Góc tâm sự Thanh niên nghiêm túc

Lượt xem: 1,352

Còn cái nịt

Binh Nhất
Bé Tập Massage
29/1/22
Chủ đề
5
38
11
0 ₿
Cho em hỏi là em đi gái gọi có xài bao cao su khi quan hệ có khả năng bị HIV không. Tại chơi xong em thấy hơi sợ. Nên em muốn hỏi ý kiến mấy cao nhân
 

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿

Các bệnh lý lây lan qua đường tình dục lây truyền như thế nào?

Một số tác nhân lây lan qua đường tình dục sống trên da quanh dương vật, âm đạo hoặc hậu môn. Bạn có thể bị lây những bệnh lý lây lan qua đường tình dục nếu da bạn tiếp xúc với da những người bị nhiễm các bệnh này dù bạn không giao hợp với người đó.
Một số tác nhân khác gây ra các bệnh lý lây lan qua đường tình dục (HIV và viêm gan siêu vi B) được lây truyền do tiếp xúc với máu bị nhiễm và dịch tiết.
Nói chung, các bệnh lý lây lan qua đường tình dục được lây truyền không chỉ qua tiếp xúc giao hợp mà qua cả đường miệng và bề mặt da tổn thương.

Có bị lây các bệnh lý lây lan qua đường tình dục khi dùng bao cao su không?

Các báo cáo cho thấy dù bạn sử dụng bao cao su 100% nhưng vẫn có khoảng 3-15% bao cao su bị rỉ, trào hay bị thủng lỗ. Bao cao su chỉ che chắn những phần thuộc phạm vi mà bao cao su phủ kín, do đó có những nơi chưa biểu hiện bệnh nhưng vẫn chứa rất nhiều mầm mống gây bệnh nên vẫn có thể lây lan các bệnh lý lây lan qua đường tình dục.

Dấu hiệu mắc bệnh

Thông thường, giai đoạn đầu các bệnh lý lây lan qua đường tình dục không có triệu chứng biểu hiện bên ngoài do đó chỉ có thể biết được bằng cách xét nghiệm. Tuy nhiên, bạn có thể có các triệu chứng như tiểu đau, ra dịch bất thường, nổi mụn cóc, sốt, đau khi giao hợp và nhiều triệu chứng khác nữa.
Đặc biệt, những triệu chứng đó có thể mất đi nhưng những mầm mống gây bệnh vẫn tồn tại và vẫn tiếp tục lây truyền bệnh.

Các bệnh lý lây lan qua đường tình dục có trị hết không?


Một số bệnh lý lây lan qua đường tình dục có thể được điều trị hết nếu tác nhân gây bệnh là vi khuẩn hoặc nấm, một số khác nếu tác nhân gây bệnh là virus như nhiễm bóng nước sinh dục Herpes, viêm gan B hay HIV thì không chữa trị dứt điểm được. Tuy nhiên, việc phát hiện bệnh càng sớm thì càng dễ điều trị và càng hạn chế được mức độ ảnh hưởng mà bệnh tật gây ra cho bạn.
 

thesonle

Tập Sự
Nhập Môn Massage
28/6/17
Chủ đề
0
117
15
33
0 ₿
kkkk , cá nhân e thì thi thoảng thèm Z ,mà ko có dám đi "gái gọi" , thôi mình chơi cái gì nó an toàn thì chơi , chứ ham xong về đau đầu lắm :D , chúc B an toàn vui vẻ
 

Còn cái nịt

Binh Nhất
Bé Tập Massage
29/1/22
Chủ đề
5
38
11
0 ₿
Em cũng mong thế. Tại hôm đó cũng hứng nên book. Chơi xong thì hơi sợ sợ. Em đeo bao chứ cũng k dám đi trần. Còn massage thì em cũng đi vài lần. Em chỉ đi gái đúng 1 lần . Lúc xong em còn rửa thằng em rồi về nhà tắm lại kỹ nữa. Lòng thì lo chỉ sợ xui xui dính thì mệt. Mang bao chắc 100% k bị k nhỉ
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
đã chơi đừng suy nghĩ bác ơi, còn sợ thì ko nên chơi về lại bị ám ảnh kkkkk