Q.1 Theo chân hậu trường tại Queen quận 1.

Lượt xem: 2,444

ToyBlack

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
10/9/17
Chủ đề
11
294
68
36
0 ₿
Cảm giác mấy bác thấy như thế nào mà khi vừa bước vào thì nguyên *** camera đang sẵn sàng, cảm giác như đang chuẩn bị được lên phim ấy nhỉ, tui đi ngay cái lúc mà đang quay quảng cáo luôn ấy. Thôi cái đó để qua mua vé phát.

Lễ tân cũng tư vấn vé tắm thấy hấp dẫn hơn với cũng chơi diễn đàn một thời gian thấy phòng bên nay đầu tư bồn rộng nên chơi luôn, vé 700k à. lấy app giảm còn 490k ổn áp cho vé tắm mà ở trung tâm rồi. Vào nghỉ tý lên phòng, đám camera kia làm gì làm nhé tý đừng quay tui phát chắc chết B11

Chọn bé 29 nhìn trắng trẻo là khoái rồi. Vào phòng theo vé tắm đánh giá ngay là 9đ. Xông hơi , xông khô, wc trong phòng nữa, rất tiện để giải bầu tâm sự. Xông hơi một tý thì bé vào, không khác nhiều so với ảnh, ưng cái cảm giác bé lau người khá kỹ xong ôm cái nữa trời ơi rần rần người rồi nha. ngồi khám phá em tý , sờ ty em tý mà nhóc đã dựng đứng rồi, kéo vào tắm luôn.

Vừa vào bồn thì em đã lộ nguyên hình xà tinh . Em bắt đầu tưới nước lên rồi dùng cái bọt biển tự nhiên cùng 2 quả bưởi mà chà lên, phải nói nó sướng tê người . các màn phối hợp với em trong bồn trường xoa và bóp quấn quýt một hồi nó như trên thiên đường vậy. Sau khi xong xuối thì lên giường nằm em lau người lại thêm lần nữa và bắt đầu massage khỏe trước, bài bản rất tốt.

Thư giản, em đi lưỡi mà cảm giác nó lạnh lạnh ấy, đi từ ngóc ngách rồi đến khu thằng nhỏ thì cái cảm giác lạnh rồi nóng rõ rệt hẳn, tê tái, làm nhóc lúc thì muốn teo , lúc thì lại sừng sừng, sau một hồi hành hạ thằng nhóc thì đến giai doạn chốt hạ một tràn sinh linh được giải phóng trong sung sướng . Em lau người rồi lại rửa ráy xong lên ôm em một hồi mà cảm thấy lưu luyến lắm.

Chia tay em kèm theo món quà theo thị trường cho em .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
683
189
0 ₿
Mấy cs mới khai trương phải làm free vé vài ngày sẽ thấy các mem đổ về đông như quân nguyên luôn. Còn khuyến mãi kiểu này cũng bình thường như một số cs khác nên không có sức hút mấy.