Cần Thơ Tháng mới check thử số mới #29

Lượt xem: 2,082

vincilee18

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
16/6/22
Chủ đề
8
31
36
0 ₿
Tổng chào ae CĐMS,
Sau vài lần đến Dubai Luxury CT thấy ưng ý nên lần công tác tháng 7 này cũng ghé xứ Trung Đông để thư giản
Mình gọi đặt phòng Onsen 1 lúc 22h, mình đến thì cũng như những lần khác mấy ae quản lý nhiệt tình mời mình vào phòng chờ. A quản lý có gợi ý cho mình có 2 KTV mới về, mình đồng ý luôn em #29
Tính tiền vé xong mình theo blocker lên phòng, mình vừa thay quần xông hơi thì bé vào. Mình phải công nhận Dubai KTV vào nhanh ae không cần chờ quá lâu. Do đi đường xa mới về tới Cần Thơ nên mình vào xông hơi xíu cho khỏe, tới màn tắm chung có tâm sự với em tí. Em nói vừa tới chuyển từ Sài Gòn về mới làm được mấy ngày, nghệ danh là Nhi Đủ Bài - 24t :big-smile:

Đánh giá CSVC: 8/10
KTV #29
- Face: Dễ thương, nhìn phát biết gái miền Tây liền
- V1: vừa tay, real
- V2 ổn; V3 êm ái, to, vỗ có độ đàn hồi ae ơi
- V4: sạch sẻ k mùi, có chút hairy

- Massage khỏe: Em làm đủ bài, có lực. Em nó cũng có kinh nghiệm chinh chiến rồi nên phần này miễn bàn luôn he anh em :)) 1 phần thì massage khỏe ở DB e nào làm tui thấy cũng ổn áp hết.
- Massage mệt: Em nhẹ nhàng, kỹ tính, không hôn môi, không CIA nhé ae. Em trườn nuru mình cảm nhận được đầu t* của e + cặp loa hàng thiệt nên mềm mềm đã đã. Trở mình lại thì cái gì mệt cũng phải mệt thôi, BJ 50% HJ 50%. Sau 1 hồi quằn quại để em thổi kèn vút trụ thì mình 69, khúc này thì tới e mệt với mình :byebye: Cuối cùng cũng out trong sung sướng

Đánh giá chung thì #29 là 1 em KTV theo mình chịu hợp tác với khách, thái độ niềm nở, kỹ thuật massage khỏe + mệt đều rất okay. Em là cô gái kỹ tính nên anh em nào gu quậy quậy thì nên cân nhắc nhé.

Tic: 800k
Tip: 1000k

Chúc ae CĐMS 1 tháng 7 rực rở
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Otaku12, khongten666 and Mr Mìn