Thập cẩm cùng em 16 tại Windy

Lượt xem: 14,620

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,721
2,092
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
JL xin mạo muội quote lại một phần comment của một người anh mà JL rất kính nễ, anh là Lão Thành, là một trong những cây đa - cây đề đã sinh hoạt ở giới congdongmassage Sài Gòn có thâm niên trên 10 mấy năm, xin cho JL được phép giấu tên người anh đó..
Comment trên là đối thoại của riêng người anh đó đã chia sẽ vs JL khi anh đi Windy về.
JL thì chưa có dịp ghé thăm Massage Windy, nhưng dự tính sẽ thu xếp thời gian sớm nhất có thể để đi Massage Windy tự mình trải nghiệm thực tế.
Thiết nghĩ ACE congdongmassage không nên ngồi nhà cào phím lời qua tiếng lại mất hay.. Muốn biết rõ về độ HOT! ở cơ sở Massage đấy như thế nào thì đừng ngồi HÓNG report của những người đi trước nữa, nếu hoài nghi các report trên forum có thể là do một cá nhân - một thế lực “Hắc Ám” nào đấy chung tay góp sức tự biên tự diễn dựng lên để PR một cơ sở Massage mới.
Ngồi đọc những bài report vô tri vô giác ấy qua màn hình để rồi anh em tham gia đôi co vs nhau cũng chẳng bằng mình tự tìm đến “tận mục sở thị” đâu các vị huynh đài àh.
JL xin quote lại comment này để cảnh tỉnh các huynh.. lời của đại diện truyền thông Massage Shangri-La :
 

Trien

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
25/10/16
Chủ đề
13
342
84
HCM
0 ₿
Mình cũng là dân làm ăn, nên mình sẽ ko áp đặt cơ sở vì như bạn nói: Mỗi người 1 gu.
Về KTV, mình hoàn toàn ko phàn nàn gì cả, bất cứ chỗ nào cũng sẽ có thợ đẹp thợ tuyển và thợ chưa được ok cho lắm, mình thấy ko được thì đổi, hoặc lần sau tránh. Nhưng nhìn chung, bé KTV hôm mình đi là OK, Love you 68. (sau comment này chắc 68 đắt show :D )

Về CSVC mới là điều mình muốn góp ý. Mình tính ịn nguyên cái report hôm đó lên comment này cho lẹ mà làm vậy kì nên mình xin được chia sẻ góp ý như sau, cơ sở có thể suy nghĩ về 3 options:

OPTION 1: GIẢM GIÁ VÉ. Vì cơ bản giá ko hợp lý. Còn vì sao thì bên dưới mình sẽ đi sâu hơn.

OPTION 2: BỎ 2 GÓI VUA, THAY VÀO ĐÓ KHÁCH CÓ THỂ YÊU CẦU 2-3KTV VÀ NHÂN SỐ TIỀN SUẤT THEO ĐẦU KTV. Ví dụ: khách yêu cầu 2 KTV thì vé là vé VIP x2, tip thì khách sẽ tự cho và không dưới mức giá vé, tất nhiên cũng x2 theo đầu KTV.

OPTION 3: CẢI THIỆN CSVC HƠN NỮA.
- Điều chỉnh nguồn nước mạnh hơn.
- Trang bị thêm tool: VIP trở lên cần có 1 chai dầu gội và 1 chai sữa tắm (H&S hay Xmen gì đó nó mới đang tiền khách bỏ ra), bàn chải kem đánh răng, dao cạo râu...
- Thay ga giường và khăn trắng, cái này chủ quan mình không thích mấy màu "lạ" như vàng nghệ, nâu, hay xanh và tím...:p
- Thái độ của các "hắc bạch gia nhân", mình đi massage chứ có đi đánh bi-a đâu mà quăng cho mình cục lơ.
- Thêm trái cây, mì bò trứng, trứng luộc nước trà nước suối... Nói thiệt chứ đi Massage Khỏe còn có hết ba cái đó :cool:

Thật sự Windy cần cải thiện nhiều hơn nữa để phục vụ tốt cho ae và tham gia vào sân chơi này.

Chào thân ái và đoàn kết!:cool::cool::cool:
 

Massage Windy Sài Gòn Quận 5

Binh Nhì
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/11/18
Chủ đề
1
62
39
0 ₿
em xin chân thành cảm ơn sự gop ý của a ạ bên e sẽ sớm khắc phục triệt để vấn đề này ạ . lê tân k nhiệt tình đón tiếp e sẽ chân chỉnh lại ngay ạ còn nước suối my trứng bên e điều có ạ . dàu gội sưa tắm sưa rưa măt dao cạo râu nhưng thứ nay cace e ktv viên điều có ạ nhưng thứ nay là các e ấy tự mua dung cho khach ạ . e thay mặt windy xl a e sẽ khắc phục nhưng điểm chưa tốt bên e ạ
 

_Relax_

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
10/3/13
Chủ đề
7
216
79
0 ₿
Triển đại hiệp đi đến đâu sôi đến đó :D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Trien
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.