Tân Phú Thăm bé 82 trước khi nghỉ tết

Lượt xem: 1,378

Lovelycool

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
12/12/22
Chủ đề
19
90
86
26
Tân Phú
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Mình đi từ hôm 28 tết nhưng nay mới viết bài vì một phận mệt và bận bịu. Chuyện là "thằng nhỏ" cần được "xả đạn", tết không có thời gian ghé nên ngay hôm đó vừa tan làm là không ngần ngại nhắn anh Kim đặt bé 82.
Ở Windy chắc không ai đi nhiều một số nhiều như mình. Biết 82 từ ngày đầu tiên mình đi massage và hồi đó 82 cũng chưa nhiều review như bây giờ. Bé nay đã nổi tiếng, được nhiều khách yêu cầu hơn, trong lòng mình vừa vui và cũng có một chút lắng đọng khó tả.
Quay lại chủ đề, thủ tục check in ở Windy vẫn ổn như ngày nào, và mình đặt vé Onsen. Vẫn như mọi lần, vào phòng mình xông hơi tầm 10-15 phút bé vào. Với thân hình mũm mĩm, dễ thương quen thuộc, bé tận tình lau khô mồ hôi cho mình rồi hai đứa ngồi ăn trái cây, cởi dần xiêm y của nhau. Tay mình không quên nhào nặn hai bầu vú to mềm và khám phá "con hàu" wax lông sạch sẽ, chừa phần trên. Cả hai sau đó đi tắm, bé tận tình tắm sạch sẽ cho mình rồi liếm ti, mút nhẹ "thằng nhỏ" cho mình. Cảm giác khoan khái, dễ chịu lan toả khắp người.
Tắm xong, bé lau khô và tiến hành các bước massage. Phải nói rằng massage khoẻ bé ngày càng tiến bộ rất nhiều, từ việc chà đá nóng đến xoa bóp lưng, cổ thấy đã hơn rất nhiều. Massage mệt thì trình độ vẫn ổn như ngày nào, lưỡi đi rất khéo khắp người, thích nhất là lúc bé liếm đít, BJ khi mình nằm sấp, làm mình không chịu nổi phải quay lại 69 với bé. Được 10 phút bé BJ nhiệt tình ở tư thế 69, mình out trong sung sướng, tinh trùng ra nhiều bắn tung toé khắp nơi.
Đánh giá:
V1: 7 (to, bè, mềm, bóp đã)
V2: 7 ( bé hơi mập, dành cho các bác thích gu mũm mĩm, chống chỉ định các bác thích mình dây)
V3: 7 (To, bè, vỗ đã)
Thiệt hại:
Tic: 300k (chương trình giảm giá 50% của Windy)
Tip: 600k
Tổng thiệt hại: 900k


 

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
59
602
267
0 ₿
Cảm ơn Anh trai đã ủng hộ và tin tưởng vào Windy.
Chúc Anh năm mới sk - An khang!