Q.8 Tiếp Tục Ủng Hộ Lan Quế Phường Với Chương Trình Giảm Giá 50%

Lượt xem: 1,552

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Selibia Art

Binh Nhất
Bé Tập Massage
3/6/18
Chủ đề
4
41
6
34
0 ₿
Hôm qua vừa có hứng đi thì lại thấy tin bên Lan Quế Phường có giảm giá lần nãy lại chơi sốc giảm giá 50% thế là phi xe qua đó luôn, cũng gọi trước bên đó check cho kỹ thông tin rồi mới đi chứ từ nhà qua đó chắc bèo lắm cũng phải mất hơn nữa tiếng.
Vào gửi xe xong thì bước vào trong mua cái vé 1tr2, đang còn 600 nên chơi lớn luôn chã ngại gì. Bước lên trên nhận phòng vào ngồi xông hơi tí để ra mồ hôi, cũng xem như là khởi động sơ trước khi lâm trận mới hừng hực khí thế được. Xông hơi rồi uống trà chắc cũng đâu đó tầm 20p thì em nhân viên gõ cửa phòng bước vào, thoáng nhìn qua em thì con trym muốn nhỏm dậy ngay, chào hỏi rồi thăm dò thì biết em nó mang số báo danh 38, Face cực nét, xinh khỏi chê với nét dâm ngầm và anh mắt gợi tình. Riêng body thì cho em nó 9đ vì khá hợp với sở thích, dáng cao ráo, cặp bưởi to nặng trĩu trước mắt, eo ót gọn gàn còn về mông to thì vỗ vào nghe đen đét luôn chứ chã đùa. Bím sạch sẽ nước nôi nhiều quá thích hợp với mình vì thích tevet.
Vào tắm cùng em nó khá phê, vì ngoài phần ôm ấp và vuốt ve thì em nó phục vụ phải gọi là tới bến luôn, vừa liếm láp vừa ngậm mút không xót bài nào, chưa kể kỹ năng BJ của em nó không phê cũng là lạ. Thường qua đến phần cuối massage mới out mà vào tắm cùng em một lúc, vừa móc vừa bóp trong khi em nó ngậm nguyên con mà nuốt thì thằng nhỏ out mất. Đang hoang mang quá thì mới nhớ là gói này được out thoải mái nên tự trấn an và bắt đầu vào với phần tiếp theo.
Massage thì về kỹ năng mình cảm giác em còn yếu, lướt chậm rãi dùng ngực rà lướt khá ổn, đi cũng full bài bản nhưng với mình thì chưa đủ phê, bù lại em có kỹ năng BJ 69 nuốt trym thì thôi rồi, kỹ năng đánh bại thằng nhỏ cứng đầu của mình chỉ sau một vài phút chăm sóc. Với phần tevet thì công nhận là bé chăm v4 rất kỹ nhé, thơm tho và sạch sẽ cực kỳ, nước nôi thì cứ mò trúng mạch nước là ào ạt đỗ xuống luôn. Chưa kể phần dâm của em nó thể hiện rõ hơn khi vào BJ 69, rên nghe sướng hết cả tai, nằm húp cũng khí thế hơn hẳn. Em đúng là quá ngọt cho một cuộc gặp tuy có ngắn ngủi nhưng vẫn để lại ấn tượng khó quên.
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Gói này với 1500k thì sao bác
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.