Tiểu tiên nữ 01 Bình Tân

Lượt xem: 1,885

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chuối Đỏ

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
16/4/18
Chủ đề
4
213
59
0 ₿
Mấy ngày mưa bão chỉ biết nằm ở nhà ăn với ngủ chả biết làm gì thì được hôm đẹp trời thằng bạn hú đi mx thế là 3 chân 4 cẳng thay đồ đến ngay điểm hẹn Dubai Bình Tân .
Kinh tế hạn chế nên mình đi thái còn thằng bạn mình đi tắm .
Mình không xong hơi gi hết mà đợi bé vào luôn ấn tượng đầu là cô bé nhỏ nhắn với nụ cười toả năng chìa cái răng khểnh ra thất ghét . Ngồi tâm sự thấy bé rất vui vẻ và dễ thương hợp lắm với gu mình .
Sau hồi làm quen tâm tình bóc hốt nhẹ nhẹ các kiểu thì cũng vào tắm sạch sẽ để bé mần việc .
Lên nằm cho bé mx khoẻ bé làm cũng đầy đủ bài và có các đồ hỗ trợ thêm nên khoẻ người ra .
Đến mx mệt thì mình nằm sắp để hưởng thụ từng đợt cảm xúc nhẹ nhàng khi bé cạ cạ ngực lên người kèm theo đó là màn tắm lưỡi theo đúng nghĩa của nó . Vừa ướt át vừa đê mê cảm giác như cả 2 hoà làm 1 . Úp rồi cũng đến ngữa chứ , lại là màn chà ngực đỉnh cao kết hợp đường lươi mềm mại lần này thì bé chăm sóc thêm thằng nhỏ đang phấn khích tột độ . Cái lưỡi ma quái đó cứ cuốn lấy thằng nhỏ rồi mút liên hồi lâu lâu bé chủ động hạ nhiệt đổi qua thế đá trứng cút xe đầu ti làm nhột thấy mợ . Bé đã nhiệt tình đến thế thì ngại gì mà k thi triển bóp vú long trảo thủ và móc lóp thần sầu chứ . Âm thanh và làn da gái 18 nó mới thơm và hấp dẫn gì đâu . Lúc này thì đã cảm nhận được sự ướt át và trơn tuột của bàn tay . Nước gì mà lắm thế k biết . Bé càng làm càng hăng còn mình càng mò thì càng căng nên gồng díu cả đít cũng k cầm cự được lâu mà lên đỉnh đầy kích thích .
Dáng người nhỏ nhắn nằm gọn trong vòng tay sau những giây phút ngọt ngào thì làm sao mà quên được . Nằm đấy đến gần hết giờ thì e tắm lại cho mình trước khi chia tay .
Đánh giá tổng thể về bé 01 thì theo cảm nhận riêng của mình face 9/10 rât teen , vòng 1 vừa tay núm nhỏ xinh còn vòng 4 thì súp bà xôi luôn đúng kiểu mới lớn . Có dịp quay lại chắc chắn sẽ tìm em . Tic vé thái còn tip thì theo sự hài lòng .
Đây là cảm nhận riêng của mình thôi còn mỗi ng mỗi ý nữa B05
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.