Bình Thạnh Thành Phố Lên Đèn, Anh Lên Đồ Đến Với Em 11 King Ngực Khủng

Lượt xem: 20,889

Đèn Mờ Tê Phê

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
22/3/22
Chủ đề
21
86
58
0 ₿
Chào anh em dâm đãng gần xa, xa gần

Dịch bệnh covid lâu quá nên không tiện đi thông nòng, nay tình hình dã trở lại bình thường nên tui cũng vác cây hàng đi lau chùi thông lại nòng xem còn nhạy không.

Nghe hội dâm đãng đồn qua đồn lại bện King Bình Thạnh đang có chương trình giảm 50% nên tiện tui đi thông lài nòng sợ để lâu ngày quá bị tịt nòng.

Tui đang sung đến lễ tân lấy vé, chơi luôn vé King New Onsen được dẫn lên lầu 4, nhận phòng check-in. Thời gian không cho phép, thời gian là vàng là bạc nên sau khi nhận phòng liền vội vã tụt quần, vứt luôn cái áo chui vào xong hơi liền. Nói vậy chư mặc dù vé 120 phút chư thời gian trôi nhanh lắm nên tranh thủ.

Chui vào xông hơi xả khí độc, vào đang ngồi lâng lâng hồn bay bỗng trong làn khí độc thì gái chân dài ngực bự gõ cửa bước vào phòng tươi cười đá mắt đưa tình. Tui cũng chào lại theo phép lịch sự tối thiếu đó mừ. Gái ngực bự thân hình nóng bỏng, nhìn mặt dâm tặc muốn hiếp liền.


Rồi vào cuộc chơi luôn, tui chui ra khói phòng sờ mông gái một cái gọi là màn chào hỏi khiêu dâm, gái cũng đâu có vừa, tay gái cũng sờ vào cây hàng đang chóc ngược của tui. Vậy là quen nhau như từng đã quen, cùng nhau ngồi làm quen chuyện trò một tí, bé mở nước ấm dìu dắt tui vào bồn tui và gái cùng tắm, gái đã vuốt ve, xoa body cho tui, khen cây hàng của tui sao nó chóc ngược kìa anh ơi keke. Nghe nói vé thư giãn được 2 lần, lần 1 tui sướng trong bồn với gái luôn.


Bước tiếp theo, sướng rồi nha, sướng rồi muốn sướng nữa. Gái lau người khô cho tui và dắt tui lên giường trao thân cho gái, gái lần lượt úp người tui nằm sấp, thân hình gái với cặp ngực bự chà bá luôn trường qua trườn lại, bò lên bò xuống mát xa cho tui, Cây hàng của tui lại cứng lên, lần này thì lâu hơn nha, sục qua sục lại, tui và gái vật lộn trên giường như chuyện chăn gối lâu ngày gặp lại. Lưỡi và ngực của gái làm cho tui có cảm giác thăng hoa, cảm xúc dâng trào sàm sờ khắp body của gái, khám phá các ngõ hẻm của gái, nước nôi nhớt và mồ hôi tướt ra vầy và ướt hết à.

Gái này cao mông, ngực bự nước nhiều, da trắng mịn, càng sờ càng phê, gái massage cho tui tê luôn.

Thân hình body của gái nha

V1: Miễn chê luôn to căng tròn

V2: Eo thon vừa ôm

V3: Vừa xoa vừa vỗ mông nếu cho phép mà chơi đóc-ki là sướng lắm nha, nhưng không cho phép nên chỉ vừa bóp vừa xoa thôi.

V4: Nước nhiều, khe khít, dài như lá xoài. Mặt sao ngao vậy.

Ngực trần, body nóng bỏng cọ xát qua lại, đến lúc cuộc chơi nào dù có dài, dẻo, dai cũng xì thôi, cái hàng của tui đã xịt ra sướng vô cùng tận đúng là hàng tồn kho nay đi xả một phát thông suốt luôn.

Thông suốt rồi, sướng lên đỉnh của chóp rồi, nằm tâm sự âu yếm chút với gái rùi, tăm rửa sạch sẽ rồi lên đồ chia tay chuồn thôi.
 

MrLE

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
24/11/19
Chủ đề
14
153
52
45
0 ₿
Khi thành phố lên đèn, anh lên đồ. Hay hay quá bác ơi!
 

Nguyễn Kiến Nguyên

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
16/10/22
Chủ đề
0
9
0
0 ₿
Cho
Cho hỏi bao nhiêu tiền?
 

Forxone

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
22/12/23
Chủ đề
0
6
1
Bien hoa
0 ₿
Cho địa chỉ để mình đi check nha ông
 

Hiếuthuhai

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
28/3/24
Chủ đề
1
7
1
33
Q1
0 ₿
Sô 16 , làm cực sướng , t đã đưa sếp tui vào và dính luôn tới bh , tuân ô ây phai đi 2 lân , những lúc sỉn tui cũng lại nhớ rôi căng cứng phải đến tim e gấp , có lúc vào đợi e làm ra cả nữa tiếng, mất hết cả hứng , khi e vào ph e lam tui tới tấp , tui lại dạy tiếp ,