Gò Vấp Thứ 6 Đỉnh của Đỉnh với em 69 Adam KTV mới

Lượt xem: 3,046

Thầy Giáo Bình

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/7/20
Chủ đề
1
18
8
31
Gò Vấp
0 ₿
Để mình kể cho các bác nghe về 1 chiều thứ sáu đỉnh của đỉnh :B11
Không biết sao dạo này ngủ dậy cứ hay bị đau lưng các bác à thế ko ngần ngại j tìm đến Adam do lên diễn đàn đọc có chương trình giảm 50% vé, thế là phi đến ngay và luôn. Úi dồi ôi ta nói vừa chạy xe tới đã gặp 1 anh mở cửa đón em và nở nụ cười niềm nở làm mình cảm thấy hết sức dc chào đón .tiếp đo bước lên quầy thì mua vé mình show code và book luôn cái vé onsen 2, tao nói nó phe mà nó đẽ nó đẽ mà nó phe thì thôi nhé luôn nha các bác, bình tĩnh để mình kể tiếp cho nghe.B36
Sau đó chọn hình thì thấy còn 2 bé thế là mình chọn bé 69 tên Linh nhắc con số vs cái tên thôi mình lân lân cái cảm giác tuyệt vời hôm qua trời ôi nó đã quá xá đã đi.
Ngồi được tầm 5p thế là chú em loker hiền lành lại dắt mình lên phòng bo cho cu 100k vì thái độ lễ phép và tận tâm lịch sự . Và cái gì đến cũng đến bước vào phòng em nó cười tươi ơi là tươi giọng nói ngọt ơi là ngọt làm mình cảm giác như người yêu mình vậy.
Em nhẹ nhàng cởi áo sau đó cởi quần ko ngừng nựng thằng em của mình miệng lúc nào cũng keu cục vàng của em vô xông hơi đi ,trời nó đã nghe nó ngọt nhu mía sau khu xông hơi quả thật sự cái vụ thuốc bắc như quảng cáo là đúng thật các bác ạ nó thơm cực kì thơm xông hơi mà dễ chịu cực kì . Sau đó mình bước ra em tắm cho mình em kỹ lượng, sau khí tắm xong em nó lau người cho mình kỹ càng sau đó quỳ xuống nhẹ nhàng hôn bj thằng em mình đắm đuổi mân mê quá tuyệt ở khúc này đỉnh của đỉnh làm cu em mình nó out luôn trong bồn, hí hí.
Kết thúc cuộc mây mưa Em nó vệ sinh cho mình sau đó massage khoẻ cho mình phải nói em điêu luyện từ xa cho đến gần ,đấm bóp bấm nguyệt rất kỹ và bài bản cảm thấy cực kỳ thoải mái và lưng mình cổ mình bh ko còn đau nhức.
Sau đó em nó làm thái cho mình phải cái tiết mục này quá là phê em bắt mình duỗi thẳng dò sau đó bôi chất j đó rồi dùng cặp ngực khá đẹp trườn khắp lưng, lên tới trên thì còn liếm cả tai mình ta nói nó phê tới óc .em dùng đôi môi ngọt ngào của mình lê la tới đâu thì đường lưỡi của em nó lại lê la tới đó theo phải nói là tuyệt vời đó chỉ là mặt sau lưng thôi nhé.
Tiếp tục lật lại ta nói mặt trước mà làm kiểu thái này phải nói là nó phe mà nó đẽ nó đẽ mà nó phe thì thôi nhé luôn nhá anh em .em dùng đôi môi mà âu yếm thằng em của mình mà mình cảm thấy nó phe gì đâu thật lòng mà nói đã thật sự.
Sau khi vật lộn một hồi thì anh em biết rồi đấy cái gì đến cũng phải đến thôi nhưng chua xong đâu anh em ạ cái này mới đặt biệt này sau khi thằng em kêu gào khóc la thì em nó còn nhẹ nhàng dùng cặp môi của mình âu yếm an ủi cậu nhóc ta nói troi ôi phê mà phê tới nóc nóc nhà còn thấp cái này chắc phải nóc bitexco thì moi diễn tả được cái sung sướng đó.
Nằm nghỉ ngơi được một chút nc với em xong thì mình cũng phải dậy tắm lại và ra về trong mãn nguyện!!!!
Đánh giá
Face :trẻ dễ thương (10đ)B25
V1 vừa đủ nguyên chất
V2 cũng có dáng khá ok
V3 nẩy nẩy nẩy )
V4 sạch sẽ lênh láng
Riêng bản thân em 69 này là 1 cuc phẩm rất đáng để trãi nghiệm tuyệt vời viết đến đây còn lâng lâng quá đã anh em à
Nó phe mà nó đẽ mà nó đẽ mà nó phe
Tuyệt vời
B34B34B34
 

Massage Adam

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
4/11/20
Chủ đề
12
969
39
0 ₿
dạ cám ơn a đã ghé ủng hộ ạ, hẹn gặp lại a dịp gần nhất a nhé
 

SUGa Dady

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
7/11/20
Chủ đề
0
7
1
0 ₿
vỗ tay vỗ tay, cám ơn bác đã cho một số mới, lại có thêm một sự lựa chọn nữa rồi à
 

Massage Adam

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
4/11/20
Chủ đề
12
969
39
0 ₿
dạ thân mời anh em mình ghé qua cơ sở để trải nghiệm dịch vụ bên cơ sở ạ, khi đi mình nhớ lấy code để được hỗ trợ giảm giá anh em nhé
 

Linhxeôm

Binh Nhất
Bé Thích Massage
18/6/20
Chủ đề
3
54
21
0 ₿
tuổi già sức yếu mà đam mê không thể bỏ được, kkk
 

haiau_sea

Tập Sự
Luyện Khí Massage
21/4/16
Chủ đề
0
211
79
0 ₿
Nhìn e này cũng ngon phết.
 

Pan_Nu11

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
15/11/20
Chủ đề
9
133
31
0 ₿
Vừa mới có duyên đc gặp bé, bé này đi lưỡi khỏi chê, không sót chỗ nào, hơn cả ng yêu ahihi