thần tài hoàng minh TH

Lượt xem: 1,279

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Jupiter99

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
13/7/18
Chủ đề
8
11
18
0 ₿
Mấy nay trong *** đồng dâm chia sẻ nhau cũng nhiều. Nào là chịch choạc, mát xa các kiểu. Còn mình vẫn hứng cái mát xa hơn. Ở đâu cũng thế, mỗi người một ý mà. Hôm trước có đồng dâm nào ghé bên hoàng minh chỗ tân hương có không ưng ý lắm. Nhưng mình thì mấy lần trước ghé rồi, thấy ok nên vẫn ghé lại.

Lần này mình chon em 79, chọn em thần tài hy vọng cả tuần có lộc. Em gõ cửa bước vào phòng thì mình đã ngồi đợi sẵn rồi. Em nhìn mình cũng cười chào nhẹ nhàng. Còn ân cần hỏi em thấy anh quen lắm, hình như có ghé đây rồi. Mình cũng uh, nhưng mà chưa ghé em đúng không. Hahahah. Em giúp mình cởi đồ ra, rồi cũng vào tắm táp chút cho sạch sẽ để em còn hành sự. Và rồi cũng được em dìu lên cái giường quen thuộc. Nơi mà mình thường xuyên bại trận nhưng vẫn cố tìm kiếm cảm giác chiến thắng. hahahah. Mình đang nằm thì thấy em lùi lại, quay mặt đi. Hóa ra em đang lột xác để hiện nguyên hình con hồ ly. Còn mình đã chuẩn bị tâm lý sẵn trước khi vào đây rồi mà. Gái đẹp, hồ ly thể loại nào mình cũng cầm cự được.. khoảng 15 phút. Hahahâ. Và rồi em quay mặt lại, nguyên con hồ ly đã hiên nguyên hình. Đánh giá sơ con hồ ly teen này cho các bác nha

Face: 7đ

V1: 7đ

V2: 7.5đ

V3: 8đ

V4: em có xoay lại cho 69 mà mình không có check nha. Chỉ lấy tay xe nhè nhẹ mấy cái cho có nước thôi ah.

Em cũng Bj, ép bưởi đủ các thể loại. Và cuối cũng là làm mình out trong tư thế quay ngược 69. Mình chỉ lấy tay ôm chặt mông em mà bấu víu vào thôi. Hahahaha. Và tiếng rên khe khẽ của em cứ lớn dần, lớn dần đến lúc đốn gục mình thì thôi. Kết thúc buổi chiều tuyệt vời với em thần tài 79.

Viết vài dòng về cảm nhận của mình thôi. Có thể mình ưng ý nhưng mấy bác lại cảm thấy có chút hụt hẫng là chuyện bình thường. Không trách ai được. Chúc các bác buổi tối vui vẻ nha.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.