Hi cơ cở,
Mình có trải nghiệm ko mấy vui vẻ với bạn lễ tân phụ trách cơ sở Bồng Lai này.
Mình xin phép tóm tắt như sau:
Mình book số 05 2 lần nhưng đều bị cancel kèo gần như là sát giờ/hoặc cancel ko báo luôn.
Lần 1, mình book 9h tối, confirmed đàng hoàng. 8h30, mình có nhắn lại với bạn lễ tân là có bị sự cố gì trễ hơn ko để mình sắp xếp qua. Bạn ấy không rep. Đúng 9h mình qua, thì bảo có book trước thì báo bé mệt xin off, nhưng k báo trước (mặc dù mình đã chủ động nhắn tin trước). Mình rất bực, đã về. Bạn có offer giảm 50% cho vé lần sau, nhưng mình k cần nên cũng k nhận.
Lần 2, mình book lúc 2h (tầm 9h sáng nhắn), confirmed. Bạn này có báo k biết bé đi làm ko nhưng bạn vẫn chốt cho mình. Thì lúc này mình báo lại, ok vậy có gì 12h nhắn mình. Tuy nhiên đến 12h, bạn cũng chả nhắn, mình lại nhắn trc và bạn confirmed. Mình sắp xếp cv xong, để sẵn sàng đi. Thì 40p sau, bạn báo: bé làm khách quen đặt trước rồi.
Lúc này mình có phản ảnh là lần này là lần 2 của mình bị như vậy. Thì bạn nhắn vs nội dung là: lần sau mình đi thì mình xin liên lạc của bé để làm khách quen của bé. ????
Ủa alo, bạn nhận lịch của khách, bạn phải hỏi bé, để còn confirm lịch của khách chứ? Lại bảo khách đi xin làm khách quen?
Ngoài ra, về rep tn: mình đi k ít cơ sở, chỉ có cơ sở này rep tn rất chậm. Đội khi mình phải nhắn cho các bạn quản ký khác để hỏi vì 30p r chả thấy bạn rep.
Hi vọng, cơ sở chấn chỉnh lại bạn ấy.
Rất tiếc vì cơ sở đẹp, dàn KTV chất lượng, giá ổn. Nhưng thôi, sau trải nghiệm này, chắc mình k dám book lại bên này nữa.
Chán.
Mình có trải nghiệm ko mấy vui vẻ với bạn lễ tân phụ trách cơ sở Bồng Lai này.
Mình xin phép tóm tắt như sau:
Mình book số 05 2 lần nhưng đều bị cancel kèo gần như là sát giờ/hoặc cancel ko báo luôn.
Lần 1, mình book 9h tối, confirmed đàng hoàng. 8h30, mình có nhắn lại với bạn lễ tân là có bị sự cố gì trễ hơn ko để mình sắp xếp qua. Bạn ấy không rep. Đúng 9h mình qua, thì bảo có book trước thì báo bé mệt xin off, nhưng k báo trước (mặc dù mình đã chủ động nhắn tin trước). Mình rất bực, đã về. Bạn có offer giảm 50% cho vé lần sau, nhưng mình k cần nên cũng k nhận.
Lần 2, mình book lúc 2h (tầm 9h sáng nhắn), confirmed. Bạn này có báo k biết bé đi làm ko nhưng bạn vẫn chốt cho mình. Thì lúc này mình báo lại, ok vậy có gì 12h nhắn mình. Tuy nhiên đến 12h, bạn cũng chả nhắn, mình lại nhắn trc và bạn confirmed. Mình sắp xếp cv xong, để sẵn sàng đi. Thì 40p sau, bạn báo: bé làm khách quen đặt trước rồi.
Lúc này mình có phản ảnh là lần này là lần 2 của mình bị như vậy. Thì bạn nhắn vs nội dung là: lần sau mình đi thì mình xin liên lạc của bé để làm khách quen của bé. ????
Ủa alo, bạn nhận lịch của khách, bạn phải hỏi bé, để còn confirm lịch của khách chứ? Lại bảo khách đi xin làm khách quen?
Ngoài ra, về rep tn: mình đi k ít cơ sở, chỉ có cơ sở này rep tn rất chậm. Đội khi mình phải nhắn cho các bạn quản ký khác để hỏi vì 30p r chả thấy bạn rep.
Hi vọng, cơ sở chấn chỉnh lại bạn ấy.
Rất tiếc vì cơ sở đẹp, dàn KTV chất lượng, giá ổn. Nhưng thôi, sau trải nghiệm này, chắc mình k dám book lại bên này nữa.
Chán.