Thánh nữ.....20

Lượt xem: 4,164

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Nguyen Nhựt Thiên

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/3/18
Chủ đề
24
420
62
0 ₿
Chiều đi làm về ghé chỗ lẫu cua làm vài chai với các chiến hữu thì tự thấy bia nhập tâm cuồng....nổi dậy. Đã vậy ngó ra thì cái biểu tưởng chú thỏ ngoan hiền đang hiện lên thế là cả đám kéo vào luôn để xả bớt tý cho khỏe.

Tia qua chả biết mặt mũi thế nào mà thằng bạn đi cùng kêu cho tui số 20 , không biết gì luôn thôi kệ cứ theo tiếng gọi như thế nào.

Ấn tượng đầu, bé cao ráo mặt có nét rất là kích thích lúc ấy tui liên tưởng đến cái cảnh em mà vừa bj vừa ngước lên thì đúng bài. 9đ
Xông hơi các kểu rồi ra em bắt đầu chăm sóc, ngồi lên đùi lau lau mồ hôi, mà càng lau tui càng ra mồ hôi nhiều chắc nóng nực quá ..... thế thôi vào tắm cái hạ nhiệt vậy. tắm táp sạch sẽ và khá kỹ.

Đấm khỏe, bia bọt vào tui sợ buồn ngủ nên không cần đấm khỏe gì kêu mình triển luôn đi em thế là.....em khai triển kỹ năng , Em quay xuống ngoạm lấy thằng ku tui mà mút như đang mút kem ống hương đậu xanh ý. Cứ thế đầu em nhấp nhô lên xuống, hơi thở nóng và gấp. Tui thì 1 ngày “đào sâu” hơn vào cô bé của em, em thì cũng nhấp nhô nhanh hơn và rồi…! Xả đạn trong tột cùng sung sướng. Em vẫn đang HJ cho tới lúc thằng ku tui nó ngủ. một cảm giác cực êm ái đi vào lòng người.

Tranh thủ tắm lại rồi nằm tám chuyện với em tý rồi về.
Hài lòng với em . tip em theo mặt bằng 5x. vé 4x có giảm giá. pv cf.
em thuộc dàn 9x đời cuối luôn nhé.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.