Gò Vấp Thư giãn nhẹ nhàng cùng bé loli 31 tại Ozawa

Lượt xem: 6,894

Chiều nắng

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
10/3/20
Chủ đề
11
130
67
Hồ Chí Minh
0 ₿
Hôm nay thứ 2 đầu tuần ngày 15/3/2021, Chiều Nắng xin chào các ae “massager”. Thật bất ngờ với event bóng đá giữa Arsenal vs Tottenham, mình đã dự đoán chính xác nhưng lại không vào cơ sở đã đki từ trước do có bác nhanh tay hơn, thế là nhân duyên đã đưa mình lần đầu tiên đến với Ozawa Gò Vấp. Do là lần đầu tiên đến đây nên bài rp này mang tính chất trải nghiệm sơ bộ.
Lướt diễn đàn thấy có bé 31 chưa có rp nào nên mình sẽ làm chuột bạch luôn nhé.

Đánh giá:

Csvc: 7/10 (tạm ổn trong tầm giá, so với cơ sở khác thì cần cải thiện hơn. Phòng mình thì máy lạnh khá yếu mặc dù đã mở 16 độ, phải mở thêm quạt máy để hỗ trợ. Ngoài ra phòng xông hơi ướt nóng khá lâu hơi yếu một chút, không có điều chỉnh ở trong phòng). Còn lại thì mọi thứ ổn.

SBD: 31
Tên:Ng....
Ca làm việc từ 5h chiều đến 5h sáng
Tuổi: Chưa đến 20t
Face: Trẻ, xinh xắn, dth (hợp gu cho ai thích gái mới lớn)
V1: nhỏ nhắn vừa tay thuộc hàng mới lớn (chống chỉ định các bác thích hàng siêu to khổng lồ)
V2: thon gọn, ngon lành
V3: vừa phải
V4: không thể khám phá (do mình đi vé Thái, không được mò đến vùng này. Điều này mình sẽ viết rõ hơn ở phần dưới)

Giá vé Thái cơ bản ở cơ sở này rẻ hơn so với các cơ sở mình từng đi (300k) cho nên tiền nào của đấy. Thời gian chỉ có 60p. Bé chỉ có cởi áo và các bác không được mò phần dưới. Mình cũng hơi bất ngờ khoảng này, nhưng do giá rẻ hơn nên cũng tạm chấp nhận.

Mình đi vào lúc 5 giờ chiều nên là khách đầu của bé, nếu đi sớm hơn thì bé chưa vào ca. Để xe trước cửa rồi vào lễ tân đưa code yêu cầu bé 31. Ở đây chưa có cho chọn qua ipad cũng hơi tiếc. Ngồi đợi một xíu thì locker dẫn lên phòng. Mình vào xông hơi ướt nhưng khá yếu, không được nóng cho lắm, tìm mãi không thấy điều chỉnh thì ra là ở bên ngoài nhưng đã thay đồ nên cũng ngại ra ngoài chỉnh. Xông được một chút thì bé vào. Bé có dáng người nhỏ nhắn loli. Xông được 10p thì mình ra ngồi cho khô mồ hôi, vừa chào hỏi nhau qua lại. Bé nói chuyện vui vẻ dth. Rồi bé dẫn mình vào bồn bắt đầu màn mẹ tắm con. Bé tắm cũng khá kĩ, hỏi han có lạnh hay nóng j không. Thái độ rất ok. Xong xuôi lau khô và nằm lên giường matxa. Mặc dù chưa tới phần trườn thái nhưng bé cũng cởi áo luôn, làm mình nổi máu 35 bất chợt.

Massage khoẻ: Do chỉ có 60p nên thời gian massage khoẻ cũng đơn giản là các bài đấm lưng, bấm nguyệt, đi đá nóng. Mỗi thứ 1 ít. Nói chung massage khoẻ bé làm ổn, k có j để chê, chỉ do thời gian ngắn nên bé cũng phải canh giờ.

Massge mệt: Sau phần massage khoẻ thì bé bắt đầu đổ sữa dưỡng thể và đi Thái. Phần này do ngực không quá to nên có thể chiều được nhiều bác, nhưng mình thấy ổn. Trườn đằng sau rồi quay lên bé tiếp tục đổ sữa và trườn tiếp. Trườn được 1 lúc bé dừng lại 2 đứa nhìn nhau làm mình nổi máu hôn lên má và cổ bé (rất thơm nha mng) rồi mình bảo bé cho bú bình, bé cũng vui vẻ cho mình. Bé chỉ dặn là đừng mò vào phần dưới. Bú bình như bú những em gái mới lớn đúng nghĩa luôn. Xong bé trườn xuống BJ/HJ (70/30). Thằng em thì được mút còn thằng anh thì chỉ biết lấy tay bóp mông và cam việt rồi thế là out. Không CIA đâu nhé.
Đánh giá chung thì hợp cho bác nào lần đầu massage, nhẹ nhàng, tình cảm. Vé này cũng chỉ mang tính trải nghiệm chứ chưa phê tận nóc. Sơ sơ vậy thôi nhé ae.

Tic: @Dory tài trợ (300k vé thái)
Tip = tic
Cám ơn Dory đã tạo một sân chơi cho cộng đồng massage.

Anh em có đi ở đâu và trải nghiệm massage thì cùng nhau chia sẻ để cõi thiên thai này được lớn mạnh nhé!!!

Peaceeeeee
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Pharmacity

anchoicuba

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
24/6/18
Chủ đề
15
67
35
54
0 ₿
Ths bác nhé, gui tui khoái loli nay trúng tui sẽ đi nuru cho full bài xem.
 

PhongkenJi

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
4/3/21
Chủ đề
11
1,028
512
0 ₿
Chắc bé tới thábg k cho sờ á bác, chứ e đi mấy cs kia sờ chút chút dc hết mà :)
 

Massage Ozawa Gò Vấp

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
11/10/19
Chủ đề
8
190
37
0 ₿
Cảm ơn bác Chiều Nắng đã đến và trải nghiệm dịch vụ ạ. cơ sở cũng cảm ơn những đóng góp của bác về csvc, với đôi ngũ ktv xinh đẹp, cực kì nhiệt tình và chu đáo sẽ mang đến cho bác những trải nghiệm tuyệt vời, lần sau bác nhớ thử đi trải nghiệm các gói khác bác nhé, mỗi gói đều có nhưng điều đặc biệt riêng đó ạ, đảm bảo sẽ làm cho bác đê mê hihi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chiều nắng

Tieuchu

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
2/5/18
Chủ đề
0
4
0
30
0 ₿
Loli gu em đây bác. Sắp xếp ghé thăm em mới được
 

Massage Ozawa Gò Vấp

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
11/10/19
Chủ đề
8
190
37
0 ₿
Dạ cơ sở Massage Ozawa Gò Vấp rất hân hạnh để được phục vụ bác trong thời gian gần nhất ạ. Với đội ngũ KTV trẻ đẹp, chu đáo nhiệt tình hứa sẽ không làm bác thất vọng ạ
 

Đạt Một Phít

Binh Nhì
Bé Tập Massage
21/12/21
Chủ đề
2
17
6
0 ₿
nghe bác review xong muốn đi ghê =))))