thiên thần đại nam (26)

Lượt xem: 4,742

Lân tinh

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
9/3/19
Chủ đề
7
17
8
0 ₿
Nghe đến đại nam là thấy sang chảnh rồi. Mình cũng ngại vào đó nhưng hôm nay được khao nên đành phải đi. Không đi lại phụ lòng người khác. Mấy em ở đây thì xinh rồi, cái đó không cần phải bàn cãi. Đa phần là xinh, còn lỡ xui xui thì mình cũng không biết. Không nghĩ nhiều làm gì, bạn tới rồi café xong thì đi chung với bạn luôn.

Vào đến nơi lên phòng như thường lệ. Mình ngồi im đợi em vào. Sao hôm nay cảm giác trống vắng lạ thường. Lát nữa em có lấp đầy được khoảng trống đó không. Lòng bồi hồi xao xuyến. Em bước vào phá tan tĩnh lặng. Một cô bé tuổi đôi mươi, không ai nghĩ là làm trong này đâu. Mình nhìn lần đầu còn tưởng gặp phải sv nào làm thêm trong CirK cơ. Nhìn kỹ lại thì em dễ thương quá chời.

Mình gặp em thì cũng chỉ hàn huyên, tám chuyện xíu. Mà giờ không có nhớ gì trong câu chuyện. Có lẽ em át hết cả câu chuyện rồi. Mà thành thật khuyên mấy anh em đi sau là đừng tin mấy em kể chuyện. Chém gió cho vui thì được nha.

Mình nằm xuống, khi em đặt tay lên người mình thì mình cũng làm lại vậy với em. Em cũng biết là phải làm tiếp những gì hahahah. Em cứ xoa xoa rồi mê mẩn. Mình cũng đưa tay khám phá. Sau cùng thì nằm im tận hưởng cảm giác hạnh phúc.

Face: 8đ sang chảnh

V1: 7.5 em gái mới lớn nên còn ngon lành nha

V2: 8đ thon gọn đàng hoàng

V3: 7đ Không phải hàng khủng nhưng cũng doggy được

Kết thúc chuyến thăm đại nam trong sung sướng.

PS: em số 26 Đại nam bên Yersin nha.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: emhamvui and Garryyau

Zlat

Đại Uý
V.I.P Member
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿
Đọc xong k hiểu thiên thần chỗ nào vì cho điểm chỉ mức tạm ổn. sv cũng k đề cập gì nhiều.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lân tinh

Lân tinh

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
9/3/19
Chủ đề
7
17
8
0 ₿
Nhiều khi là do cảm xúc mang lại thôi bác. Còn văn chương nhiều khi hạn chế quá, muốn diễn tả hết mà không được