Tiếp tục tăng vé với cô nàng vếu bự 27

Lượt xem: 4,203

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

violet2802

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
20/3/19
Chủ đề
12
107
91
30
0 ₿
Ngồi ăn mì chờ thằng bạn xuống để ra về, ai dè khi nó xuống, nó rủ đi thêm 1 xuất nữa. Thế là đành phải chiều theo ý nó, chứ ko lết bộ về nữa thì mệt. Mua vé và không có yêu cầu gì vì vừa out 2 slot, nên cũng hơi đuối đuối trong người. Thanh toán tiền vé xong và tiếp tục ngồi chờ đợi để được lên phòng.

5p sau thì bạn phục vụ xuống mời 2 thằng lên cùng 1 lượt. Nó thì vip 12, còn tui thì kế bên, vip 13 đẹp lung linh huyền ảo diệu. Vào phòng, khỏi tắm lại vì vừa tắm lúc nãy rồi, h mà tắm nữa chắc mai hết đi nổi luôn quá. Cởi đồ ra để bé làm khỏe.

Làm khỏe thì không có gì để nói nhiều, vì mình thấy hầu như bé nào ở Shangri-la làm đều đủ bài như nhau. Tới phần mệt, bé lột những gì còn trên người xuống và bắt đầu đổ tinh dầu lên lưng mình. Dùng bộ ngực khủng của bé chà từ lưng xuống tới em, rồi tới mông của mình. Sau đó là màn thổi lỗ tai, tuốt lươn, bánh mì kẹp xúc xích, ....

Và cuối cùng, em bắt đầu học thổi kèn bá đạo, bé thổi hết bài này rồi đến bài khác, gần như là 90% BJ. Cảm nhận được cơ thể mình đang giật liên hồi vì sung sướng, bé chuyển quá tuyệt chiêu cuối là bánh mì kẹp xúc xích, kèm với đó là rà lưỡi ở đầu thằng nhỏ của mình. Một cảm giác mà rất ít khi được cảm nhận, vì nhiều đối tác không làm được điều này. Và cuối cùng, mình cũng out được vài giọt trên bộ ngực của em.

SBD: 27, tên của em là Linh

V1: trắng, đẹp và đặc biệt là bự

V2: Mũm mỉm nhưng ôm rất đã

V3: doggy thì chỉ nghe phạch phạch phạch
 

KamaSu

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
13/11/18
Chủ đề
17
1,674
2,509
CongDongMassage
0 ₿
Vì mình gần gần nên các bé khác mình đã đi nhiều nhiềi, vài bé ko hợp. Cảm giá 27 okie.
 

Chienbinhbaoden

Tập Sự
Bé Tập Massage
9/6/19
Chủ đề
0
32
2
36
0 ₿
Nhờ bác cho số hotline/ lễ tân của Shangri-la, để book trước. Mình chạy từ quận 4 qua.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.