Chuyện là hôm 12/12 mình đi 3 người cảm thấy dịch vụ cũng tạm ổn.
Thế là hôm nay quay lại với 4 người.
Vào quay vòng km 45% thấy là thích rồi chọn liền 4 vé onsen 2. Lần lượt chọn các bé 999, 99, 90, với gì quên mất tiêu rồi.
Mình đi bé 999 sn 2k6 nghe nói vậy.
Chuyện ko có gì đến khi bé vô phòng mặt mũi cũng khá ok. Nhưng mà chúng tôi trở thành người câm với nhau.
Tôi mới hỏi bé số mấy bé trả lưòi 999
Xong im re 10p tôi hỏi tiếp quê em ở đâu bé trả lời cần thơ xong im re 15p.
Khi vô bồn tắm tôi mới hỏi câu thứ 3 em làm lâu chưa sao mà ngại ngùng vậy. Và bé ko trả lời luôn im re thêm 20p.
Ra giường nằm sấp massa 20p ko nói 1 câu nào. Nằm ngữa lại trườn đc 3p thì tới khúc mệt.
Khúc này bé HJ 70% BJ 30% vừa làm mà cảm giác 1 con muỗi bay qua cũng nghe tiếng. Yên lặng tới đáng sợ. Lúc này thì làm gì còn cảm giác gì. Thấy mình lâu ra quá thì ngày càng tăng lực tay làm thằng nhỏ mình muốn tụt huyết áp. Lúc sau mình phải nói xả người giúp a để a về chứ ko chắc cũng ngồi im quá. Cảm giác hụt hẫn. Mình có nói quản lý sao chất lượng phục vụ nay tệ vậy. Chỉ nhận được câu trả lời bé 2k6 nên chưa có kinh nghiệm. Nhưng cái quan trọng ở đây là thái độ phục vụ nó quyết định ko thể nói như vậy đc. 4 người thì đã có 3 người ko hài lòng. Phải chăng công nghiệp đã xâm chiếm loại hình này.
Mình nghỉ cơ sở nên xem lại thái độ của các ktv để còn cơ hội khách quay lại. Chứ kiểu này ko ai dám quay lại vì mình là người bỏ tiền để sử dụng dịch vụ mà.
Cảm ơn.
Thế là hôm nay quay lại với 4 người.
Vào quay vòng km 45% thấy là thích rồi chọn liền 4 vé onsen 2. Lần lượt chọn các bé 999, 99, 90, với gì quên mất tiêu rồi.
Mình đi bé 999 sn 2k6 nghe nói vậy.
Chuyện ko có gì đến khi bé vô phòng mặt mũi cũng khá ok. Nhưng mà chúng tôi trở thành người câm với nhau.
Tôi mới hỏi bé số mấy bé trả lưòi 999
Xong im re 10p tôi hỏi tiếp quê em ở đâu bé trả lời cần thơ xong im re 15p.
Khi vô bồn tắm tôi mới hỏi câu thứ 3 em làm lâu chưa sao mà ngại ngùng vậy. Và bé ko trả lời luôn im re thêm 20p.
Ra giường nằm sấp massa 20p ko nói 1 câu nào. Nằm ngữa lại trườn đc 3p thì tới khúc mệt.
Khúc này bé HJ 70% BJ 30% vừa làm mà cảm giác 1 con muỗi bay qua cũng nghe tiếng. Yên lặng tới đáng sợ. Lúc này thì làm gì còn cảm giác gì. Thấy mình lâu ra quá thì ngày càng tăng lực tay làm thằng nhỏ mình muốn tụt huyết áp. Lúc sau mình phải nói xả người giúp a để a về chứ ko chắc cũng ngồi im quá. Cảm giác hụt hẫn. Mình có nói quản lý sao chất lượng phục vụ nay tệ vậy. Chỉ nhận được câu trả lời bé 2k6 nên chưa có kinh nghiệm. Nhưng cái quan trọng ở đây là thái độ phục vụ nó quyết định ko thể nói như vậy đc. 4 người thì đã có 3 người ko hài lòng. Phải chăng công nghiệp đã xâm chiếm loại hình này.
Mình nghỉ cơ sở nên xem lại thái độ của các ktv để còn cơ hội khách quay lại. Chứ kiểu này ko ai dám quay lại vì mình là người bỏ tiền để sử dụng dịch vụ mà.
Cảm ơn.