HTGD Thiên Phú cung đường Nguyễn Phi Khanh

Lượt xem: 8,162

anchoicuba

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
24/6/18
Chủ đề
15
67
35
54
0 ₿
Chào các bác, tuần rồi được máy ông anh dẫn đi karaoke ở đường huyền quang, phải nói nó chán kinh, vào chả vui vẻ gì, mà mấy ổng cứ có gái là vui rồi, vậy là sau một chầu karaoke thì tui đâm thẳng ra dụng ngay Nguyễn Phi Khanh, tâm trạng đang ức lũi chỗ Thiên Phú xã lũ luôn.
Cơ sở vật chất, lên lầu phòng có cái vách ngăng, đỡ hơn mấy chỗ ngăn bằng rèm , có cái giường, wc bên ngoài. Bé làm cho tui theo tua tên thanh hay thảo gì ấy, say quá không nhớ nổi, dáng tạm ổn có da có thịt tý.
Dịch vụ. nằm sấp em đấm bóp vài cái xong bắt đầu đi đường lưỡi ở lưng, rồi em mút từng tý tý , đến wc thì không bỏ qua, em liếm cực phê, còn kéo mông tui xuống phía sau để em dùng lưỡi mà liếm, tê phê. Chưa hết, lật lại em còn tiếp tục đưa 2 chân tui lên để bj và dọn wc tiếp, sau một hồi phê pha, tui kéo em lên nằm để làm thế 69 , em leo lên luôn và tui vừa được em bj vừa được vận động cơ lưỡi cực lực với em. sau một hồi tui cũng được bắn một tràn tinh phê pha. Em lấy khăn ướt lau lại, rồi ra ngoài để rữa ráy tui thì tranh thủ mắc quần vào rồi đi qua wc đối diện để rửa lại luôn.
Khúc này tui không lầm thì đưa 500k cho em, nhưng xuống quầy thì quầy thu thêm 150k nữa. Bác nào từng đi rồi thì có phải là tip cao quá không hay htgd là tip vậy ?
 

Bồ tui đâu

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/9/22
Chủ đề
5
135
48
0 ₿
nếu lựa chọn làm kỹ thuật nhiều thì đi , còn thư giản thì đi vé thái massage vẫn ngon hơn .