Dạ.trước tiên, cơ sở chân thành xin lỗi về trải nghiệm chưa tốt trong lần ghé thăm gần đây của Quý khách. Để hỗ trợ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và triệt để, rất mong Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chi tiết (thời gian ghé thăm, cơ sở để tiếp nhận sự việc) để cở sở sẽ liên hệ ngay với bộ phận liên quan để xác minh và có hướng khắc phục triệt để nhất ạ
Một lần nữa, cảm ơn Quý khách đã phản ánh để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ. Trân
Dạ.trước tiên, cơ sở chân thành xin lỗi về trải nghiệm chưa tốt trong lần ghé thăm gần đây của Quý khách. Để hỗ trợ giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và triệt để, rất mong Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chi tiết (thời gian ghé thăm, cơ sở để tiếp nhận sự việc) để cở sở sẽ liên hệ ngay với bộ phận liên quan để xác minh và có hướng khắc phục triệt để nhất ạ
Một lần nữa, cảm ơn Quý khách đã phản ánh để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ. Trân trọng