World Cup Bình Tân Camapro Thao thức vì 204

Lượt xem: 748

hoicham

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
16/12/20
Chủ đề
8
152
27
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Lời đầu tiên xin cảm ơn nhà tài trợ kim cương @Camapro , @Uchiha Itachi đã tạo điều kiện cho Cham được tham gia World Cup trúng Code WC 2022 251155 để trải nghiệm thật đáng nhớ.

Trưa cuối tuần rạo rực trong người đành xách xe chạy từ An Sương xuống cầu vượt Gò Mây rẻ phải Nguyễn Thị Tú đi xíu là cơ sở bên tay trái, Nhìn mặt tiền cũng đẹp nhưng vào trong thì khang trang xịn xò hơn mặt tiền. Gặp lễ tân trình Code nhập mã nhanh chóng và hỏi mình rằng, anh đã đặt trước ai chưa, mình nói chưa và hỏi 204 có rãnh không thì bạn trản lời là chưa, mình book 204 lun vì đọc thấy bạn này nổi thời gian gần đây (thường ca bạn này là 15h, hên hôm nay bạn lên ca sớm 13h đã đến rồi). Được dẫn vô phòng khách uống trà tầm 5 phút đắt lên phòng. Phòng mới, rộng, sạch đẹp, thơm tho, bồn bự, phòng xông hơi nóng lên nhanh…nói chung cơ sở vật chất rất ok. Xông tầm 7 phút nóng quá chạy ra đã thấy bé vô rồi. Đánh giá chung rất dễ thương, nhỏ nhẹ, ngọt ngào, vui tính nhu mì (tinh thần như vậy thư giản ok nha):

-Mặt xinh dáng mi nhon cao tầm hơn 1m6

- V 1 cam Việt 8,5 đ

- V 2 con kiến 9,5 đ

- V 3 căng đét hợp dáng người 9 đ

- V 4 thơm tho 9 đ

Bé trút bỏ xiêu y mời vô tắm, nhìn đã thật muốn đớp lun mà thôi để từ từ xíu nữa . Bước vào màn tắm bé tắm sạch sẽ khắp người, chọc thằng e tạo cảm xúc, pha trò vui cười sảng khoái rồi nói lát nữa em ăn thịt anh cho coi (hứa rồi nha) xong đi ra em lau khô và mời a lên giường em làm khoẻ cho nghe, ok e lên giường nằm úp e lấy dầu xoa khắp người rồi bóp, nấn, bẻ khớp xong bé kêu lật người lại làm mấy món thấy đã, tay nghề nói chung khoẻ tốt.

Tiếp theo bé nói em làm thư giản cho a nhen, ok e. Bé bắt đầu thoa dầu khắp người rồi dùng hai quả đào non trườn từ chân lên cổ, đào đi tới đâu sướng rân người tới đó kết hợp kiến bò nhột nhột, rên nhẹ nghe khoái khoái đến khi không nghe tiếng rên nữa thì e đã ngậm ti mình nút nút, chụt chút, chép chép rân người, sướng tai, em tiếp tục quay lại chụp thắng em mà lút cán, rồi nút 2 viên bi làm mình chịu hết nổi bật dậy ngoạm 2 bình sữa tiếp thêm năng lượng để lấy sức bước vào tư thế 69. Sau khi no sữa thì mình nằm xuống và e quay lại với tư thế 69 đã khát và phun trào thoả mãn, kết thức màn bắn pháo hoa mãn nhãn. E kêu a nằm nghỉ xíu e đi rửa tay rồi quay lại nói mình đưa tay cho e gối đầu nằm cùng mình nói chuyện đến gần hết giờ rồi mời mình đi tắm lại, lau khô, mặc đồ vô ra ghế ngồi bóc trái cây cho mình ăn, lấy nước cho mình uống (khoái) xong dẫn xuống. Kết thúc buổi trải nghiệm như trong mơ

Thiệt hại:

Tic: Code Osen

Tip: 700k (hài lòng)

Giữ xe: Café

Buổi trưa cuối tuần trải nghiệm đáng nhớ tại Ru By, cơ sở tươm tất, 204 lưu luến là nơi lý tưởng cho anh em xả tress.
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
điểm cao quá ta, gần gần qua test ngay rồi hehe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: hoicham

Massage Samdi Bình Tân

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/9/22
Chủ đề
39
208
133
0 ₿
Ruby trân trọng cảm ơn Anh đã ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ Ruby…. Sự hài lòng của Nan là động lực Ruby tiếp tục hoàn thiện hơn nữa.
Trân trọng!