhiêu đó thôi cũng khiến tui quay đi quay lại FY hoài với em luôn.

Tui vào đến FY thì cũng say quá rồi, gặp vậy đi lên quầy mà cũng phải cần giữ xe kè lên. Ngồi trong phòng được một chút thì em cũng vào theo. Em thấy tui say nên chăm sóc ân cần lắm. Em đưa tui vào xông toát mồ hôi cho khỏe. Nhưng cứ 2,3 phút lại ló đầu ngó vào phòng xông, sợ tui xỉu trong này hay sao đó.
Em chuẩn bị sẵn nước ấm để tui tắm rồi. Bước ra ngoài phòng xông em lau khô người rồi đặt tui ngồi nghỉ ngơi xíu cho khô người. Đến khi tắm xong chắc cũng giảm được 50% men trong người rồi. Lúc lên giường có với tay ôm em, thì em mới hỏi lại
Anh tỉnh rồi ah.
Hở
Thì nãy giờ anh xỉn, không có chịu ngó ngàn gì em

Hahahahha. Đúng là nãy giờ xỉn quá, giờ mới quan tâm đến em được. Em cũng để ý dễ sợ luôn. Em vừa đấm bóp cho mình vừa hỏi han công việc, vừa tám chuyện trên chời dưới đất. Và cuối cùng cũng đến phần cuối. Em nói để em xả bớt cho, lát anh còn tỉnh mà chạy xe về, đến đây nghe khoái khoái
Em xử xong anh mệt quá không chạy về được thì cho anh ở đây với em luôn ha. Và thế là em bắt đầu màn thư giãn. Hôm nay tui uống nhiều nên thằng nhỏ hơi xíu. Em biết vậy nên khởi động kỹ lắm, khi thằng nhỏ dựng đứng lên em mới bắt đầu màn Bj. Có lẽ khởi động càng kỹ lúc thăng hoa càng sướng. Sau 10p chịu đựng cuối cùng mình cũng được out. Thế là kết thúc một tuần, lấy xe về để mai còn tiếp tục chiến đấu một tuần mới.

Tic: 700k say hết thấy đường lấy code
Tip: 700k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kevin Kiệt

Massage FYou

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
8/10/20
Chủ đề
35
165
84
0 ₿
chúc mừng anh đã đến sử dụng và giải con say cùng bé 28
 

bùmbum81

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
2/6/22
Chủ đề
0
3
0
0 ₿
Nghe 28 nghỉ luôn ròi, ko biết có bác nào biết bé có qua cơ sở khác làm ko?