Q.1 Thoả mãn cùng em 69 Dubai Tân Định

Lượt xem: 1,818

Lilopo

Binh Nhất
Bé Thích Massage
3/8/20
Chủ đề
4
88
48
0 ₿
Sau khi nghĩ tết thời gian khá dài... về lại Xì phố với thân thể rã rời, uể oải. Việc đầu tiên về Xì phố cần phải làm ngay vé ms thư giản. Thấy Dubai mở chi nhánh mới nên sẵn có ý định đi check thử, Dubai tân định lại nằm gần đường hai bà trưng, đi qua lại hằng ngày.

Thế là nhanh chân xách đích đến. Vào quầy lễ tân làm thủ tục nhanh gọn rồi theo locker mở cửa vào phòng. Giờ căn phòng chỉ riêng mình ta thế là mau mắn thay đồ rồi vào phòng xông xả cho khỏe người , cơ thể như được tái tạo lại vậy , bao mồ hôi hay khí không lưu thông đều từ mồ hôi trôi chảy ra ngoài hết chỉ để lại cơ thể sự giải tỏa mà thoải mái đến lạ thường .

Sau khi giải tỏa được phần nào mệt mỏi thì mình cũng ra vừa lúc em bước vào . rồi em nhẹ nhàng dìu mình vào bồn để tắm rửa sạch sẽ , sau khi đã tắm rửa sạch sẽ từ thằng anh đến thằng em xong dứng dậy cho em nó lau mình .

Rồi cả 2 lên giường và bắt đầu màn massage. Sau hơn vài phút thoải mái lại cái body, cảm thấy bao nhiêu mệt mỏi trong người tan biến được phần nào.

Massage khỏe : Đấm bóp khá tốt, gân cốt đều được thư giãn nghe rộp rộp khá khỏe, làm tới đâu tê tới đó ( phê ) ,sau đó là những màn đá nóng dưỡng khí khỏe khoắn (đấm bóp và làm việc rất chi bài bản

Massage mệt : Sau những màn dưỡng khi hồi xuân đó , bé tiếp tục dùng những đường lưỡi vàng ấm áp đi từ trên xuống dưới làm toàn thân tê liệt , thằng đệ thì cứng đến tê người,em đi tiếp cùng đôi bồng hồng hào kéo theo cặp nhũ trải dài khắp sóng lưng theo cùng là những đường lưỡi thần thánh phê khoái làm mình xém bị ra sml mấy lần. đôi môi quyến rũ của em nhiệt tình chiếm lấy thằng bé và bú một cách ngon lành.

Mình cũng tranh thủ khám phá các vòng của em từ bờ ngực được bóp nắn nhẹ nhàng rồi nhẹ bú một các sảng khoái tay thì không ngừng mò mẩm cô bé của em ,đôi lúc có những cú vỗ hú hồn vào bờ mông ngọt ngào của em kèm theo đó là những tiếng rên sung sướng mỹ mãn của cả 2 và sau bao năm chinh chiến cũng em nó thì đến cao trào nhất cũng phải out trong phê lạc.

Tổng chi phí vui vẻ : Tic : 500k có code. tip : 600k , locker : 50k. Thấy xứng đáng.

Xuống quầy tính về mà dc lễ tân mời cafe và làm thêm tô bò kho xong mới về.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kim Hoàng