Q.1 Tìm được mảnh ghép còn thiếu tại fyou

Lượt xem: 2,494

nhocphu

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
7/5/18
Chủ đề
9
199
29
0 ₿
Đôi dòng tâm trạng với máy bác diễn đàn .

Ngày 8.3 ai cũng vui vẻ đi chơi tặng quà , đi coi film hay hẹn hò với bạn gái ra mấy quán cafe chịch in các thứ, tui thì nhận được cái tin hem có vui. em đi con đường khác rồi, một lỗ trống nó được báo trước khá lâu mà nay cũng phải chấp nhận, một bài học rút ra là ngay từ bước đầu quen biết đừng bao giờ dùng tiền bạc để chiếm được , cái gì không mua được bằng tiền thì mua được bằng rất nhiều tiền. Mấy bạn hay đùa tui vậy, vừa sau mùa dịch công việc làm ăn tuột xuống thế là phải thắt lưng buộc bụng cơ mà không có sự thông cảm mà chỉ là lời chia tay. buồn lắm đang đi lang thang kiếm quán nhậu rồi đi maxa cho thoải mái tý thì xem diễn đàn có nói kế bên fyou có quán cũng tiện, ghé vào quán. Cảm giác nó rất hay, ngồi nhậu mình ngắm nhìn dòng người qua lại , sau 2-3 chai rồi cũng ghé qua. lên chọn đại 1 bé , tui chọn bé 29 thấy tự nhiên hợp a.

Đánh giá bé nhìn cảm giác rất là gần, bé chào hỏi lễ phép mà một cảm giác bé rất là gần , gần theo kểu tình cảm . Lúc bé tắm cho tui thì chỉ nói thôi rất là thật, tắm từ từ mà khá là kỹ, nói chuyện như thân quen từ lâu vậy, sau một hồi lên bé bắt đầu massage khỏe, vẫn một cái rất tình cảm, bé làm khá có lực, thêm phần đá nóng vừa đủ nhiệt, không gây cảm giác nóng khó chịu, sau một hồi thư giản gân cốt bắt đầu đến màn du lịch thái lan.

Cặp ngực hệ cam lai vừa đủ của bé đi đến đâu nó âm ấm đến đó thêm chiếc lưỡi đêu luyện của bé đi rất là có tâm, từng chi tiết , bé không bỏ chỗ nào, hơi thở bé nó nhè nhẹ mỗi khi trườn cặp ngực lên , sau khi bé du lịch vòng quanh thì bắt đầu bé đến khu vực cột mốc, phải gọi là một niềm đam mê cột mãnh liệt của bé, bé cứ mút mút mà cảm thấy không thể nào tưởng nổi, tê tái các kiểu , tui kéo nhẹ bé lên và bé bắt đầu đưa tui lên thiên đàn với con bướm xinh xinh, tui như con cóc chớp lấy con bướm ấy , phải gọi là sung sướng tuyệt với khi được bé cho một cảm giác vừa được bắn pháo bông vừa được húp các thứ cực phê nhé. sau khi vắt cạn các tinh túy bé bắt đầu mới bước ra khỏi giường đi vs rồi quay lại bóp tay chân tâm sự tý em đưa vào tắm táp lại cho tui . Vẫn cảm thấy rất là vui vừa có người hợp gu tâm sự vừa được thư giản sung sướng.

Tổng kết vé có code giảm còn 5x tip 7x pv cf. chưa kịp lấy số bé, lần sau vào lấy .
 
  • Like
  • Sad
Điểm cảm xúc: messibopcu and nhimxu

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,524
1,088
38 ₿
đọc dòng này mà tâm trạng dùm bác luôn
bác có thể chiếm được thể xác thì dễ nhưng chiếm được tình yêu mới là khó
mà ông bà ta lại bảo cái gì dễ mình nên làm trước
vậy nên bác chiếm đc thể xác rồi thì nên vui lên. còn tình yêu thì tùy duyên thôi
 

Hoàng tomy

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/3/21
Chủ đề
1
24
5
0 ₿
Có dịp phải ghé thử
 

messibopcu

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
10/4/18
Chủ đề
5
112
22
0 ₿
it ra cũng chiếm được cái j đó kkk