Q.7 Tích 3 ngày sạch 3 giây

Lượt xem: 1,466

dangsuong

Binh Nhất
Bé Tập Massage
13/9/22
Chủ đề
5
45
15
0 ₿
Thấy sala lên hình mấy bé mới mà cũng chưa biết nên đi bé nào nên quyết định đi bé 25 do hình che kỹ quá làm tò mà.
Đến sala vẫn không hiểu vì sao đến được , sau cái chầu nhậu mà 5 đứa hết 2 thùng chỉ biết một đều là cảm giác đưa tui đi đến được đây là sự khoản khoái, con đường mát mẻ khuất sau những con đường lớn nên tránh được sự ồn ào , sala mang không khi của một spa nhiều hơn khi bước vào từ quầy lễ tân là đã thấy sự nhẹ nhàng từ cách bày trí bàn ghế đến khu vực phòng thư giản được nằm khuất sau tạo cảm giác riêng tư ngay từ đầu.

Lên phòng thấy khá giống phòng ở được cải tạo lại hơn, sang , xịn. trang trí đẹp. phòng mới nên vào xông hơi cực thích . khói lên nghi ngút . Đến lúc em bước vào người tui cũng đã ướt chèm nhẹp rồi. vừa đi ra là em tắt máy lạnh ngay, +1 điểm cho sự quan tâm này. Phần đánh giá ngoại hình tui xin phép khách quan nhé, em vừa người, khuôn mặt dễ thương không kiểu baby kute. Bắt đầu em làm quen xong 2 đứa vào tắm , gọi tắm chung nhưng vẫn chỉ là một cách em làm thêm bài thái trong bồn với xà phòng vậy, sẽ thấy khác khác với dầu, tui bắt đấu bị kích thích khi em bj trong bồn lúc tui nằm ra, ngắm nhìn body nude của em như một chú thỏ đang gặm carot . Em bj khá là êm và cảm giác âm ấm như đang *** . Tui khá bất ngờ chỉ vậy thôi mà phải out luôn trong bồn không kềm được , thôi hiệp 1 xem như khởi động vậy,

Massage khỏe tạm ổn, lực em đấm không phê lắm nhưng chịu đấm. Cứ từ từ em này sẽ có thêm kinh nghiệm đấm hơn.

Hiệp 2 . Em dùng dầu để làm chất xúc tác, trườn lên rồi đi lưỡi người tui như cảm lạnh lên, run lên khi em đi lưỡi 2 bên sườn, vừa phê vừa tê với cặp ngực thì lướt đến đâu là lưỡi em kéo theo sau ngay, quí người nằm ngữa lại cho thằng nhóc được thở và em đưa tui vào thế 69 như rút kinh nghiệm tui có thể out sớm em bắt đầu đi 2 bên đùi trước rồi bj đầu khấc hồi mút sâu vào và tiếp tục hôn xung quanh trụ , nhờ vậy mà tui cầm cự được lâu hơn để thưởng thức món cháu hào của em đãi, sau 7749 lần húp hụp tui được biết cảm giác nóng lạnh nó mang lại bao nhiêu sức khỏe cho thằng nhỏ , lần này nó được out mà như cả tháng chưa được out . vừa sướng vừa còn sừng sừng không thèm hạ cờ, , cảm giác nóng lạnh làm cho nhóc nó cứ nghĩ vẫn còn tiếp tục đến một hồi nó mới dịu xuống lại. nằm hồi để em massage đầu lại rồi mà muốn ngủ lại với em, nó tê tái không muốn ra khỏi giường.

Hẹn gặp em ngày gần nhất. tic giảm 50% tip 1200k .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Bobon888