Thất thủ DBBT với con số 19

Lượt xem: 4,401

ntd13

Binh Nhì
Bé Thích Massage
26/5/20
Chủ đề
2
64
6
34
0 ₿
Chào ae!
Đây là lần đầu tiên mình viết rp có gì ae bỏ quá nhé!
Chuyện là nghe đồn bên DBBT có nhiều bé ngọt và chịu quậy. Nghe ghiền quá nên đành chơi sổ xổ thử minigame của ad Dory, ai ngờ may mắn đc quả vé Free Thái bên đây. Tan làm xách con xe phi thẳng qua. Tìm đường khá lâu nhưng cuối cùng cũng ra đc dấu vết. Phi xe xuống hầm đá chống, thay dép và bước lên check code. Check code xong, tiến hành chọn bạn đồng hành. Nghĩ đầu định chọn 18 (vì thấy review ngon quá) nhưng có a cao to kia vô lấy vé sup quất luôn số 18 rồi. Chuyển qua số 6 thì e lại đang bận, 07 01 thì lại đến ngày dâu. Thôi, còn 3 bê 66 18 19 thế là quyết định chọn số 19.
Ngồi nghỉ chờ một lúc thì locker dẫn lên phòng, vô phòng tranh thủ xông hơi để chờ bé xuống. Phòng xông ở đây rất ngon, k nóng quá và cũng không bị thiếu hơi. Ngồi một lúc thì bé vào(do thích xông hơi quá nên mình định ngồi trỏng luôn ), được một lúc mở cửa ra thì thấy bé đang ngồi chờ. Bé chào mình, rồi tiến đến kêu mình lột quần mình để lau người, vừa ngồi xuống ghế bé đã thể hiện độ DDCN, vừa lau người vừa vuốt trụ lại còn rên “Ơ...Ơ”, làm thằng em mình k chịu nổi mà vùng lên, không chịu thua mình cũng quay qua sờ nắn vòng 1 bé. Được một lúc thì bé tắm cho mình, tắm kĩ như mẹ tắm con để lát còn chiến.
Massage khoẻ: bé đi đủ bài, khá kĩ, lực đủ tốt, thư giãn gân cốt
Massage thái: đây là lần đầu mà mình thấy phê đến vậy. Bé chà rất kĩ, chân phải, chân trái rồi đến mông rồi đến lưng và cổ. Chà xong bé bắt đầu đi đường lưỡi tê tái hết cả người. Máy lạnh đã lạnh bé đi đường lưới người như muốn teo lại luôn. Bé đi lưỡi từ chân lên mông rồi lên cổ lên tai, vừa đi bé vừa rên, khá là kích thích làm thằng nhỏ mình chỉ biết nhỏ dãi mà chờ tiếp đến bé kêu quay người lại, nhìn thấy thằng em nhỏ dãi, bé chọc mình “Ra rồi hả ”. Đương nhiên là chưa rồi cô bé,” bé tiếp tục chà thái, đến vùng cấm địa thì kêu mình “ anh lấy tay kẹp vú vào đi” thế là mình lấy tay kẹp vào cho ra thế bánh mì kẹp xúc xích. Ôi mẹ ơi, run cả người. Tiếp đến bé lại đi đường lưỡi, không biết sao nhưng lại là cảm giác tê run đến cả người lại dừng ngay tam giác, dùng lưỡi đá bi, đá bên phải đá bên trái. (Bi chứ không phải quả bóng đâu mà e đá thế ai chịu nổi). Không chịu nổi nữa mình bắt đầu lột luôn cái quần chip của em ra và khám phá khe suối, thì ôi thôi đã rỉ nước rồi. Bé như đã hiểu, quay lại thế 69 cho mình khám phá thoải mái, càng lúc càng ra nước. Bé thì tiếp tục mân mê khẩu súng của mình. Quần qua quần lại một lúc thì cũng out trong sung sướng. Thu dọn chiến trường xong. Bé ngồi dậy còn đi lên lấy ngực chà mặt mình, không bỏ phí cơ hội, miệng ngoạm nho ngay,hehe
Sau đó, bé massage đầu cho mình rồi tắm lại. Mặc quần áo ra về bé vẫn còn sờ thằng em của mình kêu làm cái nữa ( sức a k chịu nổi em ơi) vô trong thang máy bé vẫn sờ và hẹn ngày tái ngộ. Xuống mình ra về luôn k nghỉ.
Đánh giá
CSVC: 9.0-khá đẹp
Phục vụ: 9.0-nhân viên nhiệt tình
Bé số 19
V1: hệ cam-sừng trâu- bóp khá mềm
V2: có chút lipit nhưng k đáng kể
V3: vừa vặn không quá cỡ
V4: thơm tho nhiều nước
Tic: ad @Dory tài trợ - cám ơn ad nhé
Tip: giá thị trường

Mới lần đầu viết nên có gì ae bỏ qua nhé. Chúc ae buổi tối vv!!
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Nghe tiếng e 19 này ddcn lắm, chúc mừng bác