Bình Tân Thất vong Ruby

Lượt xem: 1,308

Nick Le

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
28/7/16
Chủ đề
1
9
7
44
0 ₿
Xưa giờ toàn xem diễn đàn mà ít khi đăng bài, tuy nhiên hôm qua bức xúc quá nên phải đăng bài góp ý cơ sở. Trước giờ cũng đi mấy cơ sở của hệ thống như Samdi, Pharaon nay thấy bên Ruby báo có bé 28 quay lại làm nên muốn tới trãi nghiệm, tuy nhiên liên hệ thì bạn Lễ Tân kêu 2 ngày nữa mới chính thức vào làm và giới thiệu cho mình bé 55 và mọi chuyện thất vọng bắt đầu từ đây...

Mình đi gói Queen và vào đợi tầm 15 phút thì bé xuất hiện, nhưng thái độ làm mặt ngầu, vào kêu mệt và buồn ngủ mà cũng bị bắt lên làm, nghe là thấy có gì sai sai rồi, ok mình cũng ráng bắt chuyện cho không khí có phần cởi mở, nhưng em nó cứ giữ thái độ lạnh nhạt từ lúc vào tới lúc vào bồn, mình hỏi thì trả lời kiểu tiếng 1 cho có, mình cũng ráng kềm hy vọng vớt vát phần thư giản, nhưng không các bác, vào thư giản mình hun vú em kêu đau không cho, xong mình nói nếu ko cho hun thì thôi khỏi thư giản anh nên em miễn cưỡng chịu, nhưng vừa hun vào thì em đẩy ra, xong lấy khắn lau liền kiểu như chê mình dơ, xong mình rờ xuống V4 thì em nằm kiểu như bất động, xong em hỏi rồi được chưa ... èo tới khúc này thì mình kêu thôi anh mất hứng rồi, em khỏi cần thư giãn nữa để anh tính tiền ra về ...

Xong em liền bỏ ra ngoài, gọi quản lý vào thì kêu để em đổi cho anh bé khác, mình nói em nói bé nào vui vẻ thì đổi không thì anh thanh toán để về chứ đi vậy ức chế lắm, xong đổi cho mình bé 19.

Bé này thì thái độ cũng đỡ hơn một xíu chứ thực ra ko hơn bé 55 là mấy, phần thư giãn chỉ dùng tay chứ hoàn toàn ko dùng miệng chứ đừng nói được CIA dù mình đi gói Queen rõ ràng.

Nhưng thôi cũng ra rồi thanh toán đầy đủ cho em nó, nhưng chắc có lẽ ko dám đi Ruby lần nữa, mình đánh giá cao thái độ KTV tại Pharaon bao nhiêu thì tại Ruby nó đảo chiều bấy nhiêu.
 

noname.limit

Đại Uý
[* KC - Tình Thánh *]
22/4/23
Chủ đề
44
620
523
Bình Dương
0 ₿
Chia buồn cùng bác, Ruby hình như cũng chung hệ thống với Pharaon đúng không ta?
 

Massage Samdi Bình Tân

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/9/22
Chủ đề
39
208
133
0 ₿
Lời đầu tiên Ruby thay mặt SamDi - Pharaon gửi lời cảm ơn chân thành đến Anh vì đã tin tưởng vào hệ thống…. Cảm ơn Anh vì đã chia sẻ, phản ánh để cơ sở kịp thời lắm bắt được những góc khuất ( thái độ KTV ) khi cùng khách trên phòng.

Ngay khi nhận được phản ánh của bác về thái độ bé KTV 55, Ruby đã yêu cầu QL Luân đình chỉ ngay công việc để xác minh làm rõ sự việc trước khi cơ sở đưa ra hình thức kỷ luật và có thể là dừng hợp tác mãi mãi với KTV.
Một lần nữa Ruby xin được gửi lời cảm ơn, lời xin lỗi chân thành nhất đến bác… Phiền bác có thể cho Ruby được phép liên hệ để QL Luân bày tỏ sự ghi nhận và cầu thị từ cơ sở.
Trân trọng cảm ơn!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Yamaham

Lực phạm

Tù Binh
Banned
5/12/18
Chủ đề
19
2,218
2,215
Hồ Chí Minh
0 ₿
Góp ý với cs một chút
Training kỹ cho ktv ở khoảng: Nếu ktv nào nói mệt mỏi thì khỏi cần lên làm cho khách. Vì khi lên chăm sóc khách hàng mà chính bản thân mình mệt mỏi chán chườn,thì làm sao khách thấy thoải mái dc. Ai dám ghé lần sau.
Khách hàng bỏ 2tr ra để đi trọn gói Queen,chứ phải rẻ đâu.
Rồi 1 người làm vậy ảnh hưởng thu nhập của cơ sở,các ktv.
Tiếng lành ít ai thấy, chuyện dở đầy người hay.
Xưa mình có ghé thấy bạn kia làm rất tốt.
Tự nhiên bạn này làm ảnh hưởng hệ thống quá
 

Massage Samdi Bình Tân

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/9/22
Chủ đề
39
208
133
0 ₿
Dạ cs xin ghi nhận ý kiến đóng góp của bác… KTV 55 mới vào được vài hôm đã sảy ra sự cố làm ảnh hưởng ko nhỏ đến các bạn KTV khác… Ruby sẽ yêu cầu QL làm triệt để vấn đề này để ko ảnh hưởng đến các bạn khác.
Trân trọng cảm ơn bác!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lực phạm

Nick Le

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
28/7/16
Chủ đề
1
9
7
44
0 ₿
Ok, Cám ơn cơ sở đã ghi nhận ý kiến của mình, trên tình thần vui là chính, mình cũng chỉ muốn góp ý để sau này ko bị tụt mood cho lần ghé sau. Tks anh em đã xem bài và góp ý phụ mình!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Samdi Bình Tân

Nick Le

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
28/7/16
Chủ đề
1
9
7
44
0 ₿
Cám ơn QL Kim đã liên hệ mình và đưa ra hướng xử lý hợp tình hợp lý, mình ghi nhận sự cầu thị của QL Kim xử lý sự việc nhanh gọn để anh em diễn đàn có niềm tin tiếp tục sự nghiệp khám phá thế giới các bé...
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Samdi Bình Tân

Massage Samdi Bình Tân

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/9/22
Chủ đề
39
208
133
0 ₿
Ruby cảm ơn Anh trai đã cảm thông… Vì một sân chơi hoàn hảo, ngày càng chất lượng Ruby rất mong nhận được nhiều ý kiến phản hồi của Anh, cũng như tất cả Quý khách cộng đồng để giúp Ruby kịp thời lắm bắt và điều chỉnh.
Trân trọng!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Ngũ Thân Vương