Thư giản ngày off cùng Thanh Phương & Maika

Lượt xem: 5,227

HappyEnding

Binh Nhất
Bé Tập Massage
13/1/19
Chủ đề
3
38
46
0 ₿
Hello các đồng râm.
Hiện tại tui đang viết rp tại Golden Lotus Spa cho nóng hổi sau 1 ngày thư giản bằng 2 phương pháp Mass Khỏe và thư giản HTGD đổi gió. Hi vọng sẽ giúp ít cho a e khi đi xã stress hoặc lũ nhé .
Số là sáng nay có xin bác 6 1 vé code đê trải nghiệm trong ngày off nhưng thấy người mệt mõi quá phải cáo lỗi bác 6 để đi khỏe.
Đầu tiên là sau khi tham khảo tui chọn Thanh Phương Foot để thư giản. Tới nơi vào láy chỗ rồi lên lầu, tui lấy Vip 200 luôn cho rieng tư. Bác nào thích chung cho rẽ thì 150k nhé.
Thực chất đây la mass khỏe nên mấy bác đừng hi vọng gì nhiêu, chỉ art sơ gọi là tùy độ dẻo miệng và độ lịch sự của mấy bác thôi.
Tui chon em 69 theo các bác đi truoc để trải nghiệm thử. Đúng như các bác truuoc em này kỹ thuật cực tốt, ngoại hình chắc đúng gu tui nên ưa nhìn và có chút bụi bụi nhưng vẫn nét nhé. Chống chỉ định cho các bác yếu đuối vì e làm rất có lực và theo tui cảm nhận thì bé ấn tới đâu là mấy chỗ tui bị ê người máu huyết lưu thông hết. Ok nằm hưởng thụ 1h45' xong thì đi ra. Mass khỏe nên không có gì rp nhiều. Bác nào thích mạnh mẽ và máu hyết luu thông sau thoi gian lam việc mệt mõi thì chọn 69.
Tic 200 Tip 250 locker 10k.
Bây giờ khỏe rồi ha. Tui tiếp tục đi qua MaiKa vĩnh viễn... chạy hồi cũng tới. Quán nó hoi khuất nên chạy nhanh khó thấy.
Csvc ok với loại hình HTGD.....Vô thì em nào cũng tầm u30 có được 3 em là u25. Nhưng không quan tâm tới tour thì đi thôi để trải nghiệm từng em. E tui đi tên N. Xôi thịt vừa phải đung gu tui kkk. Ngồi đợi tí do hết phòng... được 10' thì cũng tới lượt. Lên phòng em nude 90%... này HTGD thì ko so sánh vs mass nha, đổi gió là chính. Vệ sinh sạch vì có toilet kê bên. Em lam xong la đánh răng luôn.
Vui chỗ là em ko CN ko hối thúc hay vòi vĩnh. Lại nhiệt tình, em nude xong ôm chầm tui hun hít thang em tí rồi nựng 2 hon bi tê vl. Được 5' thì tui kêu em 69 em bảo khó vì 2 đứa đua nao cung cao ma giường lại ko cho phép. Điểm trừ cái giường hì hì. Nên quay qua em bảo tui làm cho em lun. Tui HJ cho em rồi BB em, em ra như suối nguồn uót cả tay, chac do e dễ kích thích nên theo kn tui thì em cũng ra cmnl rồi.
Xong rồi tới em lam cho tui. 90%BJ nha, nói chung là nóng lạnh và full bài. Haizzzzz gồng đã rồi em cung CIA luôn tới giọt cuối cùng. Kkkk... em kêu anh làm em ra tới 2 lần ma em làm anh ra có 1 lần,em lỗ... thôi thì bữa sau bù em kkk.
Tông thiệt hại vé 150k tip 250k locker 10k.
Giờ tui đang ngâm chân ở Golden Loutus Spa để hưởng trọn ngày off.
Chúc các bác có trải nghiệm tốt nhé.