Tiffany chiều cuối tuần với cô bé miền Tây.

Lượt xem: 6,189

Myth

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
5/9/22
Chủ đề
33
448
314
SG
0 ₿
Chào mọi người, cách đây khoảng 2 tuần vào một buổi chiều thứ 6 đẹp trời mình có dịp ghé Tiffany. Sau khi tan làm cảm thấy bứt rứt trong người, phần vì công việc áp lực nhiều quá với cuối tuần nên cũng muốn bay nhảy một chút. Tiện thể thấy trên diễn đàn các đồng đạo review Tiffany có vẻ được nên mình chốt luôn.
Khoảng 17 giờ mấy gọi điện tới cơ sở book trước, lễ tân nhiệt tình tư vấn các bé theo sở thích của mình nhưng do lần đầu đi nên cứ tùy duyên thôi, để lễ tân chọn theo các tiêu chí mình đề ra là được.
Đáp chiếc xe tàn tới cơ sở thì được anh giữ xe nhiệt tình ra sắp xếp. Vào quầy lễ tân mình nói là có gọi trước nên thủ tục cũng nhanh, chốt em N quê miền Tây lên phục vụ. Vì đi phòng vip nên được cái có phòng tắm trong đó luôn nên cũng tiện, mình không xông hơi nên được 1 anh trai dẫn lên phòng luôn.
Vào phòng thì cảm nhận khá đẹp, đúng như mấy anh em rw, à còn có nhạc nữa, bầu không khí nhẹ nhàng dễ chịu, tranh thủ lúc bé chưa lên thì mình vô tắm. Được một hồi thì nghe tiếng kéo cửa, lúc đó mình vẫn chưa tắm xong nên thôi để bé đợi vậy :))) nhưng không, em nó mở cửa đưa mặt vô luôn. Ôi mẹ ơi ấn tượng đầu tiên là gương mặt xinh vãi, đường nét cứ như idol vậy nhưng hơi nghiêm. Em hỏi mình có muốn uống gì không để em đi lấy, mình nói uống gì cũng được rồi bé đóng cửa đi lấy cho mình. Mình cũng tranh thủ tắm cho xong để sạch sẽ cho bé ms.
Xong xuôi vừa đẩy cửa ra thì em nó đang ngồi trên giường đợi sẵn rồi. Lần này thì được chiêm ngưỡng từ đầu tới chân em nó luôn. Theo đánh giá của mình thì mặt xinh, người thì hơi to chứ không mình dây, cao cũng khoảng 1m6 trở lên. Mình có hỏi thì bé kêu là 2k1.
Tới phần massage khỏe trước thì em làm kĩ, cũng có nói với mình luôn là mấy vụ bẻ khớp em bẻ đại thôi chứ không biết bẻ kêu đâu. Nhưng thôi không sao, mình cũng không đặt nặng lắm. Cứ làm hết mình là được. Nằm tận hưởng một hồi thì đến phần cuối.
Phần này thì đơn giản hơn, bé cởi xiêm y trên dưới một lượt, không cởi hết chỉ 50 thôi xong bé lột quần mình ra rồi triển luôn, đá lưỡi tới lui lên xuống, xoay vòng xong ngậm rồi lại xoay vòng, xoay tới xoay lui một hồi thì mình gãy. Sau đó bé vệ sinh, cũng không quên đưa giấy cho mình. Xong xuôi thì 2 người ngồi tâm sự được một lúc thì locker cũng lên gõ cửa, bé dẫn mình xuống lại quầy lễ tân rồi mình say goodbye.
Về csvc ở đây thì ổn như anh em nói, về bé thì xinh, giao tiếp thì không tình cảm lắm chắc do bé chưa có kinh nghiệm nhiều, à mình có hỏi thì bé nói tên N** nhé, vì bé nói cũng không thích rw tên bé nên mình để vậy thôi.
Chốt: tic = vip, tip = tic.
 

PhongVu908

Binh Nhì
Bé Tập Massage
26/2/22
Chủ đề
2
20
8
0 ₿
Lâu lâu quay lại xem sao, gặp em nv xấu quá mà dáng lùn tịt.
Sẽ không quay lại nữa.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Myth