Thỏa mãn với 78 rừng xanh

Lượt xem: 2,762

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

6sauchin9

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
5/12/17
Chủ đề
18
411
134
33
0 ₿
vừa sang năm mới rục rịch tính kiếm chỗ nào mới lạ thì ghé box thủ đức có cái rừng xanh vào lại được giảm 30% nên thấy mặt bằng vé cũng được đi cho biết với người ta.
nhờ bác googlemap dẫn đường nên đi cũng khá nhanh qua cầu vượt linh xuân là đã thấy thấp thoáng bóng dáng cái bảng hiệu . cũng tham khảo một số anh em thủ đức khuyến khích đi gói thái tình yêu nên vào mua vé còn 490k.
Cơ sở vật chất ở đây sạch sẽ, giường massage rộng được gia cố nhìn chắc năm được 2-3 người B05 .
bé mình đi la 78 khuôn mặt ưa nhìn, xinh xinh.
V1 7đ cam lai
V2 7.5 có tý lipit
V3 8đ nhìn là lại muốn dogy
V4 8.5
Sau khi trải nghiệm xong tui có một cảm giác rất lâu rồi có lại , về đến nhà nằm một giấc vẫn còn thơ thẩn với em.
Từ sự chăm sóc em lúc tui mới bước ra khỏi phòng em lau người hỏi thăm, đến lúc dìu vào bồn tắm cho tui mọi thứ tui thấy rất tốt.
phần massage khỏe tương đối thôi, tui hay đi massage khỏe nên cũng không so sánh với bên này được.
phần chính. một màn dạo đầu của em bằng việc em hôn đi từ dưới lên như một con nai đang từ từ ngoạm cỏ B11B01B01 và sau đó em dùng dung dịch sữa đổ lên người bắt đầu em trường , cái cảm cảm giác này tui nhớ mãi, một sự quằn quoại trên người tui, em thực hiện rất hợp với dáng tui , làm từ dưới lên, phối theo chiếc lưỡi của em len lõi khắp chốn, làm lúc này người tui như run lên biết không ổn vì có khả năng chết sớm vì cảm giác, tui bắt đầu thở thở và thở hơi thở tui như hòa với hơi thở em khiến cả hai như nóng rần lên, tui quay người lại, kéo em lên và cứ thế mà húp lấy húp để, lúc đầu chỉ một dòng nước rin rít nhưng sau đó thì nước một ngày như suối đầu nguồn, một dư vị rất quen thuộc , làm tui phải mê man và out một phát bắn tứ tung lên mặt em, làm em khá bất ngờ. ui xin lỗi em, một cảm giác anh như hồi lại lúc ban đầu, em như hiểu ý không vội đi lau ngay mà vuốt ve câu nhỏ tui cho nó từ từ dịu xuống. sau đó em mới bắt đầu đi vs cho mình.
tui năm mà ngây người ra với bao cảm giác trong lòng, chỉ muốn là có thêm sức để được được lại một lần nữa, nhưng cái gì cũng thế, thà thấy thiếu thiếu vẫn tốt hơn.
em xoa bóp đầu và ngồi nói chuyện một tý thì có tiếng quen thuộc của chuông điện thoại,. thôi chia tay em về với công việc.
số 78 đối với tui đi rất là thỏa mản không thể nào hơn, với tui thì cảm giác hưởng thụ là chính.
tip em theo mặt bằng 700k để anh em sau vẫn còn cơ hội không bị phá giá nhé.
hen gặp lại em.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: emlacuaanh

Traitimcodon

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
8/1/20
Chủ đề
1
9
1
35
0 ₿
Chắc là ngon .đôi lúc phê quá làm đại nhưng về cảm thấy sao nó dơ dơ :))
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.