Cần Thơ "Thích Ẩn Danh" - Chuyện chưa kể (Cơ sở ngưng hoạt động)

Lượt xem: 8,199

Kiếp Ve Sầu 9x

Đại Uý
Trinh Thám
17/12/21
Chủ đề
44
473
241
0 ₿
Trải nghiệm địa điểm massage này cũng gần cả tháng nay nhưng do bận nhiều việc rồi quên đến giờ mới có thời gian hồi tưởng tường thuật lại cùng anh em mong anh em thông cảm.

Đọc bài viết của 1 anh em trong diễn đàn thì biết được 1 địa điểm mà anh em gọi là "thích ẩn danh" nằm trong một khu dân cư. Trong bài viết đề cập bé Dung xinh đẹp như hoa, nên với đam mê gái gú bật tận thì mình inbox ngay để được biết địa chỉ mà mò tìm. Sau khi inbox hỏi thì được người ae gửi cho zalo quản lý là Anh H. Nt cho a đọc pass bạn của P 92 thì được a gửi định vị địa chỉ, hẹn giờ xong thì a hỏi gu thế nào để a tư vấn, thế là ko do dự hỏi bé Dung có trống thì cho e gặp. Đặt hẹn xong xuôi thì trên đường đến mà hồi hộp nôn nao vì sắp được gặp gái đẹp kkkk

Đến nơi thì khác bất ngờ với cách decor bên ngoài. Được bạn locker dẫn lên phòng, gõ cửa mở cửa thì bé Dung đã ở trong phòng sẵn. Được biết ở đây tổng cộng có 4 mỹ nhân. Mỗi mỹ nhân ở sẵn trong 1 phòng riêng. Khách vào là gặp ngay. Vào phòng đóng cửa lại chỉ có mình và bé mà muốn mlem mlem ngay và luôn. Phòng được bày trì rộng rãi, có phòng xông hơi xông khô, bồn tắm rộng, giường rộng thích hợp lăn lộn trận mạc, cộng thêm bày trí những đồ cổ như máy hát, loa, kệ. Không gian căn phòng làm muốn ở luôn với bé trong này.

Nói về bé Dung thì dáng người nhỏ, mặt xinh, da trắng, nói chuyện nhỏ nhẹ, có hình xăm trên người khi nude mới thấy.
Bé xông khô chung với mình, trò chuyện cởi mở. Sau khi xông khô, một lát sau đến màn tắm thì bé tắm gội đầu, chà lưng, phía trước phía sau, trên xuống dưới đầy đủ. Phần massage khỏe thì chắc do sức khỏe hôm đó bé hơi mệt nên làm hơi thiếu lực. Đến phần mệt thì bé chăm sóc thằng em kỹ càng, đủ lực để đê mê, mình cũng chăm sóc lại cho bé ở các nơi nào đẹp nhất của bé. Sau khi quần nhau trao đổi chiêu thức một hồi thì cũng out trong sung sướng và rồi được tắm rửa lại lần nữa.

Đánh giá
Face 8đ
V1 7.5đ
V2 8đ
V3 8đ
V4 8đ

Tic 500 (chỉ có 1 loại vé)
Tip 500

Ae nào muốn khám phá "thích ẩn danh" thì liên hệ @Ngũ Phát 92 nha.
 

Boyxq

Tập Sự
Bé Tập Massage
28/4/22
Chủ đề
0
17
4
0 ₿
Này chắc bác chơi Tiên ông đẩy xe bò luôn nhỉ
 

nino2017

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
24/5/17
Chủ đề
1
5
0
32
0 ₿
Xin địa cjir đc k bác