BÓNG ĐÁ Tiến Linh tự tin hướng tới trận đấu đầu năm cùng ĐT Việt Nam

Lượt xem: 171

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
Chia sẻ trước thềm trận đấu với ĐT Myanmar, tiền đạo Tiến Linh cho biết ĐT Việt Nam sẽ cố gắng giành chiến thắng để làm quà cho người hâm mộ.

Tiến Linh nói gì trước trận gặp Myanmar?​

Sau trận hòa đáng tiếc trước Singapore, ĐT Việt Nam sẽ hướng tới trận đấu tiếp theo với Myanmar trên sân nhà Mỹ Đình. ĐT Việt Nam đang có lợi thế lớn trong hành trình vô địch và một chiến thắng trước Myanmar là mục tiêu mà thầy trò HLV Park hướng tới.

Chia sẻ trước truyền thông, tiền đạo Tiến Linh khẳng định mục tiêu của đội tuyển trước lượt đấu tới: "Đội tuyển Việt Nam còn hai ngày để tìm ra phương án cũng như nghiên cứu chiến lược để có có tấn công và giành chiến thắng trước đội tuyển Myanmar.

Hy vọng ở trận đấu chào đón năm mới 2023 trên sân Mỹ Đình, toàn đội sẽ làm tốt và hướng tới chiến thắng giòn giã. Nhân dịp năm mới, tôi xin gửi tới toàn thể người hâm mộ lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và bình an.

Ngày 3/1, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu trên sân Mỹ Đình, hy vọng người hâm mộ theo dõi cũng như đến sân ủng hộ cho đội tuyển, tiếp thêm động lục cho chúng tôi giành chiến thắng."
tien_linh_tu_tin_huong_toi_tran_dau_dau_nam_cung_dt_viet_nam.jpg

Tiến Linh cũng chia sẻ về những khó khăn trong trận đấu với Singapore cũng như nhận xét về đồng đội Quang Hải: "Trận đấu với Singapore, tuyển Việt Nam gặp chút vấn đề sân bãi và thi đấu khó khăn trên mặt sân nhân tạo. Tuy nhiên toàn đội đã đạt mục tiêu đề ra và hướng đến cải thiện màn trình diễn để vượt qua vòng bảng.
Quang Hải là cầu thủ có tố chất đặc biệt của bóng đá Việt Nam. Những gì cậu ấy thể hiện đã giúp đội có tin hiệu tích cực hơn trên mặt trận tấn công. Hy vọng Quang Hải giữ vững phong độ để giúp đội tuyển chiến thắng các trận tới."


Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar diễn ra lúc 19h30 ngày 3/1. Đây cũng là trận đấu cuối ở vòng bảng và cơ hội để thầy trò HLV Park tiến vào bán kết với ngôi đầu bảng là rất lớn.