Q.1 Thảo nào gặp 17 là sung...sướng ....

Lượt xem: 1,142

Kinhcan6diop

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
15/2/19
Chủ đề
17
74
58
25
0 ₿
Đầu tuần cty chuẩn bị cho buổi sanh thần sếp háo hức lên kế hoạch, đặt chỗ và biết gu sếp thích hát hò thế là thuê luôn nguyên dàn loa đem lên hội trường họp. Một sự đầu tư cực nghiêm túc, mấy chị nữ lo trang trí, mấy ông nam lo căng màn kéo ghế như là đang làm tất niên cuối năm . Sau cùng cũng hoàn thành. Trước giờ chưa bao giờ làm một nơi mà mọi người thân nhau vậy, có gì thì cứ báo sếp rồi sếp kêu vào giải hòa, tụi tui hay đặt là ông hoàng hòa giải. nhờ vậy mà doanh thu lại lên , mọi người đồng lòng. Tiệc đến , mọi người vui vẻ hát hò , văn nghệ cây nhà lá vườn , kèm theo mấy cái trò chơi hơi kích thích, tui cũng hưởng ứng dù mới nhưng vẫn hòa vào được với mọi người . Ăn uống vui vẻ mọi người ai cũng say say vậy là tụ năm tụ bảy kế hoạch tăng 2, đề xuất đi maxa , lúc đầu chọn đi gói pool 4 tay nhưng sau đó thì thêm 2 tay nữa muốn đi cùng vậy thôi chia ra đi mỗi người 1 phòng.
Đến Dubai vẫn không gì thay đổi, từ ngay lúc vào đã được tiếp đón nhiệt tình, thêm cai ipad lam mấy anh em ai cũng rạo rực, nhìn mấy bé mà nó hứng cả lên, nội bàn không cũng mệt, tui bảo chơi random đi cho vui .
Tui được bố trí lên trước do bé tui đặt có xinhan rồi kekee. Vào phòng xông hơi phát.
Đến lúc sung sướng đây. Bé mười bảy của tui vào. Vẫn như mới gặp hôm qua nay vào lại vậy, ngay cái cảm giác bé vừa thấy tui từ cái chào đến cái lại lau cho tui bé nói chuyện thôi mà y tui đã thấy thích rồi. Bé hỏi thăm uống nhiều không, rồi lau người đưa tui lại ngồi , ôm lấy bé bé đu đưa trên đùi , trùi có gì mà thích hơn khi chỉ cần có tiền là có ngày tình yêu như vậy nè. hôn bé một hồi , sờ mó tý hehe, bé thích cảm giác ôm từ đằng sau rồi sờ ngực nhẹ nhẹ thì phải, tay kia của tui đang sờ xuống cô bé của bé nó làm như thói quen đi tìm hang heheh. tý hồi thì hang suối cũng đã được phát hiện, trùi nó phê sao thằng nhóc tui dựng cứng ngắt, úi đồi ôi. bé đưa tui vào tắm liền, keke.
Vào bồn : bé tắm sạch trước sau đó thì .....hành hạ thằng nhóc, úi kiểu bé lấy nó cạ cạ đầu vú mà tui muốn out phát lên luôn chứ , xong bé bj , cực êm tui phê nhất là cứ tay thì sờ bóp cắp vú còn bé thì bj cho , hồi bé xoay mông lại, sờ cô bé bé ui nó đã đã nha, nước nôi rỉ rả, bóp bóp cái mông hồi như kích thích hơn làm nước nhiều hơn tý, càng lúc càng sướng tui out luôn phát trong bồn.
Nghĩ giải lao tý. Bắt đầu tập 2
Lên giường : Đấm bóp. Ưng nhất cái phần này dù là thư giản mà bé làm khỏe có tâm lắm, đấm bóp có lực nhiệt tình. tui chỉ biết nằm mà thả lỏng hồi cho tâm hồn bay theo gió, không muốn vận động sờ mó như mấy lần trước .
Thư giản tập 2 : Từ cái cảm giác ban đầu bé đi lưỡi vuốt ve, cái cảm giác một đứa con gái chăm sóc cho làm tui cưc kì kích nứng lên, ôm bé lại hôn bé tý, sau đó để bé tiếp tục, cặp ngực bé đi theo cảm giác rất là phiêu, tự nhiên, đến luc bé vào 69 mà tui cảm như đang hòa vào theo sự dìu dắt của bé. cứ thế mà húp thôi, mọi đều nó nhẹ nhàng đến lúc được cảm giác cực sướng, phun trào lần 2 bao nhiêu thứ tỉnh luôn với bé . Cặp mông nảy nở , cô bé hồng hào làm tui cứ ngất ngây.
Nằm tý bé lại xoa bóp tui ôm lấy bé thêm hồi rồi tắm lại đi về. Vừa cùng lúc với mấy ổng đang xuống cùng nguyên *** vào phòng thư giản nghe nhạc chém gió hồi rồi xe tới lên xe về .
Buổi gặp bé 17 quá là đã rất là hợp gu. Tic tip onsen 2 mỗi người 2.5 củ. ổn áp cho buổi thư giản.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Đi Tàn Tàn

Kinhcan6diop

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
15/2/19
Chủ đề
17
74
58
25
0 ₿
nhiều lúc cái cảm giác em mang lại còn sướng hơn nhiều.