Q.11 THÍCH EM TỪ ÁNH NHÌN ĐẦU TIÊN _ NÀNG THƠ 18 HOA KIỀU

Lượt xem: 2,987

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Anhkhoa94

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
1/5/19
Chủ đề
1
3
2
30
0 ₿
" Giây phút anh gặp em là anh biết anh see tình, tình tan tình tan tan.." Chuyện là hôm qua thấy Hoa Kiều giảm giá vé 30% tất cả mọi khung giờ , cuối tuần bất chợt ghé làm trái tim và trái tim trống trải hơn và thế là duyên cớ đưa mình ghé đến Hoa Kiều , hàng tre trúc đúng kiểu lối xưa . Cơn lốc số 18 thấy em được nhiều người khen review trên tất cả mọi mặt trận quá,mình đi luôn cho nóng. Không phải vì số hot mới đi, nói đúng hơn là đúng gu mình .Sau bao ngày book mãi mới được bé 18, trong lòng rộn ràng , đây là lần đầu tiên mình ghé cơ sở này . Trong lòng đến đây với tâm trạng là thư giãn thoải mái nhất .Nhanh tay nhanh chân lên phòng, đang ngồi xông hơi thì dáng ai đó bước vào . Qua khung cửa xông hơi, mờ mờ ảo ảo bất chợt thấy bé xinh, dễ thương gợi cảm như một thiên thần . Em mặc áo sơ mi trắng, lộ cặp ngực trắng nõn nà ra, dáng mũm mĩm chubby bonus thêm nụ cười tươi tắn. Bé giúp mình thay đồ, và relax theo kiểu spa ( mặt nạ, ngâm chân ...) . Nước tắm chuẩn bị sẵn, rượu đã khui, người đẹp thì trước mặt ngại gì không ăn, ngại gì không thử . Sân khấu này là của anh và em . Nhưng trước em thì anh chỉ là diễn viên phụ thôi, em là diễn viên chính nhé . Nhanh chân bước vào bồn tắm tình cảm ,khieu dâm hơn người yêu cũ luôn ( màn này mình mạn phép bỏ qua ai có đi để ae tự trải nghiệm, sợ viết ra lại " lứng" )
Bé massage khỏe rất có lực, vừa đấm vừa tám dốc nói chuyện chứ không im phăng phắc như những bạn khác mà mình từng đi . Như tính mình, thái độ phục vụ rất quan trọng, vui vẻ nhiệt tình thì dù có một sơ xuất nhỏ gì cũng không thành vấn đề . Cười xôm cả phông, sợ phòng kế bên nghe nên thôi tém bớt cái nết vậy. Hahaha. Chưa tới mùa bưởi mà thèm bưởi kinh khủng, vòng 1 em mềm mại, muốn ăn hoài và nâng niu. Cho anh hư một lần đụng vào e . Xong rồi thì cũng vào tiệc chính .
Bé bắt đầu dùng đôi môi + chiếc lưỡi nhạy cảm đi khắp hết người mình ,đi rất kĩ luôn, đi đến đâu sướng đến đó .Tới thằng em , bị ngoạm một phát mất tiu luôn...(...) Rất xuất sắc 10 điểm . Giờ mình hiểu tại sao mà trên diễn đàn này có nhiều bài viết về em mà toàn những lời khen , yêu thương nhớ nhung, mình rất hài lòng cách phục vụ như vậy .Làm chuyên nghiệp mà còn khéo léo trong cách ứng xử. Mình tạm dừng bài viết ở đây để anh em khác viết những bài sau và tự cảm nhận.
CSVC : 9Đ
+ BÉ 18 : xinh, dễ thương, chubby, cute phô mai que ,ngon
+ V1 : 10d( real)
+V2 : 9đ
+ v3 : 10đ
+ V4 : 100đ luôn nc nôi lênh láng ( quá tuyệt vời)
Ticket: 890k
Tip: 1000k
Pv:50k
Bác bv:10k
Tổng: 1950k
Kết thúc cuối tuần vui vẻ, là con số đáng để anh em trải nghiêm
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.