Q.8 Thăm Lại Em 18 Của Lan Quế Phường Sau Một Ngày Khá Đúi

Lượt xem: 1,446

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Lee Jong Key

Binh Nhì
Bé Tập Massage
26/5/18
Chủ đề
2
47
5
35
0 ₿
Chào các đồng râm có cùng đam mê về massage. Lại một lần nữa ghé qua Lan Quế Phường như bao ae đang miệt mài trong sung sướng, xong hết mọi công việc thì mới có được chút thời gian rãnh để ghé qua LQP mỗi lần đi mỗi lần khó nên làm luôn vé 1tr2 để cho thoải mái thời gian hơn cũng như được sướng nhiều lần hơn.
Lên nhận phòng rồi bước vào bên trong để xông hơi một tí, ngồi cho mồ hôi thoát ra bớt vậy mà nhẹ nhỏm hết cả người. Đâu đó tầm 15p sau thì em lên đến, từ bên ngoài bước vào là em19 có gương mặt khá quen thuộc, thì ra đã nhiều lần tham khảo về hình ảnh của em nên dần trở nên quen mắt với em.
Chào hỏi nhau xong cả thì em đưa vào bồn tắm mà tiến hành phần sướng, trước khi lâm trận vẫn không thiếu những cái vuốt ve nhè nhẹ, dùng miệng kích thích nhẹ nhàn lên phần đầu ti rồi tiếp tục là đến chỗ thằng em cũng được hưởng sung sướng. Những nhịp BJ nhịp nhàn không hồi kết cùng một v4 đang ướt át những dòng nước ấm nóng càng tăng thêm phần nào sung sướng, em cứ vậy mà từng nhịp đưa thằng em lên đến cực độ, một phát đạn được khai nòng chứa chan bao nhiêu là tinh túy, em cũng khá dâm khi hang cua còn hẹp mà nước nôi cứ thế trào dân.
Tiếp tục theo đúng tiến trình cũng như sách vỡ, em chuyển sang massage toàn thân, dùng ngực và gel chà khắp nơi trên cơ thể, vừa sau một lần sướng nên giờ đây thằng em có vẻ đang thu mình dưỡng sức, nằm yên cho em ms khắp toàn thân xong thì lại ghé xuống thằng em để hôn hít và kích thích nhẹ nhàn, như nghe được tiếng gọi, một lần nữa lại vươn mình và sẵn sàng công phá. Em như chóp lấy thời cơ tiến hành luôn phần BJ, để tăng thêm độ kích thích thì yêu cầu em vào với thế 69 để đôi bên cũng được cảm xúc thoải mái nhất. Đánh giá về độ sạch sẽ và ngon lành của v4 xong là tiến hành vét ngay không đợi chờ thêm, một dòng nước ấm áp cũng từ đó xuất hiện, độ dâm của em cũng tăng thêm như chính cái v4 của em đang trào dân nước nôi. Rồi cũng đến hồi kết bằng một lần nữa xả đạn, em thở nặng nhọc từng tiếng bởi em cũng đã khá đúi với v4 đầy nước thế kia, em nằm lại một lúc để tâm sự những điều nhỏ nhặt xong mới tắm rửa sạch sẽ để ra về, em 18 đã được biết đến từ những ngày đầu tiên của LQP nên về Service thì không còn gì để đánh giá, quá sướng cho một lần ghé thăm.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.